ด่วนรวบแล้ว มือสังหาร ครูเอ็มเเละครูเเนน

จากกรณีเมื่อวันที่ 29พ.ย. ทางตำรวจสืบสวนกองบัญชาตำรวจภูธรภาค2พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปยึดรถจยย.ดูคาติที่นาย ศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี คนร้ายเอามาจากบ้านของครูเอ็ม 

จากกรณีเมื่อวันที่ 29พ.ย. ทางตำรวจสืบสวนกองบัญชาตำรวจภูธรภาค2พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปยึดรถจยย.ดูคาติที่นาย ศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี คนร้ายเอามาจากบ้านของครูเอ็ม ซึ่งรถคันดังกล่าวถูกนำไปฝากขายที่ร้านซื้อขายรถจยย.ในต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ทางตำรวจได้ยึดรถคันดังกล่าวมาแล้วพร้อมอยู่ระหว่างสอบปากคำคนในร้านว่าเกี่ยวข้องหรือมีข้อมูลคนร้ายหรือไม่

 

ด่วนรวบแล้ว มือสังหาร ครูเอ็มเเละครูเเนน

ทั้งนี้มีรายงานว่านายศุภกฤตซึ่งอยู่บ้านเดียวกับผู้ตาย ได้เข้าไปในบ้านหลังเกิดเหตุเพื่อเจรจาซื้อขายรถ หลังจากเห็นว่าครูเอ็มผู้ตายโพสท์ขายรถดูคาติในราคา6แสนบาท ทางนายศุภกฤตจึงนัดพบผู้ตายที่บ้านเมื่อเจรจาตกลงหลอกล่อให้ครูเอ็มทำเรื่องโอนลอยรถเสร็จ จึงสังหารทิ้งทันที ก่อนพยายามอำพรางศพให้ดูเหมือนการทะเลาะวิวาท แล้วเอาจยย.ดูคาติออกจากบ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อฝากขายที่ร้านในจ.ชลบุรีดังกล่าว แต่ยังไม่มีคนมาซื้อไป ส่วนผู้ต้องหาก็ได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุแล้ว

 

ด่วนรวบแล้ว มือสังหาร ครูเอ็มเเละครูเเนน

ด่วนรวบแล้ว มือสังหาร ครูเอ็มเเละครูเเนน

 

ล่าสุดเช้าวันที่ 30 พ.ย. มีรายงานว่า ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายศุภกฤต สุจาศรี อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม ครูเอ็มเเละครูเเนน ที่ จ.ระยอง ได้เเล้ว เมื่อเวลา 05.30 น. พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ที่กำลังจะพาหลบหนี เเต่สุดท้ายไม่รอด ถูกจับได้ในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ เเละจะนำตัวมาที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป