พ่อนายโอ๋ร่ำไห้ สำนึกผิดแทนลูก

จากกรณีพบร่าง นางจีรวรรณ อายุ 81 ปี อดีตพยาบาล และ ส.ท.เมืองพังงา หลายสมัย ภายในชั้น 2 ของ อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ถ.ตะกั่วป่าพัฒนา หมู่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา

จากกรณีเสียชีวิต นางจีรวรรณ อายุ 81 ปี อดีตพยาบาล และ ส.ท.เมืองพังงา หลายสมัย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ภายในชั้น 2 ของ อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ถ.ตะกั่วป่าพัฒนา หมู่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา มีร่องรอยของมีคมบาดที่บริเวณใต้ราวนม อีกแผลบริเวณลิ้นปี่ และไหล่ซ้าย ส่วนที่หน้าผากบริเวณศีรษะพบร่องรอยของแข็งทุบเข้าจนทำให้เสียชีวิต
 

โดยซึ่งหน้าอาคารเปิดเป็นร้านขายลูกชิ้นทอด กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายพันธวัฒน์ หรือ โอ๋ อายุ 20 ปี คนส่งแก๊สหุงต้ม และรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำให้นางจีรวรรณ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

พ่อนายโอ๋ร่ำไห้ สำนึกผิดแทนลูก


ทางญาติผู้ตาย ได้จัดบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณี ภายในวัด ประพาสประจิมเขต หรือ วัดถ้ำพุงช้าง เขตเทศบาลเมืองพังงา จ.พังงา ชาวบ้านและญาติ นางจีรวรรณ อายุ 81 ปี อดีตพยาบาล และ ส.ท.เมืองพังงา หลายสมัย เข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยมีกำหนดสวดอภิธรรมศพจนถึงวันที่ 8 ธันวาคม และฌาปนกิจศพ ในวันที่ 9 ธันวาคม 2562

ขณะ นายวิวัฒน์ อายุ 44 ปี พ่อผู้ต้องหา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ต้องการทราบเหตุจูงใจว่าทำไมลูกชายต้องก่อเหตุดังกล่าว และ ต้องการเข้าขอขมาศพนางจีรวรรณ เพื่อเป็นการขอโทษที่ลูกชายตนเองกระทำลงไป ซึ่งนายพันธวัฒน์ ลูกชายตนหลังจากเข้าเรียน ป.1 ในจังหวัดพังงา ตนเองได้แยกทางกับภรรยาโดยภรรยาได้ย้ายไปอาศัยที่ประเทศฟินแลนด์ พร้อมครอบครัวใหม่ซึ่งนำลูกชายไปด้วย 

 

พ่อนายโอ๋ร่ำไห้ สำนึกผิดแทนลูก


กระทั่งเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา ลูกชายได้กลับมาอาศัยอยู่กับตนเอง โดยต้องเริ่มให้เรียนรู้ อ่านและเขียน ภาษาไทย แรกๆตนเองขับขี่รถพยายามฝึกให้ลูกชายอ่านป้าย เข้าใจคำพูด เข้าใจประโยค จึงเป็นไปได้ว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งมาจากความไม่เข้าใจในภาษาพูด ซึ่งตนเองบอกลูกชายเสมอว่า เรื่องที่ไม่อยากให้ข้องเกี่ยวคือ ยาเสพติด และเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะก่อให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและปัญหาต่างๆ

 

พ่อนายโอ๋ร่ำไห้ สำนึกผิดแทนลูก


ขอบคุณภาพจการายการ ทุบโต๊ะข่าว