สุดสลด ลูกสาวทำขนมจีน ของโปรดมาให้พ่อ ลูกชิ้นติดคอ ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ เมียช็อกร่ำไห้

วานนี้ ( 5 ธ.ค 62) เมื่อเวลา 18.30 น. พ.ต.ท วินัย ตระกูลไทย รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุลูกชึ้นติดคอทำให้มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 17/37 หมู่ 1 ซ.หกเทพ ต.หนองซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรีบเข้าไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสามคมบ้านบึงแลฃะหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบว่ามีชาวบ้านมุงดูกันเป็นจำนวนมาก ภายในบ้านพบร่างนาบปํญญา แผ่นทอง อายุ 58 ปี นอนสิ้นลมอยู่ ทั้งนี้ จากการสอบถามนางเซียมหงส์ แผ่นทอง อายุ 58 ปี ผู้เป็นภรรยา ร่ำไห้เล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นสามีของตน ได้ป่วยด้วยอุบัติเหตุ และมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ซึ่งต้องรักษาด้วยการเจาะหลอดลมช่วยหายใจมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว

วานนี้ ( 5 ธ.ค 62) เมื่อเวลา 18.30 น. พ.ต.ท วินัย ตระกูลไทย รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุลูกชึ้นติดคอทำให้มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 17/37 หมู่ 1 ซ.หกเทพ ต.หนองซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรีบเข้าไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสามคมบ้านบึงแลฃะหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบว่ามีชาวบ้านมุงดูกันเป็นจำนวนมาก ภายในบ้านพบร่างนาบปํญญา แผ่นทอง อายุ 58 ปี นอนสิ้นลมอยู่ 

ทั้งนี้ จากการสอบถามนางเซียมหงส์ แผ่นทอง อายุ 58 ปี ผู้เป็นภรรยา ร่ำไห้เล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นสามีของตน ได้ป่วยด้วยอุบัติเหตุ และมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ซึ่งต้องรักษาด้วยการเจาะหลอดลมช่วยหายใจมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว 

 

สุดสลด ลูกสาวทำขนมจีน ของโปรดมาให้พ่อ ลูกชิ้นติดคอ ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ เมียช็อกร่ำไห้

ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวคนโตได้เดินทางมาเยี่ยมพ่อที่ป่วย และทำขนมจีนน้ำยาป่าลูกชิ้น ซึ่งเป็นอาหารโปรดที่พ่อชอบรับประทานเพื่อฉลองในวันพ่อ ส่วนตนเองนั้นนั่งแกะเม็ดมะม่วงหิมพาลอยู่ใกล้ๆ 

ในขณะที่สามีของตนกำลังรับประทานจู่ๆ สามีก็มีอาการอาเจียน หน้าเขียว ลูกสาวที่นั่งใกล้จึงรีบใช้มือทุบแผ่นหลัง และใช้มือล้วงคอเพื่อหาเศษอาหารที่อยู่ในลำคอ แต่ไม่พบ จนทำให้สามีหายใจไม่ออกล้มฟุบไปกับพื้น พร้อมกัดที่นิ้วของตนจนเลือดออก จึงรีบไปเรียกคนมาช่วย 

 

สุดสลด ลูกสาวทำขนมจีน ของโปรดมาให้พ่อ ลูกชิ้นติดคอ ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ เมียช็อกร่ำไห้

ก่อนที่กู้ชีพกู้ภัยจะมาช่วยกันปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ดับสลดต่อหน้าต่อตาของตน ซึ่งขนมจีนน้ำยาป่าเป็นอาหารโปรดของสามี เรียกได้ว่าต้องทานแทบทุกวันก็ว่าได้ โดยทุกครั้งตนจะสับลูกชิ้นให้ละเอียดก่อน ส่วนเส้นขนมจีนสามีของเธอก็จะตัดเป็นเส้นเล็กๆให้ง่ายต่อการรับประทาน เนื่องจากสามีเจาะหลอดลม จะต้องหั่นเป็นชิ้นเล็กๆเพื่อความปลอดภัย 

 

สุดสลด ลูกสาวทำขนมจีน ของโปรดมาให้พ่อ ลูกชิ้นติดคอ ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ เมียช็อกร่ำไห้

 

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกสาวได้ตักน้ำยาป่าให้พ่อ ส่วนลูกชิ้นคาดว่าสามีอาจจะใช้ช้อนแอบตักมารับประทานแต่หั่นไม่ละเอียดและเล็กพอ จึงทำให้ติดคอ จนเกิดเหตุสลด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตในครั้งนี้ และให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : ข่าวสดออนไลน์