จากกรณีที่ เจ้าของเฟซบุ๊ก Sopida Kaoyuanphueng ได้โพสต์ให้สังคมออนไลน์ช่วยเหลือ

จากกรณีที่ เจ้าของเฟซบุ๊ก Sopida Kaoyuanphueng ได้โพสต์ให้สังคมออนไลน์ช่วยเหลือ เนื่องจากเด็กทารกอายุประมาณ 2 - 3 วันได้ถูกลักพาตัวออกไปจากห้องคลอดที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งเธอได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่า "ช่วยกันเเชร์หน่อย หลานเรา เพศหญิง พึ่งคลอดได้ 2-3วัน ถูกลักออกไปจากรพ.ตะกั่วป่าเมื่อเวลาประมาณ 15.00น. ถ้าใครพบเห็นให้แจ้ง 092 - 6209969/083 - 9854129 #หัวอกคนเป็นเเม่ใจสลายไม่น้อย"

โดย คลิปวงจรปิดของทาง รพ.ตะกั่วป่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุลักเด็กทารกแรกเกิดที่ห้องคลอด ของทาง รพ.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ที่บริเวณหน้าห้องคลอดกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข้ามาลักเด็กแรกเกิดได้ 2 วัน โดยในคลิปวงจรปิดพบผู้หญิงคลุมผ้าโพกหัวสีดำแบบชาวมุสลิม

 

นาทีสาวปริศนาอุ้มทารกน้อยเพศหญิงออกจากรพ.ตะกั่วป่า

 

อุ้มเด็กเดินออกจากห้องคลอดจากนั้นกล้องวงจรปิดที่อยู่ด้านหน้า รพ.ตะกั่วป่า จับภาพผู้หญิงที่อุ้มเด็กทารกดังกล่าวขึ้นจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนโดยมีชายคนหนึ่งเป็นคนขับพาหลบหนี โดยคนร้ายใช้เวลาในการลักเด็กเพียง 12 นาทีเท่านั้น

 

นาทีสาวปริศนาอุ้มทารกน้อยเพศหญิงออกจากรพ.ตะกั่วป่า

เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวนเวร สภ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้สอบปากคำ น.ส.อภิญญา รักจิตต์ มารดา ด.ญ.ปัญญาวณี สมานชื่น อายุ 2 วัน ที่ถูกนำตัวออกจาก รพ.ตะกั่วป่า ตามภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิด ขณะทางชุดสืบสวน และ ชุดป้องกันปราบปราม สภ.ตะกั่วป่า เร่งติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้เพื่อนำมาหาเหตุจูงใจในการกระทำในครั้งนี้ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


กระทั่งล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ พัทธ์วิรา อีดเกิด ได้แจ้งข่าวดีว่า "ขอบคุณเจ้าหน้าที่จากสภ.ตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่รพ.ทุกท่าน และทุกๆกำลังใจที่คอยส่งข่าว น้องได้กลับมาสู่อ้อมอกแม่แล้วค่ะ" ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่า เจอตัวที่ไหน อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

นาทีสาวปริศนาอุ้มทารกน้อยเพศหญิงออกจากรพ.ตะกั่วป่า

ขอบคุณคลิปจาก บิ๊กเกรียน