หนุ่มบุรีรัมย์เปิดปากสารภาพ พ่อแม่ประสานเสียง ตัวจริงลูกนิสัยดี

จากกรณีที่ เจ้าของเฟซบุ๊ก Na Chok Bowin ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความลงในกลุ่ม กลุ่มอิสระเสรีเมืองบ่อวินว่า

จากกรณีที่ เจ้าของเฟซบุ๊ก Na Chok Bowin ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความลงในกลุ่ม กลุ่มอิสระเสรีเมืองบ่อวินว่า "ขอแจ้งเหตุ 200 ที่ ทำร้ายร่างกายผู้หญิง โรงงาน​แห่งหนึ่งในนิคมเหมราช​ หากใครพบเห็นก็แจ้งเจ้าหน้าที่ด้วย​ ตอนนี้น้องคนเจ็บถึงขั้นเส้นปราสาทขาด​ เบอร์ สภ.บ่อวิน 038-067313 หรือ 191 รูปผู้ก่อเหตุและอาวุธที่ใช้ คนเจ็บเป็นผู้หญิงในโรงงาน"

 

หนุ่มบุรีรัมย์เปิดปากสารภาพ พ่อแม่ประสานเสียง ตัวจริงลูกนิสัยดี

อ่านข่าว - เปิดหนังหน้าหนุ่มบุรีรัมย์ บุกแทงสาวโรงงาน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้อัพเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน จับหนุ่มแทงอดีตแฟนสาว

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 62 สภ.บ่อวินได้รับแจ้งเหตุ นายศรัญญูฯก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ในโรงงานแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บ พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน จึงสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปรวบรวมพยานหลักฐาน และเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และเร่งรัดให้จับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว


ต่อมาใน13 ธ.ค.62 ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่า นายศรัญญู หลบซ่อนอยู่บริเวณป่าละเมาะใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปปิดล้อมพื้นที่ จนพบตัวนายศรัญญู อยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงเข้าทำการจับกุม พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ เบื้องต้นนายศรัญญู รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง เพราะความหึงหวง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้สภ.บ่อวินขอบคุณทุกๆเบาะแสที่ทุกท่านแจ้งเข้ามาจนนำไปสู่การจับกุมครั้งนี้ครับ

 

หนุ่มบุรีรัมย์เปิดปากสารภาพ พ่อแม่ประสานเสียง ตัวจริงลูกนิสัยดี

ด้าน นางไหว ไชยนนท์ อายุ 43 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า น.ส.ศศิวิมล ลูกสาวของตนนั้นคบหากับนายศรัญญูมากว่า 4 ปีแล้ว ทำงานโรงงานเดียวกัน มีลูกสาววัย 3 ขวบด้วยกัน 1 คน ซึ่งอยู่กับตนที่ จ.ยโสธร สำหรับนายศรัญญู อดีตลูกเขยนั้นตนเคยเจอแค่ไม่กี่ครั้ง ดูภายนอกก็นิสัยปกติทั่วไป


ก่อนหน้านี้ลูกสาวกับนายศรัญญูเคยเลิกรากัน 1 ครั้งแล้ว โดยเลิกกันได้ประมาณ 1 ปี นายศรัญญูก็ตามมาง้อ แต่ลูกสาวไม่ยอมคืนดี นายศรัญญูจึงขี่มอเตอร์ไซค์ตามลูกสาว และถีบมอเตอร์ไซค์ลูกสาวจนล้ม ทำให้ลูกสาวได้รับบาดเจ็บ โดยในครั้งนั้นนายศรัญญูได้โทรศัพท์มาขอขมาตนกับสิ่งที่ทำกับ น.ส.ศศิวิมล อีกทั้งยังขอคืนดีกับลูก 


ในตอนนั้นตนก็กลัวว่านายศรัญญูจะก่อเหตุรุนแรงมากกว่าเดิม จึงได้อนุญาตให้ลูกสาวกลับไปคืนดี แต่เมื่อกลับไปคืนดีก็คบหากันได้ไม่ถึง 1 ปี ก็ได้เลิกรากันอีก ซึ่งครั้งนี้เลิกกันได้เพียง 2 เดือน นายศรัญญูก็ตามมาง้อ และแอบเอามีดมาแทงท้ายทอยและไหปลาร้าลูกสาว ซึ่งตนคาดว่าเจ้าตัวน่าจะหึงหวงและไม่พอใจที่ลูกสาวไม่ยอมคืนดีด้วย


โดยก่อนหน้านั้น นางติ๋ม แซ่ตัน อายุ 50 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุตนเองก็รู้เสียเสียใจเป็นอย่างมาก มันเจ็บอยู่ข้างในใจพูดอะไรไม่ถูกที่ลูกไปก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เพราะตนเองไม่อยากให้ลูกเป็นแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นตนเองคิดว่าเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบจากความหึงหวงภรรยา ลูกชายจึงก่อเหตุดังกล่าว เพราะปกติลูกชายเป็นคนนิสัยจิตใจดี พูดจากับพ่อแม่เพราะ ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ไม่เคยทำให้แม่เสียใจ

ตนยอมรับว่าลูกชายและภรรยาคบกันได้ 4 ปี ก็มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ซึ่งทั้งคู่เคยมีปัญหาจนเลิกกันไปแล้วครั้งหนึ่ง และกลับมาคบกันได้ไม่นานก็ต้องมีปัญหาเลิกรากันอีกเป็นครั้งที่ 2 ก่อนจะมาเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองเคยพูดสอนลูกว่าหากภรรยาไม่รักก็ให้ถอยห่างออกมา และอย่าไปทำร้ายเขา ผู้หญิงยังมีอีกตั้งหลายคน ลูกชายก็ตอบกลับตนเองว่า “ครับ” กระทั่งตนเองมาทราบข่าวจากสามีว่าลูกชายไปก่อเหตุดังกล่าวก็รู้สึกสลดใจ

หลังจากนี้หากลูกดูข่าวตนเองอยากบอกว่า “อยากให้ลูกกลับมาหาแม่ที่บ้าน ไม่อยากให้ลูกหนีหายไปแบบนี้ และรีบกลับมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับโทษตามกฎหมาย”  ตอนนี้ตนเองก็มีความกังวลใจเป็นอย่างมาก เพราะลูกชายได้หายออกจากบ้านไป และไม่สามารถติดต่อได้ จึงเกรงว่าลูกจะได้รับอันตราย กลัวลูกชายจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย หากลูกเข้ามอบตัวตนเองยังไปเยี่ยมลูกในห้องขังได้ แต่หากลูกเสียชีวิตไป แม่จะไปหาใคร อยากให้ลูกกลับมา


ขณะที่นายพรเทพ แซ่ตัน อายุ 53 ปี พ่อผู้ก่อเหตุ  เปิดเผยว่า ปกติแล้วลูกชายเป็นคนนิสัยดี เป็นคนใจเย็น ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน สาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องผิดใจกันระหว่างลูกชายกับภรรยา ซึ่งหากลูกติดต่อกลับมา ตนเองก็จะพาลูกเข้ามอบตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สุดท้ายนี้หากลูกได้ยินอยากบอกกับลูกชายว่า “อยากให้ลูกรีบกลับบ้านนะลูก ตอนนี้พ่อกับแม่เป็นห่วงมาก”

 

หนุ่มบุรีรัมย์เปิดปากสารภาพ พ่อแม่ประสานเสียง ตัวจริงลูกนิสัยดี

 
ขอบคุณเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี