ซินแสเข่งเปิดชะตา คิด  เดอะริปเปอร์

จากกรณีการจับกุม นายสมคิด พุ่มพวง หรือ แจ็ค เดอะริปเปอร์เมืองไทย ที่ก่อเหตุสยองสังหาร นางรัศมี มุลิจันทร์  วัย 51 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกพบกลายเป็นศพ ถูกซุตอยู่ใต้ที่นอน 6 ฟุต

จากกรณีการจับกุม นายสมคิด พุ่มพวง หรือ แจ็ค เดอะริปเปอร์เมืองไทย ที่ก่อเหตุสยองสังหาร นางรัศมี มุลิจันทร์  วัย 51 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกพบกลายเป็นศพถูกซุตอยู่ใต้ที่นอน 6 ฟุต มีผ้าห่มห่อร่าง ลำคอถูกพันด้วยเทปใสและสายไฟ เท้าถูกมัดด้วยสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า เหยื่อเสียชีวิตในบ้านตัวเองพื้นที่หมู่ 19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายสมคิดได้ที่ขบวนรถไฟสายปากช่อง ซึ่งพลเมืองดีเป็นผู้พบเห็นแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว


ซินแสเข่งเปิดชะตา คิด  เดอะริปเปอร์

ทั้งนี้ด้านายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ได้ออกมาเผยถึงดวงของนายสมคิดก่อนหน้าที่จะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมนั้น มีดวงชะตาเกิดวันที่  7 ม.ค. 2507 อายุ 55 ปีพื้นฐานดวงมีแต่ความเดือดร้อนอัปมงคล มีปัญหาพลัดพราก ตายจาก อายุสั้น ขัดแย้งเรื่องคดีความ ต้องดิ้นรน มีพฤติกรรมโรคจิต ก่อให้เกิดความเดือดเนื้อร้อนใจ ชอบหาเรื่องใส่ตัว รอบอายุ 55 ถึง 56 ปี  เข้าเคราะห์ ผู้ชายอายุลงท้ายด้วยเลข 6 จะเข้าเคราะห์ เดือนธันวาคม จะมีเคราะห์มากที่สุด

 

ซินแสเข่งเปิดชะตา คิด  เดอะริปเปอร์

โหงวเฮ้งของนายสมคิด หน้าตาบ่งบอกถึงความมีพลังทางเพศสูง มีความต้องการทางเพศรุนแรง ได้เท่าไรก็ไม่พอ รวมทั้ง โหงวเฮ้งของนายสมคิด มีลักษณะที่เรียกว่า คิ้วทับตา ก็คือช่องว่างระหว่างขอบดวงตากับคิ้วห่างกันไม่มาก บ่งบอกถึงเป็นคนกล้าตัดสินใจ ตัดสินใจเด็ดขาด มีหลากหลายอารมณ์ ใจร้อนโหดเหี้ยม หากสังเกตภาพคนร้ายตามข่าวมักจะมีลักษณะ คิ้วทับตา แทบทั้งนั้น จากการตรวจดวงชะตาแล้วฟันธงว่านายสมคิด จะโดนจับภายในเดือนธันวาคม อาจจะปลายเดือน ถึงต้นปีใหม่ เพราะจะเข้าเคราะห์มากที่สุด และมีเกณฑ์ถูกวิสามัญ เพราะดวงพลัดพรากตายจากจะเจ็บเนื้อ เจ็บตัว เรียกว่าโดน 2 เด้ง เด้งแรกดวงพลัดพรากตายจาก เด้งที่ 2 รอบอายุเข้าเคราะห์

 

ซินแสเข่งเปิดชะตา คิด  เดอะริปเปอร์