เปิดคำสารภาพ นักเรียนม.1 หลังก่อเหตุ

เปิดคำสารภาพ นักเรียนม.1 หลังก่อเหตุ

เด็กชายวัย 12 ปี นักเรียน ม.1 ที่นนทบุรี ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าเพื่อนร่วมห้อง ขโมยปืนพ่อใส่กระเป๋ามาโรงเรียนด้วย จ่อยิงที่ศีรษะ 1 นัด ขณะกำลังถอดรองเท้าจะเข้าห้องเรียนตอนเช้า อ้างแค้นที่ถูกกลั่นแกล้ง และล้อว่าเป็นตุ๊ดเป็นเกย์

 

เปิดคำสารภาพ นักเรียนม.1 หลังก่อเหตุ

เวลา 08.45 น. #วันนี้ 18/12/62 ผู้สื่อข่าวรับรายงานมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือทำ CPR เด็กชายวัย 13 ปี ซึ่งอยู่ในชุดนักเรียน และมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอนเลือดไหลนองพื้นอยู่หน้าห้องเรียนชั้น ม.1/2 บริเวณชั้น 5 ของตึกอาคารเรียน

เจ้าหน้าที่พยายามช่วยชีวิต อยู่ประมาณ 30 นาที แต่เหยื่อกระสุนไม่ตอบสนอง และเสียชีวิตในที่สุด ส่วนคนยิง ทราบว่าเป็นเพื่อนนักเรียนร่วมชั้น ต่อมาถูก รปภ. ประตูด้านหลังโรงเรียนสกัดจับไว้ ก่อนส่งตัวให้กับอาจารย์ที่วิ่งตามไปพอดี จากการตรวจค้นตัว พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 7.65 มม. 1 กระบอก กระสุนในแมกกาซีน 5 นัด ส่วนที่หน้าห้องเรียนจุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน 1 นัด หัวกระสุนถูกยิงไปติดผนังด้านหลัง 1 นัด

 

เปิดคำสารภาพ นักเรียนม.1 หลังก่อเหตุ

 

สอบสวน ผู้ตองหา อายุ 12 ปี ให้การว่า สาเหตุที่ตัดสินใจก่อเหตุ เนื่องจากถูกผู้ตายที่เป็นร่วมชั้นเรียนกลั่นแกล้งเป็นประจำ ชอบล้อว่าตนเป็นตุ๊ด เป็นเกย์ และเพื่อนคนอื่นๆ ก็ล้อตาม เช้าวันนี้ก่อนเกิดเหตุจึงขโมยปืนพ่อใส่กระเป๋ามาด้วย พร้อมเตรียมชุดมาเปลี่ยน โดยสวมหน้ากาก และถุงมือที่เตรียมมาด้วย จากนั้นลงมือก่อเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังก้มลงถอดรองเท้าจะเข้าห้องเรียน แล้วเปลี่ยนชุดกลับมาเป็นชุดนักเรียน เพื่อหลบหนี แต่ไม่รอด เพราะ รปภ.ไม่ให้ออก ก่อนที่อาจารย์จะวิ่งตามมาจับตัวไว้

 

เปิดคำสารภาพ นักเรียนม.1 หลังก่อเหตุ