เมื่อเวลาประมาณ 00.00  วันที่ 20 ธ.ค พ.ต.ท สมใจ เมฆหมอก รอง ผกก.สืบสวน สน.ประชาชื่น พ.ต.ท. ประดิษฐ์  คุ้มสวัสดิ์  สวป. ร.ต.อ.สราวุธ บุญเกือ  รอง สวป.ร.ต.อ อรรถวิทย์ เพชรดี รองสารวัตร(สอบสวน) รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายผู้หญิงภายในห้องน้ำ เพื่อหวังข่มขืน ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านถนนงามวงศ์วาน เขต

เมื่อเวลาประมาณ 00.00  วันที่ 20 ธ.ค พ.ต.ท สมใจ เมฆหมอก รอง ผกก.สืบสวน สน.ประชาชื่น พ.ต.ท. ประดิษฐ์  คุ้มสวัสดิ์  สวป. ร.ต.อ.สราวุธ บุญเกือ  รอง สวป.ร.ต.อ อรรถวิทย์ เพชรดี รองสารวัตร(สอบสวน) รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายผู้หญิงภายในห้องน้ำ เพื่อหวังข่มขืน ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านถนนงามวงศ์วาน เขตประชาชื่น  กรุงเทพฯจึงประสานไปยังรถสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ 191 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง/สน.ดอนเมือง ให้ออกสกัดคนร้าย โดยหลังเกิดเหตุได้ขับรถหลบหนีไปทางแยกพงษ์เพรช และกลับรถ หลบหนีไปทางการเคหะดอนเมือง แต่คนร้ายอาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีไปได้

 

นิสิตสาว ม.ดัง กรี๊ดสุดเสียง ถูกหนุ่มปริศนาดึงเข้าห้องน้ำปั๊ม

จากการสอบถาม น.ส.กบ นามสมมุติ (ญาณิกา สระแก้ว อายุ 19 ปี ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตัวเองได้เดินเข้ามาในห้องน้ำหญิงเพื่อทำธุระ จากนั้นได้เดินไปล้างมือที่อ่างล้างหน้า จู่ๆก็มีคนร้ายเข้ามาจากทางด้านหลัง ใช้มือล็อกคอและต่อยเข้าที่ท้อง แต่ตัวเองมีสติ จึงทำให้สามารถหลบได้ทัน พร้อมกับพยายามตะโกน ให้คนแฟนที่อยู่ด้านหน้าเข้ามาช่วยเหลือ ขณะที่เดียวกันคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงได้กดตัวเองลงกับพื้นและวิ่งหลบหนีออกไป  ทั้งนี้คาดว่า คนร้ายแอบเดินตามเข้ามาและหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำอีกห้อง ส่วนคนร้ายมีรูปร่างใหญ่ สวมเสื้อคลุมสีทืบ ไม่เห็นใบหน้า โดยตัวเองได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่บริเวณใต้คาง ส่วนทรัพย์สินไม่ได้ถูกขโมยไป 

 

นิสิตสาว ม.ดัง กรี๊ดสุดเสียง ถูกหนุ่มปริศนาดึงเข้าห้องน้ำปั๊ม

 

ขณะที่นายวุฒิชัย บุญรักษา อายุ 20 ปี หนุ่มพลเมืองดี เปิดเผยว่า ขณะนั้นตัวเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้เคียง และได้ยินเสียงคนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ประกอบกับขณะนั้น มีรถสองแถวสีแดง ซึ่งคาดว่าเป็นรถของคนร้าย ขับออกมาอย่างรวดเร็ว จึงได้ตัดสินใจขี่รถตาม มาได้เพียงแยกพงษ์เพชร รถของตัวเองก็น้ำมันหมด แต่ก็มีพลเมืองดีอีกคนขี่รถจักรยานยนต์ตามคนร้ายต่อไป

นิสิตสาว ม.ดัง กรี๊ดสุดเสียง ถูกหนุ่มปริศนาดึงเข้าห้องน้ำปั๊ม

 

ด้านนาย เอ นามสมมุติ (มาวิน แถลงการณ์ อายุ 17 ปี ) พลเมืองดีอีกคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามรถของคนร้ายไป เปิดเผยว่า ตัวเองเพิ่งซื้อของจากร้านสะดวกซื้อเสร็จ ก็เห็นคนร้ายขับรถสองแถวออกมา จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ตาม โดยคนร้ายได้เลี้ยวขวาที่แยกพงษ์เพชร เข้าถนนคลองประปา มุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนจะกลับรถ และขับมายังแฟลตทุ่งสองห้อง จากนั้นเห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คนเดินลงมาจากรถ และจะเข้ามาทำร้าย ตัวเองจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีออกมาระยะหนึ่ง เมื่อหันกลับไปมแงพบว่าคนร้ายทั้ง 2 คนได้ขึ้นรถสองแถวขับหลบหนีออกไป และเป็นช่วงจังหวะที่รถสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ 191 มาถึงพอดี 

 

นิสิตสาว ม.ดัง กรี๊ดสุดเสียง ถูกหนุ่มปริศนาดึงเข้าห้องน้ำปั๊ม

 

เบื้องต้น ตำรวจ ได้ลงพื้นที่พร้อมกับเชิญตัวผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ประชาชื่น โดยชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และทะเบียนรถของคนร้าย