สาวลงโทษลูก โกรธโดนขโมยเงินซื้อขนม

กลายเป็นเรื่องราวสะเทือนสุดสะเทือนใจชาวบ้านเป็นที่สุด เมื่อเพจเฟซบุ๊ก ได้นำเรื่องราวอันน่าสงสารของนักเรียนชั้น ป.4/2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี มาเผยแพร่

กลายเป็นเรื่องราวสะเทือนสุดสะเทือนใจชาวบ้านเป็นที่สุด เมื่อเพจเฟซบุ๊ก ได้นำเรื่องราวอันน่าสงสารของนักเรียนชั้น ป.4/2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี มาเผยแพร่ เนื่องจากน้องคนนี้ถูกแม่ตี เพราะขโมยเงินจำนวน 100 บาท 

โดยเพจเฟซบุ๊ก ทีมงานคลองสามคลองหลวง ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "สงสารเด็ก แม่ตีลูกเกินกว่าเหตุ ลูกขโมยเงิน 100 บาท เด็กขโมยเงินไปซื้อขนมเป็นเหรียญ 10 แปดเหรียญ เหรียญ 5 สี่เหรียญ คือแม่ให้ตังลูกไปโรงเรียนวันละ 10 บาท ลูกเรียนอยู่ชั้น ป.4/2 โรงเรียนไทยรัฐวิทยาคม 69 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บ้านอยู่คลองสาม ใกล้กับวัดเกิดการอุดม (ขอสงวนชื่อ และที่อยู่) เด็กเดินออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านร้านค้า ตอนนี้เด็กอยู่ในความดูแลของ พม. ถูกนำตัวส่งที่รพ.คลองหลวง"

 

 


ขณะเดียวกันเพจ โซเชียล ฮันเตอร์ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ให้ตังเด็กไปกินโรงเรียนวันล่ะ 10 บาท ก็เข้าใจว่าเด็กทำผิดนะ แบบนี้ แต่มึงตีเชี้ยอะไรถึงขนาดนั้น มึงไม่ได้ตีเพื่อ ให้เจ็บและจำว่าที่ทำมันผิดแล้ว แบบนี้ มึงตีด้วยอารมณ์ ไม่ใช่ชั่ววูบ ด้วย แต่เป็นอารมณ์ เกลียดมากกว่า อิห่-นจิก... มึงไม่ควรมี มดลูก เพราะไม่ควรเป็นแม่ใคร

แม่ใจร้าย ตีลูก 10 ขวบ ช้ำทั้งตัวเดินมาขอความช่วยเหลือจากประชาชน คลองสามคลองหลวง ขนาดนี้อาสาร่วมปทุม นำส่งรพ.คลองหลวง #พื้นที่สภ.คลองหลวง" ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า 10​ บาทให้น้อยเกิน​ เท่ากะสมัยเราเลย​ ย้อน​ไป​ 20​ กว่าปี​ มันจะพอกินอะไรล่ะ​ นํ้าแก้วละ​ 5​ มันไม่มีแล้ว​ ขนม​ 5​ บาทมี​ ลูกชิ้นได้แค่​ 2​ ไม้​ ให้ตามยุคสมัย​ข้าว​ของราคาจริง​ 

 

 

สาวลงโทษลูก โกรธโดนขโมยเงินซื้อขนม

คลิกเพื่อชมภาพ
ขอบคุณเฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์ และ ทีมงานคลองสามคลองหลวง