ตำรวจฟัน 3 ข้อหาหนัก เคนพอร์ช  นักกีฬาฟันดาบทีมชาติ  พบเคตามีนอยู่ในร่างกาย

วานนี้ (24ธ.ค62) จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ กำลังทำการตั้งด่านตรวจความมั่นคง อยู่ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ซอย 28 ฝั่งขาเข้า แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. ได้พบว่า นายสรรเสริญ หรือ เคนพอร์ช เงินรุ่งเรืองกิจโรจน์ อายุ 25 ปี นักกีฬาฟันดาบทีมชาติและนายแบบ ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ เสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า จนตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหายอย่างหนัก

วานนี้ (24ธ.ค62) จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ  กำลังทำการตั้งด่านตรวจความมั่นคง อยู่ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ซอย 28 ฝั่งขาเข้า แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. ได้พบว่า นายสรรเสริญ หรือ เคนพอร์ช เงินรุ่งเรืองกิจโรจน์ อายุ 25 ปี นักกีฬาฟันดาบทีมชาติและนายแบบ  ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ เสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า  จนตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหายอย่างหนัก 

 

ตำรวจฟัน 3 ข้อหาหนัก เคนพอร์ช  นักกีฬาฟันดาบทีมชาติ  พบเคตามีนอยู่ในร่างกาย

 

พันตำรวจเอกสัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. รับแจ้งเหตุว่า มีรถเก๋ ซีวิค แหกด่านตรวจความมั่นคงของตำรวจนครบาลทองหล่อ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 28 จึงมีการขับไล่ตามมา ระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร ก่อนที่รถยนต์คันดังกล่าวจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหน้าปากซอยสุขุมวิท 23 พบชาย 1 คน ภายในรถคือนายสรรเสริญ หรือ เคนพอร์ช 

   

ตำรวจฟัน 3 ข้อหาหนัก เคนพอร์ช  นักกีฬาฟันดาบทีมชาติ  พบเคตามีนอยู่ในร่างกาย
 

จากการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ตรวจปัสสวะพบสารเสพติดประเภทเคตามีนอยู่ในร่างกาย ตำรวจจึงแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ต่อสู้ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ,ทำให้เสียทรัพย์ และมีสารเสพติดประเภท 2 หรือเคตามีนอยู่ในร่างกาย

 

ทั้งนี้ เบื้องต้น นายสรรเสริญ อ้างว่า ขับรถหลบหนีเพราะตกใจด่านตรวจ จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ซึ่งขณะที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างตรวจสรุปส่งสำนวนฟ้องศาล 

 

สำหรับ เคนพอร์ช เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย ได้รับเหรียญทองแดง กีฬาซีเกมส์ เคยเข้าประกวด Men’s Health Guys’ Challenge 2014 ได้รางวัล Sexy Guy Award และ Model Look Guy Award และยังติดอันดับหนุ่มโสดคลีโอ 2016 ด้วย แต่ที่เป็นข่าวพัวพันกับญาญ่า ว่าเป็นหนุ่มคนใหม่

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ช่อง 3