เฟสบุ๊ก "ศูนย์ข่าวรักษ์ตรัง" ได้รายงานเมื่อเวลา 19.16 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดสำราญ จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในน้ำ

เฟสบุ๊ก "ศูนย์ข่าวรักษ์ตรัง" ได้รายงานเมื่อเวลา 19.16 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดสำราญ จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในน้ำบริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง กู้ภัยปะเหลียน กู้ภัยย่านตาขาว และกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานนักประดาน้ำ และชาวประมงในพื้นที่ ดำลงไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า มีจำนวน 2 คน

 

เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาร่าง  ทนายแจ๊ค นายกเทศมนตรีนครตรัง หลังขับรถพุ่งลงท่าเรือจมทะเลหาย

ทั้งนี้ หลังจากใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง สามารถลากรถขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ และเข้าทำการตรวจสอบภายใน ซึ่งพบว่า เป็นรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ -1122 ตรัง และเป็นรถของ "ทนายแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง เบื้องต้นพบร่างคนขับรถคือ นายสุทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร หรือ นายต๋อง อายุ 22 ปี เสียชีวิตติดอยู่บริเวณเบาะหลังรถ ส่วน "ทนายแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย คาดว่าน่าจะหลุดออกจากรถ ขณะที่พุ่งลงไปในน้ำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด และนักประดาน้ำยังอยู่ระหว่างการค้นหาอย่างต่อเนื่อง

 

เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาร่าง  ทนายแจ๊ค นายกเทศมนตรีนครตรัง หลังขับรถพุ่งลงท่าเรือจมทะเลหาย

จากรายงานทราบว่าก่อนเกิดเหตุ "ทนายแจ๊ค" หรือ นายอภิชิต วิโนทัย กำลังเดินทางไปเปิดกิจกรรมค่ายลูกเสือ ของโรงเรียนเทศบาล 1 สังขวิทย์ ที่บริเวณหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง โดยมี นายสุทธิเมธ เป็นคนขับ คาดว่าอาจจะขับขี่รถไปด้วยความเร็ว ประกอบกับไม่ชำนาญทาง และถนนก็ค่อนข้างมืดด้วย จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในน้ำ ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และบุคคลที่นับถือ รวมทั้งชาวบ้านที่รักใคร่ 

 

เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาร่าง  ทนายแจ๊ค นายกเทศมนตรีนครตรัง หลังขับรถพุ่งลงท่าเรือจมทะเลหาย

 

ขอบคุณ ศูนย์ข่าวรักษ์ตรัง / fm91bk