พนักงานโรงแรม หัวหมอ โกงเงินมัดจำ นทท. ตั้งแต่ปี 2018 พอมาปีนี้ยังโกงซ้ำ

วันนี้ (27 ธ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก Red Skull-addict ได้รายงานข่าวว่า Welcome to Thailand แท่ม แท่ม แท่ม กูบอกเลยว่ากินกันเป็นทีม ตั้งแต่ Hr. ลงมา

พนักงานโรงแรมโกงต่างชาติค่ะ คือทุกปีคุณพ่อคุณแม่สามีและญาติ​ๆจะมาฉลองวันคริสต์มาส​ที่เมืองไทยกับเราทุกปี​ เราก็เลือกพักที่นี้เพราะใกล้บ้านเรา​ ที่นี้จะมีการวางเงินมัดจำ​ 500​ บาทก่อนเข้าพัก​ ซึ่งวันเช็คเอ้าท์​จะได้เงินมัดจำคืน​ค่ะ ขอย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว​ ปี2018​ วันที่เช็คเอ้าท์​พนักงานก็ไม่ให้เงินมัดจำคืน​ นางก็อ้างว่าโน่นนี่นั่น​ ซึ่งเราก็ไม่แน่ใจ​ ก็คล้อยตามคำอ้างก็พนักงาน​ สรุปเราก็ปล่อยเรื่องผ่านไปไม่เอาเรื่องอะไร​ ก็คิดว่าไม่เป็นไร

พนักงานโรงแรม หัวหมอ โกงเงินมัดจำ นทท. ตั้งแต่ปี 2018 พอมาปีนี้ยังโกงซ้ำ

พนักงานโรงแรม หัวหมอ โกงเงินมัดจำ นทท. ตั้งแต่ปี 2018 พอมาปีนี้ยังโกงซ้ำ

พอมาปีนี้​ 2019​ วันเช็คเอ้าท์​เล่นบทเดิมเลยจ้ะ​ คุ้นๆนะบทนี้ บอกว่าเราไม่มีการวางเงินมัดจำอ้างโน่นนี่นั่น​ สรุปคุณลุงก็บอกเรามีใบเสร็จ​ในการวางเงินมัดจำ​ 500​ บาท​ พนักงาน​พยายามจะดึงใบเสร็จที่เป็นหลักฐานเก็บไว้​ แต่คุณลุงเอามาได้ค่ะ​ แล้วก็ถ่ายรูปไว้​ คุณลุงโทรหาสามีเราไปช่วยค่ะ​ เลยถ่ายคลิปไว้สรุปคนที่โกงเป็นคนเดิม​ คนเดียวกับคนปีที่แล้ว สามีถามหาผู้จัดการ​ จะมีการรับผิดชอบอย่างใดกับสิ่งที่เกิดขึ้น​ สิ่งที่ได้คือช่วยกันแก้ตัวให้กับพนักงานคนที่ทำผิด​....?? แค่คำขอโทษ​ แล้วคืนเงินมัดจำ​ 500​ บาทในส่วนที่เราควรได้แต่แรก​

พนักงานโรงแรม หัวหมอ โกงเงินมัดจำ นทท. ตั้งแต่ปี 2018 พอมาปีนี้ยังโกงซ้ำ

มาถึงจุดนี้คืองงมากค่ะ​ ความจริงเราอยากให้พนักงานคนที่ทำผิดซ้ำซากหากินกับต่างชาติแบบนี้ออกจากที่ทำงานนะคะ​ มันคือมิจฉาชีพ​แล้วค่ะ​ มันเป็นภัยต่อสังคม

พนักงานโรงแรม หัวหมอ โกงเงินมัดจำ นทท. ตั้งแต่ปี 2018 พอมาปีนี้ยังโกงซ้ำ

ขอบคุณคลิปจาก Red Skull-addict