เมื่อเวลา 21:30 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2562  ร.ต.อ..จิรภัทร วรรณะธูป รอง สว.สอบสวน สน.บุบผาราม ได้รับกแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 21:30 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2562  ร.ต.อ..จิรภัทร วรรณะธูป รอง สว.สอบสวน สน.บุบผาราม ได้รับกแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่167 ถนนประชาธิปก แขวงสมเด็จ เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชและ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

 

สลดพิษเหล้าขาวทำเหตุ  ผู้ช่วยร้านอาหาร น็อคหลับดับอนาถ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงาย โดยผู้ตายสวมเสื้อสีเท่า กางเกงขายาวสีดำ โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นาย เสกสรร ปองดี อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นพนักงานภายในร้านอาหารที่เกิดเหตุ

 

สลดพิษเหล้าขาวทำเหตุ  ผู้ช่วยร้านอาหาร น็อคหลับดับอนาถ

จากการสอบถามจาก นาย เทพนม จาตุรงคกุล เจ้าของร้าน ได้ความว่า “ตนเองได้เข้ามาปลุกให้ผู้ตายนั่นตื่น มาช่วยทำงานในร้านแต่ปลุกเท่าไหร ก็ไม่มีท่าทีจะตื่นจนตนเอง รู้สึกแปลกใจและสงสัยว่าเสียชีวิตหรือไม่ จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาดูเลยทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว แต่โดยก่อนหน้าที่จะผู้ตายจะเสียชีวิตนั่น ผู้ตายได้พูดคุยอย่างปรกติดีและบอกว่าตัวผู้ตายเองไม่ค่อยสบายช่วงนี้ ผนวกกับผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุราเหล้าขาวเป็นประจำเลยทำให้ร่างกายย่ำแย่ร่างกายทรุดโทรม ตนเองก็เคยบอกและเตือนกับผู้ตายให้เดินทางไปหาหมอเพื่อตรวจเช็คร่างกายบ้าง แต่ตัวผู้ตายก็ไม่เคยไปหาหมอตามที่ตนเองบอกเลย แล้วยังคงดื่มเหล้าอย่างต่อเนื่องทุกวัน ตนเองจึงคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากการดื่มเหล้าอย่างหนักของผู้เสียชีวิตก็เป็นได้ แต่อย่างไรแล้วทั้งนี้ก็ต้องรอผลสรุปอย่างละเอียดจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งหนึ่งก่อน ทางด้านพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบุปผาราม ได้ให้กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  นำผู้เสียชีวิตส่ง สถาบันนิติเวชศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างระเอียดอีกครั้งก่อนที่จะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

สลดพิษเหล้าขาวทำเหตุ  ผู้ช่วยร้านอาหาร น็อคหลับดับอนาถ