กระทั่งล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก 123คนดีมีน้ำใจLive ได้แจ้งความคืบหน้าล่าสุดแล้วว่าผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตลงแล้ว

สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุชายทำร้ายร่างกายตนเอง และหญิง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่พยายามจะปีนระเบียงห้อง และกระโดดลงมาจากห้องพักชั้น 18 ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล  ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นจุดเกิดเหตุที่ได้รับแจ้งว่า มีชายรายหนึ่งทำร้ายร่างกายตนเอง และพยายามที่จะกระโดดจากห้องพักชั้น 18 ซึ่งในที่เกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยนำกำลังขึ้นไปที่ห้องพักที่เกิดเหตุ

โดยทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในจึดเกิดเหตุเล่าว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งก็เดินทางขึ้นไปที่ห้องพักชั้น 18 และได้พบกับนายธนา นั่งอยู่บริเวณระเบียงห้อง โดยภายในห้องมีคนเจ็บเป็นหญิง 2 รายคือนางเถวณีย์ ปิ่นคำ อายุ 70 ปี และน.ส.รัตนา ปิ่นคำ อายุ 42 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงพยายามนำตัวผู้บาดเจ็บออกจากห้อง แต่นายธนาไม่ยอม และขู่จะกระโดดลงมา ทำให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนางเถวณร์ ได้เพียงคนเดียวก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

เศร้าส่งท้ายปี หนุ่มใหญ่บุกขอคืนดีแฟนไม่สำเร็จ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการพูดคุยเกลี้ยกล่อมนายธนาอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง โดยนายธนาได้ขอดื่มเบียร์จำนวน 2 ขวด ทางเจ้าหน้าที่พยายามที่จะเข้าชาทตัวนายธนา แต่ไม่เป็นผล จนในที่สุดนายธนาตัดสินใจกระโดดลงจากระเบียงห้องพัก หล่นลงที่บริเวณหลังคอนโด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่น้องเร่งช่วยชีวิตและนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 


และเร่งช่วยชีวิตน.ส.รัตนา ที่นอนเจ็บอยู่ภายในห้อง แต่เสียชีวิตในที่สุด ส่วนสาเหตุของการทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ คาดว่าอาจเกิดจากการที่นายธนา กลับมาง้อขอคืนดีน.ส.รัตนา แต่ไม่เป็นผล ทำให้ตัดสินใจทำร้ายฝ่ายหญิงและแม่ของฝ่ายหญิง ก่อนตัดสินใจทำร้ายตนเองและกระโดดตึก

 


กระทั่งล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก 123คนดีมีน้ำใจLive ได้แจ้งความคืบหน้าล่าสุดแล้วว่าผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตลงแล้ว 

 

เศร้าส่งท้ายปี หนุ่มใหญ่บุกขอคืนดีแฟนไม่สำเร็จ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก 123คนดีมีน้ำใจLive