หนุ่มก่อสร้างน้อยใจอดีตภรรยา ส่งเงินทำดีให้ สุดท้ายหนีไปมีรักใหม่

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองในแคมป์พักคนงาน ภายในซอยพระแม่การุณย์ 32 ถนนติวานนท์

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองในแคมป์พักคนงาน ภายในซอยพระแม่การุณย์ 32 ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายไชยวัฒน์ ธีระบุตร อายุ 38 ปี คนงานก่อสร้าง ชาว จ.ศรีสะเกษ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตระหว่างฉลองช่วงปีใหม่กับเพื่อน แล้วใช้จังหวะที่เพื่อนออกไปซื้อเหล้าก่อเหตุ

 

หนุ่มก่อสร้างน้อยใจอดีตภรรยา ส่งเงินทำดีให้ สุดท้ายหนีไปมีรักใหม่

ทั้งนี้สภาพขง นายไชยวัฒน์ นั้นมีสายไฟพันรอบลำคอในท่านั่งคุกเข่าสวมกางเกงขาสั้นแต่ไม่ใส่เสื้อ ในส่วนของสาเหตุการณ์เสียชีวิตมาจากปมรู้ว่าอดีตภรรยามีชายอื่นจึงน้อยใจเพราะทั้งที่ทำงานก่อสร้างส่งให้อดีตภรรยาทุกเดือน แต่กับต้องมาโดนอดีตภรรยา หนีหายไปหารักใหม่

 

หนุ่มก่อสร้างน้อยใจอดีตภรรยา ส่งเงินทำดีให้ สุดท้ายหนีไปมีรักใหม่

โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน  และแม้จะเลิกกันไปเป็นเวลา 1 ปี แต่ทางฝั่งฝ่ายชายก็ยังคงรักและส่งเงินให้ทุกครั้งที่อดีตภรรยาโทรมาขอ ทางด้านนายประมวล ธีระบุตร  ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิตเผยว่าน้องชายเคยคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว ล่าสุดเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งครั้งก่อนหน้านั้นมีคนช่วยไว้ทัน ตนคิดว่าสาเหตุการฆ่าตัวตายคือการน้อยใจภรรยาเก่า น้องชายคงคิดมาก รักมาก ซึ่งตนก็เข้าใจน้องชายอยู่
 

ขอบคุณ อมรินทร์ทีวี