วันนี้ (7 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ กองปราบปราม ถนนพหนโยธิน 3 สาวผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อช่วยติดตามจับกุมนายภัควรรธ์ วัฒนานนท์ ที่หลอกลวงต้มตุ๋น หลอกเอาเงินและทรัพย์สิน โดยการเข้ามาจีบทางเฟสบุ๊ก โดยผู้เสียหายเล่าว่า ถูกนายภัควรรธ์เข้ามาจีบทางเฟสบุ๊ก จนไว้ใจและมีใจให้ จนถึงขั้นขอแต่งงาน ซึ่งมีเหยื่อ 1 ในนั้น ที่หลงเชื่อแต่งงานอยู่กินกับนายภัควรรธ์ ซึ่งจริงๆ แล้วมีผู้เสียหายทั้งหมด 4 คน

วันนี้ (7 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ กองปราบปราม ถนนพหนโยธิน  3 สาวผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อช่วยติดตามจับกุมนายภัควรรธ์ วัฒนานนท์ ที่หลอกลวงต้มตุ๋น หลอกเอาเงินและทรัพย์สิน โดยการเข้ามาจีบทางเฟสบุ๊ก โดยผู้เสียหายเล่าว่า ถูกนายภัควรรธ์เข้ามาจีบทางเฟสบุ๊ก จนไว้ใจและมีใจให้ จนถึงขั้นขอแต่งงาน ซึ่งมีเหยื่อ 1 ในนั้น ที่หลงเชื่อแต่งงานอยู่กินกับนายภัควรรธ์ ซึ่งจริงๆ แล้วมีผู้เสียหายทั้งหมด 4 คน

 

3 สาว ร้องกองปราบ เร่งล่าตัว หลังถูกหลอกผ่านเฟซบุ๊ค อ้างเป็นหนุ่มนักเรียนนอก โดนกันไปเป็นล้าน

 

สำหรับพฤติการณ์ของนายภัควรรธ์ จะอ้างว่านักเรียนนอก เป็นนักธุรกิจ อยู่ในแวดวงไฮโซ แถมยังเป็นเซียนพระชื่อดัง มีการจัดฉากให้ดูน่าเชื่อถือ แถมแม่ของนายภัควรรธ์ก็รู้เห็นเป็นใจร่วมเล่นละครตบตาด้วยกัน เม่ีอผู้เสียกายตกหลุมพรางเชื่อใจก็จะหลอกให้ผ่อนรถยนต์ รถบิ๊กไบค์ โดยให้เป็นชื่อของผู้เสียหาย แต่นายภัควรรธ์ก็ไม่ได้ผ่อน ทิ้งภาระให้ฝ่ายหญิงต้องผ่อนแทน มีการนำทรัพย์สินของผู้เสียหายแล้วไม่คืน ขอเงินฝ่ายหญิงใช้ไปวันๆ เมื่อเห็นว่าฝ่ายหญิงเริ่มหมดประโยขน์ หรือ เริ่มรู้ทัน ก็จะเลิกราหนีหายไปดื้อๆ รวมแล้วสร้างหนี้สิน และได้ทรัพย์สินของผู้เสียหายทั้ง 4 คน ไปเป็นมูลค่ากว่า 2 ล้าน 7 แสนบาท ซึ่งในปี 2562 หลอกผู้เสียหายได้ถึง 4 คน

 

3 สาว ร้องกองปราบ เร่งล่าตัว หลังถูกหลอกผ่านเฟซบุ๊ค อ้างเป็นหนุ่มนักเรียนนอก โดนกันไปเป็นล้าน

 

ต่อมามีหญิงผู้เสียหายไปแจ้งความเอาผิดนายภัควรรธ์ จนถูกออกหมายจับคดีฉ้อโกง และยักยอกทรัพย์ แต่คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า นายภัควรรธ์ยังอัพโปรไฟล์อยู่ในโลกโซเชียลเหมือนเดิม จึงมาร้องกองปราบปราบเพื่อช่วยติดตามจับกุม เพื่อถ้าปล่อยไว้อาจมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อเพิ่มอีก ซึ่งผู้เสียหายทั้ง 4คน ถึงกับลงขันตั้งรางวัลนำจับนายภัควรรธ์ เป็นเงิน 2 หมื่นบาท

ก่อนหน้านี้ นายภัควรรธน์ เคยถูกตำรวยกองปราบปรามจับกุม เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ในคดีฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น และใช้ยศโดยไม่มีสิทธิ เมื่อปี 2556 นายภัควรรธน์ ยังได้แอบอ้างตัวเป็นนายแพทย์ของโรงพยาบาลศิริราช ทำทีตีสนิทหญิงสาวคนหนึ่ง แล้วขอยืมรถยนต์จากผู้เสียหายก่อนจะเชิดรถหนีไป เหตุเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังเคยแอบอ้างเป็นนายทหารยศร้อยโท หลอกลวงผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง โดยทำทีว่ามีรสนิยมทางเพศแบบชายรักชาย จากนั้นขอหยิบยืมเงินจากผู้เสียหายเป็นจำนวน 40,000 บาทก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดในกรุงเทพมหานคร

 

3 สาว ร้องกองปราบ เร่งล่าตัว หลังถูกหลอกผ่านเฟซบุ๊ค อ้างเป็นหนุ่มนักเรียนนอก โดนกันไปเป็นล้าน