เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่ บก.ปอท.นายนรินทร์ ทุมมา อายุ 32 ปี อาชีพขับรถรับจ้างสาธารณะ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง กรฉัตร มาตรศรี และ ร.ต.อ.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กชื่อ "Taxi report TH" ที่นำรูปรถแท๊กซี่ สีเหลือง ทะเบียน ทห 3908 กรุงเทพมหานคร ที่ตนเป็นผู้ครอบครอง เช่าซื้อมานาน 4 ปีแล้ว ไปลงโพสต์พร้อมข้อความที่กล่าวกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด... " ลองสังเกตพบว่ารถเหล่านี้จะไม่ค่อยรับคน เพียงแค่เปิดไฟว่างทิ้งไว้พรางตา และจะมีการแวะ จอดส่งยาเสพติดให้กับชาวต่างชาติขี้ยา และ รับขนยา ส่งกลุ่มอาชญากร สภาพรถโดยรวมนั้นจะบ่งบอกชัดเจนว่า ไม่ได้มี การเตรียมรถมาเพื่อรับคนโดยสารแต่เป็น รถพวกที่ พร้อมจะรับงานเถื่อนผิดกฏหมาย #โจร #ยาเสพติด #รถขนยา #ทะเบียนเอียง #ผิด พรบ #กระทำความผิด #จงใจละเมิดกฏหมาย #แท็กซี่ #เลว #อ้นตราย #ห้ามนั่งอยางเด็ดขาด ข้อมูลจาก : ชาวต่างชาติที่ทีมงานแอดมินเสื้อได้ ลงพื้นมีข้อมูล และได้รับการบอกกล่าวจากชาวต่างชาติว่า รถป้ายเอียงซื้อยาเสพติดได้"

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ม.ค. ที่ บก.ปอท.นายนรินทร์ ทุมมา อายุ 32 ปี อาชีพขับรถรับจ้างสาธารณะ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง กรฉัตร มาตรศรี และ ร.ต.อ.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กชื่อ "Taxi report TH" ที่นำรูปรถแท๊กซี่ สีเหลือง ทะเบียน ทห 3908 กรุงเทพมหานคร ที่ตนเป็นผู้ครอบครอง เช่าซื้อมานาน 4 ปีแล้ว ไปลงโพสต์พร้อมข้อความที่กล่าวกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด...

" ลองสังเกตพบว่ารถเหล่านี้จะไม่ค่อยรับคน
เพียงแค่เปิดไฟว่างทิ้งไว้พรางตา และจะมีการแวะ
จอดส่งยาเสพติดให้กับชาวต่างชาติขี้ยา และ รับขนยา
ส่งกลุ่มอาชญากร
สภาพรถโดยรวมนั้นจะบ่งบอกชัดเจนว่า ไม่ได้มี
การเตรียมรถมาเพื่อรับคนโดยสารแต่เป็น รถพวกที่
พร้อมจะรับงานเถื่อนผิดกฏหมาย
#โจร #ยาเสพติด #รถขนยา #ทะเบียนเอียง #ผิด
พรบ #กระทำความผิด #จงใจละเมิดกฏหมาย #แท็กซี่
#เลว #อ้นตราย #ห้ามนั่งอยางเด็ดขาด

ข้อมูลจาก : ชาวต่างชาติที่ทีมงานแอดมินเสื้อได้
ลงพื้นมีข้อมูล และได้รับการบอกกล่าวจากชาวต่างชาติว่า รถป้ายเอียงซื้อยาเสพติดได้"

นายนรินทร์ กล่าวว่า ตนเพิ่งเห็นเพจดังกล่าวลงโพสต์นี้เมื่อตอน 8 โมงเช้าวันนี้ จึงเดินทางมาแจ้งความ ปอท. เพื่อต้องการให้ช่วยดำเนินคดีกับแอดมินเพจดังกล่าว  
พร้อมปฏิเสธว่า ตลอดชีวิตไม่เคยมีเรื่องหรือประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติดเลย บุหรี่ก็ไม่สูบ แต่โดนแอดมินเพจนี้ที่มีคนติดตามกว่า 4 หมื่นคนเอารูปรถแท๊กซี่ของตนไปลงอ้างว่าได้ข้อมูลจากชาวต่างชาติให้สังเกตแผ่นป้ายทะเบียน ที่ติดเอียงๆ แบบคันของตนจะเกี่ยวข้องกับยาสเพติด แบบนี้คนอื่นเข้าใจตนผิดๆ ไปหมด

สาเหตุที่ป้ายรถแท๊กซี่ของตนเอียงเพราะตอนแรกซื้อมาเมื่อสี่ปีก่อน ใช้กาวสอบหน้าติดไว้  ก่อนจะเอากาวช้างหยอดติด และอยากให้แลดูเท่ๆ ตามประสาวัยรุ่นขาซิงค์ ป้ายทะเบียนเลยเอียงแบบนี้มาตลอด ไปต่อทะเบียนประจำปีเสียภาษีก่อนไม่เคยมีปัญหา ตนทราบมาว่าแอดมินเพจดังกล่าวก็เป็นคนที่ขับแท๊กซี่เหมือนกัน น่าจะเข้าใจหัวอกคนขับด้วยกัน กล่าวหาลอยๆ แบบนี้ตนเดือดร้อน

ร้อยเวรสอบสวนตรวจสอบแล้วเบื่องต้นเป็นความผิดหมิ่นประมาท รับแจ้งความลงประจำวันไว้ เพื่อให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการตรวจสอบข้อมูลของเพจดังกล่าว  ส่งให้ท้องที่ ก่อนแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความ สน.ลาดกระบัง ท้องที่ที่ผู้เสียหายทราบเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป