แหม่มโพธิ์ดำ เคลียร์ใจ กนก จบด้วยดี ยินดีให้อภัย ไม่ติดค้าง ลั่นมาช่วยกันตามหาหน้ากากดีกว่า

จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำ ออกมาโพสต์แฉนักธุรกจใหญ่กักเก็บหน้ากากอนามัยเอาไว้ขายนับล้านชิ้นในราคาสูงทั้งยังแอบอ้างว่ารู้จักรัฐมนตรีใหญ่จนเป็นกระแสขึ้นมา

จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำ ออกมาโพสต์แฉนักธุรกิจใหญ่กักเก็บหน้ากากอนามัยเอาไว้ขายนับล้านชิ้นในราคาสูงทั้งยังแอบอ้างว่ารู้จักรัฐมนตรีใหญ่จนเป็นกระแสขึ้นมา ซึ่งต่อมา กนก รัตน์วงษ์สกุล พิธีกรข่าวชื่อดัง ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่าแหม่มโพธิ์ดำ ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่ได้เปิดหน้าสู้ แค่เปิดเพจสู้ มีคนวิพากษ์วิจารณ์ตลอดว่าเป็นใคร ซึ่งหากคนจะโยงว่าเป็นสีนั้นสีนี้ ก็เพราะว่า พักหลังมีการวิจารณ์รัฐบาลอย่างต่อเนื่อง แสดงออกเชิงอยู่ฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง

กนก ตั้งข้อสงสัยต่อว่า ก่อนหน้านี้ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ภาพมีหน้ากากอนามัยกว่าร้อยกล่อง โดยอ้างว่ามีคนส่งมาให้ โดยตนไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเบื้องหลัง มีอะไรหรือเปล่า เพียงชั่วข้ามคืน แหม่มโพธิ์ดำ หน้ากากมาจากไหน 20,000 กว่าชิ้น ทำไมซื้อได้ ซื้อที่ไหน ในยามที่ขาดแคลนแบบนี้ หาซื้อเก่งจัง

ซึ่งทางแหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้ออกมาโต้เช่นกัน ล่าสุดทางพจแหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้เคลียร์ใจกับทาง กนกให้เข้าใจเป็นที่เรียบร้อยโดยระบุว่าขอบคุณคุณกนกมากค่ะที่ออกมาเคลียร์ใจ ยินดีให้อภัย เราไม่ติดค้างอะไรกันนะ มาช่วยกันตามหาหน้ากากต่อค่ะ

 

แหม่มโพธิ์ดำ เคลียร์ใจ กนก จบด้วยดี ยินดีให้อภัย ไม่ติดค้าง ลั่นมาช่วยกันตามหาหน้ากากดีกว่า


โดยทางกนก ได้เผยว่า...ไม่เป็นศัตรูกันครับ ผมเคารพ และถือว่าการนำข้อมูลข่าวสารทางสื่อโซเชียล ยังประโยชน์ต่อสังคมไม่น้อยกว่าสื่อกระแสหลักในยุคนี้โดยเฉพาะเพจนี้ ที่เปิดหน้าเพจเพื่อสะสางปัญหาบ้านเมือง หลายครั้งที่พูดไปในรายการเมื่อเช้า มาจากคนดูส่งมาให้ และเขาไม่ได้กล่าวหา เพียงแต่เขาสงสัยเรื่องหาหน้ากากได้ และ ทำไมลบโพสต์ที่บริจาคให้โรงพยาบาล ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตรวจสอบให้ถี่ถ้วน ที่สุดก็ไม่ได้ลบ เพราะโพสต์นั้นยังอยู่ตรงนี้ต้อง "ขออภัย" ต่อคุณควีน ที่ไม่ตรวจสอบเนื้อหาที่คนดูส่งมา เป็นอีกบทเรียนที่จะ จำไว้