หนุ่มวอนช่วยเหลือ พ่อป่วยติดเชื้อโควิด-19 อาการอยู่ในขั้นวิกฤต

เมื่อไม่นานนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความข้อความช่วยเหลือหลังคุณพ่อป่วยติดเชื้อโควิด-19 อาการอยู่ในขั้นวิกฤต โดยเขาระบุว่า... คือตอนนี้พ่อผมติดเชื้อโควิด-19

เมื่อไม่นานนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความข้อความช่วยเหลือหลังคุณพ่อป่วยติดเชื้อโควิด-19 อาการอยู่ในขั้นวิกฤต โดยเขาระบุว่า... คือตอนนี้พ่อผมติดเชื้อโควิด-19 อาการอยู่ในขั้นวิกฤตแล้ว แล้วตอนนี้ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง พ่อเริ่มมีอาการไอแล้วมีไข้ตัวร้อน ตั้งแต่ช่วงวันที่ 3-4 หลังจากนั้นได้เข้า admit

ที่โรงพยาบาล เอ (นามสมมุติ ) ซึ่งผลตรวจบอกว่าพ่อเป็นไข้หวัดใหญ่ ผ่านไป 1 วัน พ่อก็ออกจากโรงพยาบาล กลับมาพักผ่อนที่บ้าน ผ่านไปเข้าช่วงประมานวันที่ 7 พ่อได้เข้า admit อีกที ที่โรงพยาบาล บี  ( นามสมมุติ ) ซึ่งผลก็ออกมาอีกว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ หลังจากผ่านไป 1 วัน พ่อก็กลับมารักษาตัวที่บ้านอีก พอถึงช่วงประมานวันที่ 10-11 พ่อบอกว่าเริ่มหายใจไม่ออก พี่ชายเลยพาไปส่งที่ โรงพยาบาล อีกครั้งเพื่อตรวจโรคอีกที แล้วผลตรวจก็ออกมาคืนวันที่ 14 ว่าติดเชื้อ โควิด-19 แต่ไม่รู้ว่าเพราะได้รับการรักษาแบบถูกวิธีช้าไป หรือผลตรวจช้าเกินไปจึงทำให้ตอนนี้พ่ออยู่ในขั้นวิกฤต ถึงขั้นต้องต่อสายเข้าเพื่อช่วยหายใจ แล้วต้องดูแลใกล้ชิดทุกๆชั่วโมง ซึ่งทางโรงพยาบาลเอกชน มีเครื่องมือไม่พอแล้วมียารักษาไม่เพียงพอ

แล้วตอนนี้พยายามติดต่อไปทาง ภาครัฐ เพื่อให้ช่วยย้ายพ่อไป ที่ โรงพยาบาลรัฐ แต่ตอนนี้ ทางโรงพยาบาลเเจ้งเข้ามาว่า เต็มทุกที่ ทำให้ไม่สามารถย้ายพ่อไปได้ ผมเป็นห่วงพ่อมาก แล้วอยากให้พ่อได้รับการรักษาที่อยู่ในกระบวนการ จึงอยากถามว่า พอจะมีใครที่สามารถช่วยได้บ้างไหมครับ ขอบคุณมากที่อ่านจนถึงบรรทัดสุดท้ายครับ

 

หนุ่มวอนช่วยเหลือ พ่อป่วยติดเชื้อโควิด-19 อาการอยู่ในขั้นวิกฤต