ชาวบุรีรัมย์ผวาหนีอุตลุด คนร้ายปะทะตร.กลางห้างดัง

กลายเป็นเหตุการณ์สุดระลึกที่ทำเอาชาวบุรีรัมย์ขวัญผวากันอีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตได้แจ้งสถานการณ์อันน่าตกใจว่ามีเหตุยิงกันบริเวณห้างบิ๊กซี ที่จังหวัดบุรีรัมย์

กลายเป็นเหตุการณ์สุดระทึก ถึงขั้นทำให้ชาวบุรีรัมย์ต้องขวัญผวากัน  เมื่อชาวเน็ตได้แจ้งสถานการณ์ น่าตกใจว่ามีเหตุยิงกันบริเวณห้างบิ๊กซี  จังหวัดบุรีรัมย์ 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "ยิงกันอีกแล้ว #บิ๊ก C บุรีรัมย์"

 

ชาวบุรีรัมย์ผวาหนีอุตลุด คนร้ายปะทะตร.กลางห้างดัง

 


ขณะที่อีกรายได้โพสต์ข้อความว่า "เกิดเหตุ คนร้ายส่งยา ภายในห้างดังกลางเมืองบุรีรัมย์ ตำรวจวิ่งไล่ เเละคนร้ายได้ออกวิ่งมา นอกห้าง คนร้ายพกอาวุธปืนมาด้วยมีการยิงสวนกับตำรวจ ข่าวล่าสุดคือการยิงสวนวิสามัญคนร้ายเเล้ว สถานการณ์คลีคลายเเล้ว"

อย่างไรก็ตาม  มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า  กรณีดังกล่าวเป็นเหตุ สืบเนื่องจากการที่  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากคนร้าย  แต่ผู้ต้องหาเกิดไหวตัวทัน  แล้วใช้อาวุธปืนติดตัวมา  ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ก่อนหนีเข้าไปในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จนกระทั่ง คนร้ายเพศชาย ถูกกระสุนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางทีมกู้ภัยได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

จากการสอบสวนทราบว่า  ในช่วงการยิงปะทะ  คนร้ายวิ่งเข้าไปในห้าง  ทำให้ผู้คนแตกตื่น  ก่อนจะหลบด้านหน้าห้าง เพื่อข้ามถนน  พร้อมใช้ปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ (คลิกเพื่อชมภาพ)

 

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนรายละเอียดทั้งหมด พร้อมดำเนินคดีกับคนร้ายรายดังกล่าวต่อไป

 

ชาวบุรีรัมย์ผวาหนีอุตลุด คนร้ายปะทะตร.กลางห้างดัง

 

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ  รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เปิดเผยความคืบหน้าว่า  "เหตุยิงที่ห้างสรรพสินค้า จว.บุรีรัมย์ เป็นการจับกุมคดียาเสพติด คนร้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะนี้ตำรวจควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว ประชาชน และ เจ้าหน้าที่ปลอดภัย"

 

ชาวบุรีรัมย์ผวาหนีอุตลุด คนร้ายปะทะตร.กลางห้างดัง