ครูโผล่ป้อง ครู 5 ศิษย์เก่า 2 ชำเรานักเรียน เปิดใจที่โพสต์ออกไปอยากให้นึกถึงครอบครัวผู้กระทำเจอสังคมโจมตีหนัก

กรณี ครู 5 ศิษย์เก่า 2 ขืนใจเด็กหญิงชั้น ม.2 และ ม.4 พร้อมกับถ่ายคลิปโดยเหตุเกิดในพื้นที่ จว.มุกดาหาร ถือเป็นเหตุการณ์โด่งดังในวงการแม่พิมพ์ พ่อพิมพ์ของชาติ

กรณี ครู 5 ศิษย์เก่า 2 ขืนใจเด็กหญิงชั้น ม.2 และ ม.4 พร้อมกับถ่ายคลิปโดยเหตุเกิดในพื้นที่ จว.มุกดาหาร ถือเป็นเหตุการณ์โด่งดังในวงการแม่พิมพ์ พ่อพิมพ์ของชาติ นอกจากนี้ยังมีเหยื่อเป็นเด็กหญิงวัย 16 ปี โผล่เพิ่มอีกหนึ่งราย ขณะที่กระแสในโลกออนไลน์เองก็ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของครูรายหนึ่งที่ได้โพสต์ในเชิงให้กำลังใจกลุ่มผู้ก่อเหตุจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

 

 

ทั้งนี้ครูเจ้าของโพสต์ได้ออกมาชี้แจงว่าตนเคยร่วมงานกับครูที่ตกเป็นข่าว ซึ่งตนชื่นชมการทำงานของคุณครูท่านนี้เป็นอย่างมาก แต่ในส่วนที่ผิดจรรยาบรรณนั้นขอยอมรับว่าไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมแก๊งครู 5 กับศิษย์เก่า 2 นอกจากนี้ยังกล่าวว่าตนตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งกลับกันในฐานะครูรุ่นพี่ที่เคยเจอลูกเมียครูที่เป็นข่าว ก็อดสงสารไม่ได้กับการถูกสังคมออนไลน์โซเชียลรุมประณามหากถามว่าเขาทำถูกไหมก็ไม่ถูก ก็สมควรโดน แต่ในบางทีก็อยากให้มองในส่วนของเพื่อน ของคนไทยด้วยกัน สิ่งที่เขาทำดีก็มี 
 

โดยครูผู้โพสต์นั้นรู้ดีว่าหากโพสต์เช่นนั้นออกไปจะมีเสียงสะท้อนกลับมาเช่นไร แต่ตนมองในจุดที่ว่า ถ้าเมียเขาซึ่งคนหนึ่งกำลังตั้งท้อง แล้วเมียเขามองว่าทุกคนมองเขาแย่หมดเลย แล้วคิดสั้นหรือเป็น อะไรไป เสียชีวิตไป มันคุ้มค่าไหม ตนจึงยินดีที่จะเป็นส่วนรับทุกข์ตรงนั้น ในส่วนของนักเรียนก็เห็นใจมาก แต่ในเหตุการณ์นั้นตนก็ไม่รู้ แต่ก็ได้ออกไปเยี่ยมบ้านนักเรียน ก็เห็นว่าสังคม ชุมชนเราก็ดูแลนักเรียนอยู่ แต่เรื่องมันเกิดแล้ว อยากให้มองว่าเราจะเยียวยาคนที่เหลืออยู่อย่างไร เหตุการณ์ที่เกิดเขึ้นถือว่าสะเทือนขวัญมากก็อยากจะฝากว่า อย่างน้อยก็เปิดโอกาสให้คนที่อยู่ ญาติพี่น้องเขา ลูกเมียเขา ถ้าเขาไม่มีภูมิคุ้มกันหรือเขายังไม่มี ธรรมะ ไม่ได้เรียนรู้ธรรมชาติมากพอ มันรับไม่ได้ ซึ่งตนคิดว่าเขารับไม่ได้ ร้องไห้ตลอด 3 วัน ทุกคนมีครอบครัวและลูกยังเด็กและเพิ่งคลอด

 

นอกจากนี้กลุ่มเขามีน้องคนหนึ่งอายุ 25 ปี เพิ่งผ่านได้เป็นครูผู้ช่วย ตามที่ฟังมาน้องเขาปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมกระทำ ซึ่งตามปกติถ้าปิดห้องแล้วก่อเหตุในตอนกลางมันไม่น่าเป็นไปได้