กลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตต่างแชร์และวิพากษ์ วิจารณ์กันสนั่นหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งออกมาเผยแพร่คลิปของสาวใหญ่ที่เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อชื่อดังก่อนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อเธออุ้มสุนัขเข้าไปด้วย แต่ด้วยกฎด้านความสะอาดของทางร้านที่มีอยู่พนักงานจึงตักเตือนและห้ามเธอนำสุนัขเข้ามา

กลายเป็นคลิปที่ชาวเน็ตต่างแชร์และวิพากษ์ วิจารณ์กันสนั่นหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งออกมาเผยแพร่คลิปของสาวใหญ่ที่เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อชื่อดังก่อนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อเธออุ้มสุนัขเข้าไปด้วย แต่ด้วยกฎด้านความสะอาดของทางร้านที่มีอยู่พนักงานจึงตักเตือนและห้ามเธอนำสุนัขเข้ามา แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผลเพราะเธอได้อุ้มเข้ามาในร้านอย่างไม่สนใคร โดยเธอให้เหตุผลในคลิปว่าสุนัขของเธอนั้นสะอาด สามารถอุ้มเข้ามาได้ และตัวเธอเองก็ไม่อยากให้สุนัขนั่งรออยู่ในรถเพียงลำพัง 

มนุษย์ป้าอุ้มสุนัขเข้าร้านสะดวกซื้อ พนักงานห้ามไม่ฟัง

 

นอกจากนี้สิ่งที่ชาวเน็ตไม่พอใจในพฤติกรรมของสาวใหญ่รายนี้คือการเดินเข้าไปต่อว่าพนักงานที่ห้ามเธออุ้มสุนัขเข้ามาในร้าน ทั้งที่มันเป็นหน้าที่ของพนักงาน โดยเธอกล่าวว่าพนักงานรายนี้มีสิทธิ์อะไร เธอเข้าร้านนี้มา เป็นเวลานานหลาย 10 ปี แต่ไม่มีใครกล้าห้าม โดยเธอยังกล่าวอีกว่าส่วนตัวไม่อยากมีเรื่องกับใครแต่หากน้องพนักงานรายนี้ต้องการมีเธอจะเอาให้ถึงขั้นตกงานเลย พร้อมทิ้งท้ายว่าชีวิตพนักงานรายนี้จะอยู่ไม่เป็นสุขอีกต่อไปหากมามีเรื่องกับเธอ

 

มนุษย์ป้าอุ้มสุนัขเข้าร้านสะดวกซื้อ พนักงานห้ามไม่ฟัง

ซึ่งหลังจากคลิปออกไปชาวเน็ตต่างไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของสาวใหญ่ในคลิปเพราะร้านสะดวกซื้อนั้นมีกฎห้ามสุนัขเข้ามาอยู่แล้วถือเป็นมาตรฐานความสะอาดอย่างหนึ่ง แม้สาวใหญ่ในคลิปจะบอกว่าสุนัขของเธอสะอาดก็ไม่ควรทำเช่นนี้ แถมยังพูดจาไม่ให้เกียรติพนักงานในร้านใช้คำพูดข่มขู่ จนชาวเน็ตเห็นต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมของเธออีก

 

มนุษย์ป้าอุ้มสุนัขเข้าร้านสะดวกซื้อ พนักงานห้ามไม่ฟัง

 

มนุษย์ป้าอุ้มสุนัขเข้าร้านสะดวกซื้อ พนักงานห้ามไม่ฟัง