ชาวเน็ตรับไม่ได้ รถทัวร์หัวร้อน ขับปาดหน้าจอดขวางรถคุณลุงขับปิ๊กอัพ

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นชาว จ.ขอนแก่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "สวัสดีครับขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ในวันนี้ประมาณ 15.00 น. 9 มิถุนายน 2563 ถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น ขณะที่ขี่รถไปทำบุญที่วัดท่าสองคอน และพระธาตุขามแก่น

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นชาว จ.ขอนแก่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "สวัสดีครับขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ในวันนี้ประมาณ 15.00 น. 9 มิถุนายน 2563 ถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น ขณะที่ขี่รถไปทำบุญที่วัดท่าสองคอน และพระธาตุขามแก่น ได้เจอสถานการณ์ที่รถทัวร์ขับปาดหน้ารถปิ๊กอัพและมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น โดยมีชาย 3 คนลงจากรถบัสรุมทำร้ายร่างกายคุณลุงรถปิ๊กอัพ แล้วขับรถบัสไปต่อ จากนั้นผมได้จอดรถยนต์ถามอาการของคุณลุง คุณลุงบอกว่าโดนตบที่ใบหน้าหลายครั้ง แต่คุณลุงบอกว่าไม่อยากมีเรื่องครับ ใช้ถนนร่วมกันอย่ามีอารมณ์"

 

ชาวเน็ตรับไม่ได้ รถทัวร์หัวร้อน ขับปาดหน้าจอดขวางรถคุณลุงขับปิ๊กอัพ

 

ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากซึ่งชาวเน็ตได้เรียนร้องขอให้บริษัทต้นสังกัดรถบัสรับผิดชอบต่อพฤติกรรมหัวร้อนของคนขับและพวก  ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจเป็นอย่างมาก  ส่วนด้านของผู้โพสต์ ทราบชื่อภายหลังคือ ว่าที่ ร.ท.ธนะรัชต์ งอบโพธิ์ อายุ 30 ปี ได้เผยถึงเหตุการณ์ในวันที่ 9 มิ.ย. 63 ว่าตนขับรถมากับพี่ชายบนถนนเลี่ยงเมืองผ่านหน้า บขส.แห่งที่ 3 มุ่งหน้าไปทาง จ.อุดรธานี ก่อนจะมาเจอเข้ากับ เหตุการณ์ดังกล่าวและคิดในใจตอนแรกว่าอาจไม่ปกติ ก่อนที่จะเห็นรถทัวร์คันดังกล่าวจะขับไปปาดหน้ารถกระบะป้ายแดงตามคลิป

 

ชาวเน็ตรับไม่ได้ รถทัวร์หัวร้อน ขับปาดหน้าจอดขวางรถคุณลุงขับปิ๊กอัพ

หลังจากนั้นผู้ชาย 3 คนก็ลงมาจากรถ คาดว่าจะเป็นพนักงานที่มากับรถมาพูดคุยกับคนขับรถกระบะ โดยคนขับกระบะนั่งอยู่ภายในรถและเปิดกระจกลงมา ส่วนพนักงานของรถที่ลงมาได้ตะคอกใส่ก่อนที่ชายอีกคนจะเข้ามาโวยวายแล้วกระชาก คอเสื้อคนขับกระบะแล้วมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น โดยใช้เวลาเพียง 2 นาทีก่อนที่ชายทั้ง 3 จะเดินกลับไปที่รถทัวร์ ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารที่นั่งมาเต็มคันรถ โดยคุณลุงที่ถูกทำร้ายได้เผยกับว่าที่ ร.ท.ธนะรัชต์ ตนบาดเจ็บที่ใบหน้าและรู้สึกกลัวมากจนตัวสั่นแต่เพราะไม่อยากมีเรื่องจึงได้ขอแยกย้ายและไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด

 

ชาวเน็ตรับไม่ได้ รถทัวร์หัวร้อน ขับปาดหน้าจอดขวางรถคุณลุงขับปิ๊กอัพ