แฟนสาว ส.ต.ท.กฤษดา โพสต์ครบ 4 เดือนที่เราสู้ไปด้วยกัน

หายใครยังจำกันได้แม่ 4 เดือนก่อนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งถือเป็นความเจ็บช้ำครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น มีผู้คนบาดเจ็บและเสียชีวิตเป้นจำหนึ่งมาก

หายใครยังจำกันได้แม่ 4 เดือนก่อนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งถือเป็นความเจ็บช้ำครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น มีผู้คนบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำหนึ่งมาก หนึ่งในนั้นคือฮีโร่ที่เอาตัวเข้าแลกเพื่อระงบเหตุการณ์ไม่ให้ร้ายแรงไปกว่าเดิมอย่าง "ส.ต.ท.กฤษดา การุญ" หรืออี๊ด  อรินทราช 26 ซึ่งตอนนี้ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ล่าสุด...ภรรยาของ "ส.ต.ท.กฤษดา" ได้โพสข้อความว่า...วันนี้ก็ครบ4เดือนแล้ว หลังจากเกิดเหตุกราดยิงที่โคราช 4เดือนที่เค้าและตัวอยู่โรงบาล 4เดือนที่เราสู้ไปด้วยกัน 4เดือน ที่เราอยู่ด้วยกันในทุกๆวัน ไม่ว่าจะกี่เดือนตัวจะมีเค้าคอยดูแลอยู่ข้างๆในทุกๆวัน ไม่ว่าตัวจะเป็นอย่างไรเค้าก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อตัว ขอแค่ตัวสู้ไปกับเค้า เราจะสู้ไปด้วยกัน  เค้ารอตัวมาพูดมาพาเค้าไปเที่ยวอีกนะคะ

 

แฟนสาว ส.ต.ท.กฤษดา โพสต์ครบ 4 เดือนที่เราสู้ไปด้วยกัน
 

หน่วยอรินทราชเป็นหน่วยงานที่ตัวตั้งใจจะเข้ามาอยู่ ตัวเคยเล่าให้ฟังว่าตอนรุ่นตัวโรงเรียนที่ตัวฝึกนายสิบมีตำแหน่งของหน่วยอรินทราชแค่สองตำแหน่งแล้วมีคนเลือกไปแล้วหนึ่งตำแหน่ง  ตัวลุ้นว่าจะมีคนเลือกไหม พอถึงตอนตัวเลือกตัวเลือกหน่วยอรินทราช ตัวรู้ว่าอยู่หน่วยนี้ต้องฝึกหนัก ตัวก็ยอม ตัวเลือกจะมาอยู่หน่วยนี้ เค้าก็ฟังตัวเล่าเค้าก็มีความสุขไปด้วย เค้ายอมรับ การตัดสินใจของตัว ตัวรักคนในหน่วย รักหน่วย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตัวจะมีเค้าสู้และเคียงข้างตัวตลอดน่ะค่ะ รักอรินทราช ครอบครัวอรินทราชทุกคนในหน่วยรักกันแบบคนในครอบครัวดูแลกันตลอด #หน่วยอรินทราช #ฮีโร่โคราช

 

แฟนสาว ส.ต.ท.กฤษดา โพสต์ครบ 4 เดือนที่เราสู้ไปด้วยกัน

 

แฟนสาว ส.ต.ท.กฤษดา โพสต์ครบ 4 เดือนที่เราสู้ไปด้วยกัน