โหรฟองสนาน ทายทักดวงชะตาเมือง ดาวใหญ่เดินผิดปกติ ตั้งแต่ 10 ก.ย.63 จะเกิด 6 กิจกรรมดีปนร้าย

จากเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่เกิดในเมืองไทย บางครั้งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเพราะดวงบ้านดวงเมือง ซึ่งล่าสุด โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ได้ทำนายชะตาบ้านเมืองครั้งล่าสุดว่า "ราหู-ศรีจรค้นทรัพย์เมืองรอบนี้ ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ พระราหูจร (8) จะเดินอยู่ในราศีพฤษภระหว่าง 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2565 ทักษาเดิมเมืองภูมิอาทิตย์ ทักษาจรเมืองอายุย่าง 239 ปีตกภูมิพุธ - พระราหูเป็นศรีจรระหว่าง 21 เมษายน 2563 - 21เมษายน 2564

จากเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่เกิดในเมืองไทย บางครั้งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเพราะดวงบ้านดวงเมือง ซึ่งล่าสุด โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ได้ทำนายชะตาบ้านเมืองครั้งล่าสุดว่า "ราหู-ศรีจรค้นทรัพย์เมืองรอบนี้ ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ พระราหูจร (8) จะเดินอยู่ในราศีพฤษภระหว่าง 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2565 ทักษาเดิมเมืองภูมิอาทิตย์ ทักษาจรเมืองอายุย่าง 239 ปีตกภูมิพุธ - พระราหูเป็นศรีจรระหว่าง 21 เมษายน 2563 - 21เมษายน 2564

รูปที่สอง - ห้องดูดวงบี.263 ที่ตลาดบองมาเช่ - ทำตามกติกา - ป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด - ห่างสองเมตร - มีฉากใสกั้น 

 

โหรฟองสนาน ทายทักดวงชะตาเมือง ดาวใหญ่เดินผิดปกติ ตั้งแต่ 10 ก.ย.63 จะเกิด 6 กิจกรรมดีปนร้าย


หลังจากเขียนถึงปรากฎการณ์ที่หนึ่งที่คนไทยต้องช่วยกันตีฝ่าคือปรากฎการณ์พระจันทร์กำลังจะล่าราหูในดวงเมืองไปแล้ว วันนี้จะได้เขียนปรากฎการณ์ที่จะเกิดระยะเดียวซ้อนเข้ามาคือปรากฎการณ์ราหูค้นทรัพย์ดวงเมือง เพื่อจะได้ทราบกันล่วงหน้าพอเป็นไอเดีย ก่อนอื่นผู้เขียนยังย้ำเหมือนเดิมคือสำหรับท่านที่ติดตามบทความนี้ ที่ไม่ได้เรียนหรือมีความรู้พื้นฐานทางโหราศาสตร์ ก็ขอสรุปภาพกว้างๆ ให้ทราบไว้แต่เพียงว่า ตั้งแต่ประมาณ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป จะเริ่มมีปรากฎการณ์อลวนสำคัญทั้งดี - ร้ายในเมือง (ดาวใหญ่เดินผิดปกติหลายดวง - บวกจันทร์ล่าราหูและราหูค้นทรัพย์) ทั้งทางเศรษฐกิจ - การเมือง - ภัยพิบัติขนาดใหญ่จนบางระยะเหมือนเมืองถูกบีบ - คลาย - บีบสลับกันไป ถึงอย่างต่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อเดินหน้าสู่วันเกิดดวงเมืองที่ 21 เมษายน 2564 อันเป็นหมุดหมายของปีทางเศรษฐกิจที่สำคัญ

แต่สำหรับท่านที่เรียนวิชาโหรทั้งหลายนั้นคงต่างรู้จักเกณฑ์ราหูค้นทรัพย์ เพราะเป็นหนึ่งในเกณฑ์สำคัญที่จะทำให้เจ้าชะตาทุกข์ๆ ยากๆ เรื่องเงิน ตามหลักพินทุบาทว์ หรือดวงแตก หรือดวงช้ำอันเป็นส่วนหนึ่งโฉลกที่ว่า …เสารา - หนึ่ง - สอง - ไซร้ทรามยิ่งแท้แฮ ราหู - สี่ - สองซ้อน - แทรกซ้ำสิบสอง..

อธิบายว่าดวงชะตากำเนิดใดหากพระราหู (๘ - ใช้เลขไทยแทน) เป็นสองกับดวงชะตา คือสถิตในภพการเงิน (กะฎุมภะ) หรือนำหน้าลัคนา เข้าข่ายทรามยิ่งแท้

ส่วนจะทรามอย่างไรนั้น อ.บรรเทา จันทรศร หรือโหรอุตรภัทร์ผู้ล่วงลับ ได้เขียนอย่างออกรสไว้ในหนังสือเคล็ดลับการพยากรณ์ว่า จะทำให้เก็บทรัพย์ไว้ไม่อยู่ ใช้จ่ายเงินทองเกินกำลัง หรือใช้เงินเกินตัวตลอดเวลา (บางคนชอบเสี่ยง - ชอบการพนัน - ถ้ามีเกณฑ์ร้ายอื่นซ้ำอาจติดเหล้า - ยาเสพติด) บางคนถูกหลอกเรื่องเงิน หรือเครดิตต่ำเรื่องการเงินก็มาก

แต่ชะตาใด แม้ราหูจะค้นทรัพย์หากเจ้าเรือนกะฎุมภะเข้มแข็ง หรือให้คุณกับดวงชะตาก็มักจะกลับจากร้ายกลายเป็นดีเป็นคนหาเงินเก่ง ใช้เก่ง หาเงินได้มากกว่าที่ต้องจ่าย ผลสุดท้ายกลายเป็นมั่งมีเงินทองจนได้ แม้ในดวงชะตาเดิมราหูจะไม่ค้นทรัพย์ แต่ช่วงใดก็ตามที่พระราหูจร (8) เดินมาสถิตในภพที่สองกับลัคนา ระยะนั้นราหูก็ค้นทรัพย์ชั่วคราวเป็นเวลาปีครึ่ง

ขนาดพอมีภูมิทางโหรบ้าง และดวงชะตาเดิมพระราหูไม่ได้ค้นทรัพย์ ผู้เขียนยังเคยเจ็บแสบ เพราะคนชั่วชนิดชาตินี้จะไม่ลืมคือ ญาติพาคนบ้านเดียวกันมากู้เงินหนึ่งแสนบาทเพื่อลงทุนร่วมทำธุรกิจ ความมัวเมารักญาติทำให้ข้าราชการบำนาญที่กว่าจะเก็บเงินได้แสนบาทใช้เวลาหลายปีกล้ามากซึ่งเป็นหนึ่งในอาการราหูนำหน้าลัคนาให้ยืมไปชนิดคนในครอบครัวห้ามก็ไม่ฟัง พนักงานธนาคารกรุงไทยที่แสนดีทักก็ไม่ฟังถอนเงินให้ไปแล้วคนกู้หายจ้อย

เพราะความฉุนแทนที่จะได้สติยังไปจ้างทนายเสียเงินสองหมื่นฟ้องศาล ได้เพียงคำพิพากษาเพราะคนกู้ไม่รู้ไปอยู่โลกไหนแล้ว ส่วนดวงชะตาเดิมเมืองรัตนโกสินทร์ราหู (๘) ก็ไม่ได้ค้นทรัพย์ แต่เป็นสิบสองกับลัคนาเมืองที่สถิตราศีเมษ คือพระราหูดวงเดิมสถิตในราศีมีน ภพวินาสน์ เข้าข่ายดวงแตกอีกแบบหนึ่ง(ตามโคลง) คือทรามยิ่งแท้แฮ รออยู่ก่อนแล้ว รอเพียงวันดีคืนร้ายพระราหูจรมาทำให้ชะตาแตกซ้ำเช่นมาค้นทรัพย์นั่นแหละก็โป๊ะเชะเป็นช่วงเรื่องร้ายจะพลันอุบัติ

สำหรับรอบนี้พระราหูจร (8-ใช้เลขอารบิกแทนดาวจร) จะเดินเข้าราศีพฤษภเริ่มปรากฎการณ์ค้นทรัพย์ดวงเมืองตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป และจะอยู่ที่นี่ไปจนถึง 29 มีนาคม 2565 แต่ข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับรอบนี้คือระยะที่เริ่มค้นทรัพย์ดวงเมือง 10 กันยายน2563 - วันเกิดเมือง 21 เมษายน 2564 พระราหูกำลังเป็นศรี - สิริมงคลจรของเมืองแถม ทับพระอังคาร (๓) ดาวประจำชีพเมืองจึงย่อมเกิดผลดีกับเมืองด้วย
 

โหรฟองสนาน ทายทักดวงชะตาเมือง ดาวใหญ่เดินผิดปกติ ตั้งแต่ 10 ก.ย.63 จะเกิด 6 กิจกรรมดีปนร้าย

เอาละสิทั้งร้าย - ดีแล้วจะเป็นอย่างไรกันแน่??? คำตอบคือดีทายดี - ร้ายทายร้ายอย่างที่ครูโหรศ.ดุสิตสอนไว้ ผู้เขียนจึงขอสรุปทำนายอาการที่คาดว่า----มีโอกาส---แนวโน้ม---จะเกิดจากเกณฑ์นี้คือ
1.ราหูค้นทรัพย์เมืองรอบนี้ หากมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นแล้วเรื่องดีจะตามมา หากดีแล้วระวังพลิกผันเป็นร้าย อาการนี้ คือทุกขลาภ หรือลาภทุกข์ในเมือง

2.กิจกรรมที่จะเกิดคือ
2.1 ราศีพฤษภที่พระราหูเข้าไปเดินเป็นดินแดนของเศรษฐกิจ - การทำมาหาได้ของเมืองฉะนั้นกิจกรรมทางเศรษฐกิจสำคัญจะเกิดทั้งบวก - ลบ เช่นคราวลดค่าเงินบาทสมัยพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ - ตั้งธนาคารกรุงไทย - คนไทย หรือประเทศไทยโดดเด่นเรื่องเศรษฐกิจเช่นเป็นระยะที่ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการองค์การการค้าโลก (WTO)

2.2 เก็งกำไรกันสนั่น(อาการของพระราหูชอบเสี่ยง)ทั้งคนไทย - ต่างประเทศ ทั้งตลาดหุ้น - หวย - สลากฯ ถ้าไม่คุมให้ดีจะกลายเป็นโลภ (ราหูมาจากภพลาภะ - มากเกินไปกลายเป็นโลภ)
2.3 เรื่องทุจริต คอรัปชั่นที่พระราหูเป็นตัวแทนอยู่คงมีโอกาสเกิดแบบจะช่วยกันค้นทรัพย์เมือง ถ้าเป็นประเด็นขึ้นมารับรองเอิกเริก

2.4 ระวังประชาชนของชาติที่เป็นเพื่อนของเมืองจะก่อปัญหา(ราหูเป็นตัวแทนภพลาภะของเมือง-หมายถึงเพื่อน) เกี่ยวโยงทีวี. -ดารา-พวกประโลมโลก(ราหูเป็นตัวแทน) เช่นช่วงรัฐบาลดร.ทักษิณ ชินวัตรเคยเกิดเหตุการณ์ใหญ่ประชาชนกัมพูชาเผาสถานทูตไทยเพราะข่าวลือเกี่ยวกับคุณกบสุวนันท์ คงยิ่ง


2.5 ระวังโรคระบาดคล้ายๆ ช่วงการมาของซาร์ส
2.6ระวังพวกซ่องสุมกัดกร่อนชาติโดยเฉพาะอย่างใช้รูป-กล้อง(พระราหูเป็นตัวแทน)และสื่อออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ ในอดีตที่เทคโนโลยีติดต่อสื่อสารไม่ทันสมัยก็ออกมาในรูปพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทยซ่องสุมกำลังกันในป่าแล้วเริ่มต้นวันเสียงปืนแตก-ใช้อาวุธสู้อำนาจรัฐ(พระราหูจรทับพระอังคาร๓ดาวประจำชีพของเมืองด้วย)

อย่างไรก็ตามผู้เขียนมั่นใจว่าไม่ว่าช่วงระหว่างประมาณ 10 กันยายน 2563เป็นต้นไปที่คนไทยต้องช่วยกันฟันฝ่าจะเป็นอย่างไร มีเหตุการณ์พลิกผัน บีบคลาย - คลายบีบเมืองเพียงใด แต่เกณฑ์ดีก็จะเกิดแทรกเข้ามา---หากการรับถูกโฉลกตามตำรา--- แล้วครั้นหากลากไปถึงอย่างต่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 หลังจากนั้นเดินหน้าสู่วันเกิดดวงเมืองที่ 21 เมษายน 2564 นั่นแหละจะได้เริ่มเห็นอะไรดีๆ ของปีทางเศรษฐกิจที่สำคัญ

ตอนหน้าจะได้เขียนถึงเกณฑ์สำคัญทางโหรที่จะพลิกจากราหูค้นทรัพย์และจันทร์ล่าราหูรอบนี้เพื่อให้เมืองได้มหาสิทธิโชคด้วยการกระทำ (ตามที่พระพุทธเจ้าสอน - ให้เชื่อเรื่องการกระทำ) ก่อนจะเดินหน้าเข้าสู่ปีเศรษฐกิจฟื้นและโตแบบ (น่าจะ) ชวนตาค้างต่อไป

ฟองสนาน จามรจันทร์
12 มิถุนายน 2563"
 

 

โหรฟองสนาน ทายทักดวงชะตาเมือง ดาวใหญ่เดินผิดปกติ ตั้งแต่ 10 ก.ย.63 จะเกิด 6 กิจกรรมดีปนร้าย

 

อ่านโพสต์ต้นฉบับ