เปิดจำนวนเงินที่ มิค บรมวุฒิ ทำพินัยกรรมให้ เบนซ์ พรชิตา หลังมีโอกาสแท้ง 50-50

เปิดจำนวนเงินที่ มิค บรมวุฒิ ทำพินัยกรรมให้ เบนซ์ พรชิตา หลังมีโอกาสแท้ง 50-50

เรียกได้ว่าหลังมีข่าวดีเรื่องตั้งท้องลูกชายคนที่สาม สำหรับ มิค-บรมวุฒิ และ เบนซ์-พรชิตา เผยในรายการ “MickBenz And The Babies EP03” ช่อง MickBenzChannel เผยว่า ไม่ได้ดีทุกอย่าง ระหว่างทาง เบนซ์ เลือดออก มีน้ำออก เหมือนถุงน้ำคร่ำแตก เหมือนจะคลอด น้ำออกมาถึงข้อเท้า ปริมเป็นคนเดียวที่เห็นวิ่งตามเข้ามาในห้องน้ำ ถามน้องอยู่หรือเปล่า ทำยังไง น้องละแม่ เขารู้เรื่องหมด มิค รีบพาเบนซ์ไปโรงพยาบาล ระหว่างนั้นก็ยังไหลออกมาเต็มเลย หมออัลตราซาวด์เห็นเลือดไหลออกมาในมดลูก ไหลคั่งในกล้ามเนื้อมดลูก

 

เปิดจำนวนเงินที่ มิค บรมวุฒิ ทำพินัยกรรมให้ เบนซ์ พรชิตา หลังมีโอกาสแท้ง 50-50

 

โดย มิค เล่าว่า เราก็ถามหมอให้บอกตรงๆ เด็กเป็นยังไง หมอบอก หัวใจยังเต้นปกติ ถุงน้ำคร่ำยังอยู่ ตอนแรกเราใจตก ไปอยู่ตาตุ่ม หมอบอก 50/50 หมอถามไปกระแทกอะไรมาหรือเปล่า เบนซ์ บอกเราไม่ได้กระแทก เราแค่นั่งเฉยๆ และกำลังลุกขึ้น ก็เป็นได้ หมอให้ทำทุกอย่างช้าๆ เพราะคนนี้เราใส่ไข่ เราไม่ได้ผลิตเองธรรมชาติ จะลุกไปฉี่ต้องเรียกพยาบาล น่ารักมาก คือ ปริมดูแลแม่เขาทุกอย่างที่แม่ทำ ใส่รองเท้าให้ ดูแลเวลาไปฉี่ น้ำที่ไหลออกมาไม่ใช่น้ำคร่ำ แต่เป็นเลือดที่ออกมาขังผนังมดลูก อยู่โรงพยาบาล 24 ชั่วโมง จนเด็กดิ้นดีแล้ว นัดอัลตราซาวด์ทุกอาทิตย์และต้องระวังอยู่ดี

 

เปิดจำนวนเงินที่ มิค บรมวุฒิ ทำพินัยกรรมให้ เบนซ์ พรชิตา หลังมีโอกาสแท้ง 50-50

 

พอกลับมาบ้าน เบนซ์ เผลอไปยกเตา ยกหม้อ เพราะพี่ชายเบนซ์ พาหลานๆ มาบ้าน อยากกินอาหาร มิค ถึงกับขึ้นเลย พูดเสียงดัง “ลูกมิคนะที่อยู่ในท้อง ทำอะไรคิดบ้าง อยู่นิ่งๆ” หลานๆตกใจเลย กินกันไม่อร่อยเลย มิคก็รู้สึกผิด แต่เราตกใจมากกว่า เพราะเลือดออกขนาดนี้ กลับบ้านมาเลือดก็ยังไม่หยุด เบนซ์ ยังมาทำอะไรแบบนี้อีก ตอนนี้เลือดหยุดไหลแล้ว แต่ตอนเพิ่งออกรพ.มา เลือดยังไม่หยุดไหล มิค ไม่โอเค

 

เปิดจำนวนเงินที่ มิค บรมวุฒิ ทำพินัยกรรมให้ เบนซ์ พรชิตา หลังมีโอกาสแท้ง 50-50

 

ล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการดัง ถึงเรื่องบีบหัวใจ เบนซ์มีเลือดคลั่งในมดลูก จนต้องแอดมิทโรงพยาบาล พร้อมกับเรื่องผลอัลตร้าซาวด์ลูกคนที่สามนิ่งไม่ขยับตัว

ถามพ่อมิคก่อนในท้องแม่เบนซ์ตอนนี้ดีใจขนาดไหน?

มิค : ดีใจที่สุดในโลก คือจริงๆ แล้วน้องที่อยู่ในท้องตอนนี้เป็นพี่ของปริมกับปราง เราเก็บไข่ไว้ เราเข้าใจว่าเบนซ์มีลูกยาก คุณหมอก็เลยบอกว่าเก็บไข่ไว้ก่อนไหม เผื่อแพลนอยากจะมีลูกหลายๆคน ถ้าวันหนึ่งเบนซ์อายุเยอะเราก็เก็บไข่ไว้ก่อน แต่พอเก็บไว้เสร็จคุณหมอช่วยรักษาเนื้องอกในมดลูกของเบนซ์ แล้วกินฮอร์โมนแล้วก็ผลิตเองก็คือได้ปริม ผลิตคนที่สองเองก็ได้ปราง ทีนี้เราอายุ 40 กันแล้วก็เลยคิดว่าเอาไงดี จะมีลูกอีกคนไหม คุณหมอก็เลยบอกว่าในเมื่อที่เก็บมาแล้วก็เอามาใช้สิ

 

เหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมา แล้วมันบีบหัวใจมากมันเกิดอะไรขึ้น?

เบนซ์ : หนูเลือดออก ปกติถ้าเราท้องอาจจะมีเลือดออกนิดหน่อย มีประจำเดือนเด็กๆเป็นไปได้ แต่ว่าของเบนซ์อารมณ์มันเหมือนถุงน้ำคร่ำแตก ซึ่งมันเป็นเลือดทั้งหมดไม่ใช่น้ำ หนูตกใจมาก ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้กระแทก นั่งอยู่บนโซฟาเฉยๆ แล้วแค่จะลุกไปหาลูก เลือดมันออกมามา หนูก็เลยรีบวิ่งไปห้องน้ำ แล้วก็รีบไปหาหมอ

 

ไปหาหมอทันใช่ไหม?

มิค : ทันครับ คือเราเข้าใจว่าถุงน้ำคร่ำแตก แล้วลูกเราตอนนั้นเพิ่ง 3 เดือน เราก็นั่งคิดตายแล้ว…มันยังไม่ถึงเวลาคลอด พอไปถึงโรงพยาบาลปุ๊บน้าหมอไม่อยู่ ก็ให้หมออีกคนอัลตร้าซาวด์ข้างนอกก่อน พออัลตร้าซาวด์เสร็จสิ่งหนึ่งที่เราเห็นเบนซ์ตั้งแต่ในรถเลยคือเครียดตลอดทาง แล้วพอไปถึงที่นู่นดันได้ข่าวดีทันทีคือคุณหมอพูดคำแรกว่าเด็กยังอยู่ แต่มันมีภาพพออัลตร้าซาวด์เด็กไม่ขยับเลย ลูกเรานอนนิ่ง จากทุกครั้งดีดๆ นี่คือนิ่งเลย แต่หัวใจยังเต้นอยู่ เราก็เอาไงดี คุณหมอเลยบอกว่าอยู่ให้คุณหมอดูอาการอีกวัน คุณหมอบอกว่าคุณพ่อ คุณแม่ทำใจนะครับ อย่างที่หนึ่งคือเด็กยังอยู่ แต่สภาวะนี้เรียกว่าสภาวะคนแท้งนะ แท้งคุกคาม แต่ยังไม่ได้แปลว่าแท้ง เดี๋ยวเราดูกันต่อ

เบนซ์ : แล้วอีกอย่างที่คุณหมอพูดแล้วเราใจหายเลย คุณหมอพูดว่า คุณพ่อ คุณแม่ ตอนนี้คือ 50 : 50 เพราะน้องไม่ขยับเลย แล้วเลือดที่ออกมันอยู่ข้างในมดลูกเลย อยู่กับลูกเลย แล้วถ้าเลือดออกอีกมันมีสิทธิ์ที่จะดันรกกับเด็กออกมาด้วยกัน เพราะว่าเลือดมันใหญ่กว่าเด็ก

 

เปิดจำนวนเงินที่ มิค บรมวุฒิ ทำพินัยกรรมให้ เบนซ์ พรชิตา หลังมีโอกาสแท้ง 50-50

 

คืนที่พยาบาลบอกว่า 50 : 50 แล้วเราต้องนอนโรงพยาบาล อะไรที่มันวิ่งอยู่ในหัวเราตลอด?

เบนซ์ : จริงๆ หนูร้องไปตั้งแต่ขึ้นรถมาโรงพยาบาลแล้ว ปกติหนูเป็นคนที่ไม่ร้องไห้เลย หนูเป็นคนที่ค่อนข้างแข็งแรง แล้วก็พออยู่ในบ้านทำตัวเหมือนไม่ได้ตกใจอะไร แต่พอขึ้นรถ หนูร้องตั้งแต่เดินขึ้นรถ แล้วรู้สึกว่ามันไม่โอเคเลย แล้วเราไม่เคยเจอ เบนซ์พูดตรงๆเลยนะ มันก็เป็นความผิดเบนซ์เพราะเบนซ์ไม่ระวัง เพราะว่าจริงๆแล้วเบนซ์ไม่ควรอุ้มลูก ไม่ควรนั่งกับพื้น ไม่ควรยกของ ไม่ควรทำอะไรเร็วๆ หลายอย่างที่หมอเตือนตั้งแต่แรก แล้วเบนซ์ก็ยังให้นมลูกด้วย ซึ่งทุกอย่างคือผิด ซึ่งพอมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ไอ้ตรงที่นั่งนั่นคือความผิดเราล้วนๆ โทษตัวเองเลย ถ้าหัดอยู่นิ่งๆบ้าง ทำตามที่หมอบอก เราก็อาจจะไม่เป็นอย่างนี้

 

แล้วช่วงไหนที่แอบกระซิบกับลูกในท้องว่าเกาะดีๆนะลูก อยู่กับแม่นะ?

เบนซ์ : เบนซ์พูดตลอดเวลา พูดกับทุกคนตั้งแต่ลูกคนแรก แต่ว่าคนนี้ตอนอยู่ในรถนั่นแหละ เบนซ์ก็พูดกับเขาบอกว่า ทุกคนรออยู่นะ มาเกาะแล้วขอให้เกาะแน่นๆนะ อุตส่าห์จะได้เกิดแล้ว ถ้าหนูไม่อยู่อีกกี่ปีกี่ชาติกว่าจะได้เจอกัน หรือว่าจะได้เกิดอีกก็ไม่รู้ ก็พยายามพูดกับเขาว่าอยู่ด้วยกันนะ

 

คุณพ่อวันนั้นที่อยู่โรงพยาบาลแล้วเขาบอกว่า 50 : 50 คิดอะไรบ้าง?

มิค : อันดับแรกสวดมนต์เลยทันที ยืนอยู่เฉยๆ ทำทุกอย่างปกติก็สวดมนต์ในใจตลอด เสร็จแล้วมันไม่มีที่พึ่งทางอื่นแล้ว ผมโทร.หาหมอดูที่บ้านดูประจำ แล้วได้ข่าวดี หมอดูคนนี้บอกว่าไม่มีอะไร ก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย

เบนซ์ : แต่อีกคนที่ทำให้เราสบายใจคือคุณแม่พี่มิค เพราะคุณแม่พี่มิคเขาจะเป็นคนนั่งสมาธิอยู่แล้ว และพอมีเรื่องอะไรไม่ดีเขาก็จะเตือนก่อน แต่ว่าอันนี้คุณแม่โทร.มาหาเบนซ์แล้วบอกว่าแม่ไม่รู้สึกว่ามีอะไรไม่ดีนะลูก น้องน่าจะยังโอเค เราก็รู้สึกดีขึ้นมา

 

เปิดจำนวนเงินที่ มิค บรมวุฒิ ทำพินัยกรรมให้ เบนซ์ พรชิตา หลังมีโอกาสแท้ง 50-50

 

ตอนนี้ถือว่าปลอดภัย?

มิค : ปลอดภัยดีแล้วครับ แต่ก็ต้องระวัง เบนซ์จะลืมเสมอว่าคนเล็กเราไม่ได้ผลิตธรรมชาติ คุณหมอก็จะเตือนอยู่เสมอว่าต้องระวังนะ

 

แต่เห็นว่าตอนแรกพี่เบนซ์ไม่ยอมแอดมิทเพราะเป็นห่วงน้องปริม น้องปราง?

เบนซ์ : ไม่เคยไม่นอนกับลูก ก็เลยรู้สึกว่าไม่นอนกับลูกไม่ได้ ก็เลยขอหมอว่ากลับบ้านได้ไหม แต่คุณหมอก็บอกว่าขอเลย ขอร้องให้นอนเลย เพราะถ้าไม่นอนเรารู้เลยว่าเราต้องทำนั่น ทำนี่ มันมีสิทธิ์ที่จะหลุด ก็เลยเอาพี่ปริมไปนอนกับเบนซ์

 

มิคคุณอยากจะขออะไรภรรยา?

มิค : แม่เป็นแม่ที่ดี พ่อไม่คิดว่าจะไปหาแม่หรือหาคู่ชีวิตที่ดีขนาดนี้ได้ที่ไหน แต่แค่เรื่องบางเรื่องแม่ไม่ต้องทำ อย่างเวลาคุณตา คุณยายมา ญาติๆ มา แล้วหนูต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองไม่ต้องทำ ชี้นิ้วสั่งได้ เรามีสิทธิ์เราท้อง

ทั้งนี้ หัวใจตกอยู่ที่ตาตุ่ม มิค บรมวุฒิ เล่าเหตุการณ์ เบนซ์ พรชิตา ตกเลือดมีโอกาสแท้ง 50:50 เผยวันเกิดภรรยาที่ผ่านมา ทำพินัยกรรมมอบเงิน 8 หลักให้ เพราะชีวิตไม่แน่นอน

 

เปิดจำนวนเงินที่ มิค บรมวุฒิ ทำพินัยกรรมให้ เบนซ์ พรชิตา หลังมีโอกาสแท้ง 50-50

 

คลิป