พ่อชมพู่ สุดจะทน หลังแม่หมอทำนายมั่ว

พ่อชมพู่ สุดจะทน หลังแม่หมอทำนายมั่ว

เรียกว่ายังตามกันต่อเนื่องสำหรับกรณีของ การหายตัวของ เด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 จนกระทั่งพบศพอยู่กลางป่าบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 4-5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐานหาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในหมู่บ้าน
 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ในรายการทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ที่ได้มีการตามติดสถานการณ์อย่างต่อเนื่องได้เผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าว โดยเมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) ได้มีร่างทรงหมอจักรวาล ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่าคนที่ก่อเหตุฆ่าน้องชมพู่ คือเพื่อนของนายอนามัย ที่เคยเล่าเรียนวิชาจอมขมังเวทย์ด้วยกันสมัยเป็นหนุ่ม นายอนามัย ตอบว่า ตนไม่เคยเรียนวิชาอาคม ตนเคยเป็นนายพรานป่ามาก่อน ไม่ได้มีวิชาอาคมแต่อย่างใด ส่วนเพื่อนที่บ้านมะนาวนั้น ตนมีประมาณ 2 คน แต่ทั้งสองคนก็ไม่เคยมีปัญหาด้วยกัน

พ่อชมพู่ สุดจะทน หลังแม่หมอทำนายมั่ว

พ่อชมพู่ สุดจะทน หลังแม่หมอทำนายมั่ว

 

โดยในเวลาต่อมานั้นทางด้านของทีมข่าวอมรินทร์ ได้เดินทางไปพบกับ ครูบามุม เจ้าอาวาสวัดภูกำพร้า ในหมู่บ้านมะนาว ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของนายอนามัยสมัยยังไม่บวชเป็นพระ เปิดเผยว่า นายอนามัย ปกติจะไม่ค่อยไปเที่ยวเล่นที่ไหน มักอยู่บ้าน ไปสวน ไปไร่ เท่าที่ทราบไม่เคยเห็นมีการเรียนเรื่องไสยศาสตรืหรือเวทมนตร์ เพราะนายอนามัยอ่านเขียนหนังสือไม่ได้

สมัยหนุ่ม ๆ ยอมรับว่าเคยไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ปกติก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพราะนายอนามัยเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด นิ่ง ๆ ซึ่งเป็นแบบนี้มาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงปัจจุบัน ส่วนเพื่อนนายอนามัยก็มีบ้าง แต่ไม่ได้สนิทอะไรมาก เพราะนายอนามัย มักจะไปไหนลำพัง มีบางครั้งที่ไปล่าสัตว์ ไปจีบสาวบ้าง แต่ก็นานมากแล้ว

พ่อชมพู่ สุดจะทน หลังแม่หมอทำนายมั่ว

เรื่องกินเหล้าเมายาก็เป็นเรื่องปกติของวัยรุ่น ซึ่งอาตมาก็เคยไปอยู่บ้าง หากไม่ได้ไปไหน นายอนามัยก็มักอยู่บ้าน ตั้งแต่นายอนามัย แต่งงานก็ไม่ค่อยได้เจอกัน จึงไม่ทราบว่ามีเพื่อนที่อื่นหรือไม่ แต่เท่าที่ทราบไม่เคยเห็นนายอนามัย ทะเลาะกับใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี