ตำรวจรวบตัวแล้ว หนุ่มบกรพ.ลากตัวพยาบาลสาวหวังทำมิดีมิร้าย

ตำรวจรวบตัวแล้ว หนุ่มบกรพ.ลากตัวพยาบาลสาวหวังทำมิดีมิร้าย

จากกรณีข่าวพยาบาลสาวโพสต์เตือนภัย ระบุ ขอใช้พื้นที่นี้ #เตือนภัยสังคมค่ะ น่ากลัวมากคือเราเป็นพยาบาล รพช. เล็กๆ แห่งนึง ที่ต้องขึ้นเวรกะดึก เหตุการณ์คือในเวรดึกมีเรา พี่พยาบาลอีกคน และผู้ช่วยเหลือคนไข้ (แค่ 3 คนเท่านั้น) โดยช่วงเวลาตี 4 มีชายฉกรรจ์ สูง175 – 180 เซนติเมตร ถอดเสื้อ ใช้ผ้าปิดหน้า สวมบ็อกเซอร์ลายตารางเล็กๆ สีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า ชายคนนี้ผ้าที่ผูกปิดหน้ารองมือ (คงกลัวฝากลายนิ้วมือไว้) และผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา

ตำรวจรวบตัวแล้ว หนุ่มบกรพ.ลากตัวพยาบาลสาวหวังทำมิดีมิร้าย

จากนั้นมันได้กระชากและลากเราออกจากห้องทำงานมาตามทางเดินซึ่งเราเสียท่า ทำอะไรมันไม่ได้เลย มันเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากดึงกางเกงเราออก ดึงเสื้อด้านหลังขาด…เหมือนพยายามจะข่มขืนเราให้ได้ คือมันแรงเยอะมากกก ตัวใหญ่ เราหาจังหวะถีบมันได้ครั้งนึงและกรี๊ดไม่หยุด

แต่มันก็พยายามเข้าถึงตัวเรา โชคดีที่มีญาติคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงออกมาช่วยดึงมันออกจากเรา ทุกคนต่างล้มลุกคลุกคลาน มันจึงรีบวิ่งหนีไปทางประตู ออกไปตามทางเดิน ญาติคนไข้ก็วิ่งตามออกไป เราก็วิ่งตามออกไปกรี๊ด ขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นคิดอะไรไม่ออกจริงๆ กรี๊ดอย่างเดียวค่ะ มันรีบวิ่งออกไปตรงบันไดเล็กๆด้านหลังและหายเข้าไปตรงที่มืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่

ตำรวจรวบตัวแล้ว หนุ่มบกรพ.ลากตัวพยาบาลสาวหวังทำมิดีมิร้าย

 

สั่นมากกกก กลัวก็กลัว ทั้งเจ็บใจ โมโหสุดๆ อยากเตือนภัยเพื่อนๆ พยาบาลที่ขึ้นเวร ชบด. เหมือนเรา ระวังตัวไว้มากๆ แต่งกายให้มิดชิด ไม่จำเป็นอย่าใส่กระโปรงมาทำงาน เรายังถือว่าโชคดีที่มันไม่ทำร้ายหรือบีบคอเรา ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไป ช่วยแชร์ให้ด้วยนะคะ ใครมีเบาะแส หลังไมค์ อินบ็อกมาเลย มีสินน้ำใจให้ค่ะ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้แจ้งข่าวดีว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวหนุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยเป็นชายอายุ 21 ปี และมีประวัติอาชญากรรมมาก่อน

ข่าวดีครับ ตำรวจจับได้แล้วพี่ หมอตี๋ สาธิต ปิตุเตชะ แจ้งมา และหลังจากนี้พี่แกจะแก้ไขปัญหาเรื่องการรักษาความปลอดภัยใน รพ ต่อไป ส่วนคนร้ายที่ถูกจับได้ อายุ 21 ปี มีประวัติอาชญากรรมมาก่อน ล่าสุดให้การรับสารภาพแล้ว

 

ขอบคุณ Drama-addict