แม่ ปิดไม่ไหว ชี้เป้าลุงพล

แม่ ปิดไม่ไหว ชี้เป้าลุงพล

เรียกว่ายังตามกันต่อเนื่องสำหรับกรณีของ การหายตัวของ เด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 จนกระทั่งพบศพอยู่กลางป่าบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 4-5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐานหาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในหมู่บ้าน
 

แม่ ปิดไม่ไหว ชี้เป้าลุงพล

โดยล่าสุดนั้นในรายการทุบโต๊ะข่าว เมื่อวานที่ผ่านนั้น (6/07/2563) นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ได้เปิดใจอย่างตรงไปมาว่าตัวเองนั้นอัดอั้นมานานและไม่ขอปิดข้อมูลอีกแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าสงสัยลุงพลนั้นเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าน้องชมพู่ 

โดยสาเหตุที่แม่ชมพู่สงสัยนั้นสืบเนื่องมาจาก เพราะลุงพลนั้นไปทำเกี่ยวกับร่างทรง แต่พอเข้าไปที่ป่าช้าไม่เคยเข้ามาเหยียบที่บ้าน โดยตนสงสัยลุงพลแต่ไม่มีหลักฐาน โดยตนนั้นอยากให้ลุงพลมาชี้แจงด้วย 

แม่ ปิดไม่ไหว ชี้เป้าลุงพล

 

 

แม่ ปิดไม่ไหว ชี้เป้าลุงพล

โดยหลังจากที่แม่ชมพู่สงสัยว่าลุงพลนั้นเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าน้องชมพู่ โดยทางด้านของ "ลุงพล" ได้โต้กลับ หลังถูกชี้เป็นคนต้องสงสัย เชื่อตำรวจดีไม่จับแพะ พ่อแม่ชมพู่รู้สันดานตนดี โดยยืนยันว่าตนนั้นจะฆ่าชมพู่ไปเพื่ออะไร โดยหากถ้าพ่อแม่สงสัยตนจริงๆ ก็คงขอสู้เพื่อความบริสุทธ์ของตัวเอง โดยหากถ้าตัวเองนั้นโดนจับจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าจะสิ้นทรัพย์มาจากไหนเพื่อสู้คดี 

แม่ ปิดไม่ไหว ชี้เป้าลุงพล

ด้านป้าแต๋น ก็ได้ท้ากลับ ให้ตัดออกจากสายเลือดหากสงสัยลุงพลเป็นคนร้าย

ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก Amarin News