พระทักหนัก ลุงพลกำลังชะตาขาด กรรมเก่าตามทันเล่นงาน ต้องใช้สติแก้ไขปัญหา

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ในพื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าสืบสวนสอบสวนหาข้อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งยังมีหลายประเด็นที่สังคมยังคาใจ นางสมควร ยายของน้องชมพู่

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ในพื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าสืบสวนสอบสวนหาข้อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งยังมีหลายประเด็นที่สังคมยังคาใจ นางสมควร ยายของน้องชมพู่ ระบุว่า กรณีที่นางสาวิตรี ไม่รดน้ำศพลูก หรือดูหน้าลูกในโลงศพนั้น ตนเป็นคนห้ามนางสาวิตรีเอง เพราะเป็นห่วงสาวิตรี กลัวจะทำใจไม่ได้ ตนก็ยังไม่ดูหน้าน้องชมพู่ในโลงเหมือนกัน เพราะตนรู้สึกรับไม่ได้

 

พระทักหนัก ลุงพลกำลังชะตาขาด กรรมเก่าตามทันเล่นงาน ต้องใช้สติแก้ไขปัญหา
 

ล่าสุด ลุงพล พร้อมป้าแต๋น ได้เดินทางมาเพื่อมาดูดวงชะตาและถวายสังฆทาน ซึ่งหลวงปู่สมสิทธิ์ รักขิตสิโร เจ้าอาวาสวัดป่าสักดาราม ซึ่งมีการรับขันธ์ 5 ดูชะตาให้ ก่อนจะหันมาบอกว่า ชะตาลุงพล อยู่ในช่วงเส้นชะตาขาด 3 เส้น เหลืออีก 1 เส้น ซึ่งต้องมีการสะเดาะเคราะห์ทำพิธีแก้ ซึ่งทำให้เกิดเรื่องร้าย ๆ ในชีวิต โดยหลวงปู่ ได้พูดปริศนาธรรม เป็นนิทานชาดก

 

พระทักหนัก ลุงพลกำลังชะตาขาด กรรมเก่าตามทันเล่นงาน ต้องใช้สติแก้ไขปัญหา
 

มีการเล่าเรื่องให้ คล้ายว่าหากเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง บางอย่างตัวเองไม่ได้ก่อ ไม่ได้ทำ แต่สุดท้ายก็มีคนมากล่าวหาว่าทำ คล้ายจะบอกว่า ลุงพลกำลังเจอชะตากรรมเช่นนี้ คือถูกกล่าวหาว่าเป็นคนผิด ในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ  จากนั้นลุงพลได้ถวายสังฆทาน โดยมีการเขียนชื่อตัวเอง ป้าแต๋น และน้องชมพู่ เพื่อเป็นการทำบุญให้กับหลานตัว ให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ให้ผ่านเรื่องร้ายๆ