ลุงพลสุดกลั้นร่ำไห้ เผยน้องชมพู่มาเข้าฝัน เชื่อเป็นลางดี

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ในพื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าสืบสวนสอบสวนหาข้อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ในพื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าสืบสวนสอบสวนหาข้อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอด 2 เดือนที่ผ่านมายังมีหลายประเด็นที่สังคมคาใจอีกมากมาย

 

ลุงพลสุดกลั้นร่ำไห้ เผยน้องชมพู่มาเข้าฝัน เชื่อเป็นลางดี

 

ล่าสุดนายไชย์พล วิภา ลุงน้องชมพู่ เปิดเผยเรื่องความฝันถึงชมพู่เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นความฝันครั้งแรกของลุงพลตั้งแต่ชมพู่จากไป ระบุว่า ช่วงเช้ามึดที่ผ่านมา ตนฝันถึงน้องชมพู่ ในความฝันตนเดินไปในสถานที่หนึ่ง 3 คน มีตน ป้าแต๋น และนายอนามัย จากนั้นก็พบน้องชมพู่อยู่ข้างหน้า สีหน้าอมยิ้ม ไม่มีความทุกข์ เมื่อเห็นเช่นนั้น พ่อน้องชมพู่ได้ร้องไห้ออกมา และเดินเข้าไปกอดลูกครู่หนึ่ง

 

ลุงพลสุดกลั้นร่ำไห้ เผยน้องชมพู่มาเข้าฝัน เชื่อเป็นลางดี

 

จากนั้นน้องชมพู่ก็เดินมาทางตน โดยเดินผ่านหน้าตน ยิ้มให้เล็กน้อย ไม่ได้วิ่งมาหาตน เพราะปกติตอนน้องชมพู่มีชีวิต ก็ไม่เคยวิ่งหาอยู่แล้ว ขณะที่ลุงพลให้สัมภาษณ์ก็มีน้ำตาคลอขึ้นมา และพยายามกลั้นน้ำตาไว้ และระบายความในใจอีกว่า มันเป็นสิ่งที่ตนรอคอยมานาน ที่อยากให้หลานมาหาตน ตนพูดเสมอว่าอยากเจอหลาน วันนี้ก็อยากให้หลานเข้าฝันอีก เชื่อว่าหลานต้องการสื่ออะไรบ้างอย่าง เหมือนยินดีกับสิ่งที่ตนกำลังทำอยู่ หากวันนี้หลานฟังอยู่ ตนก็อยากบอกว่า ลุงจะทำเพื่อหลาน ไม่ต้องเป็นห่วง

ลุงพล ระบุว่า คำขอโทษบางครั้งไม่ได้จำเป็นขนาดนั้นกับบางกรณี เพราะบางทีกำลังใจมันสำคัญ หากคำขอโทษมันมีค่าเหมือนกับที่ต้องการให้ตนไปขอขมา ตนก็มองว่าคำขอโทษไม่สำคัญและหากหลังจากนี้คลี่คลาย ตนเคลียร์จบแล้ว คงไม่จำเป็นต้องขอโทษ “เพราะมันเหมือนนิยายในละครน้ำเน่า ที่มีการสร้างเรื่องในคนสนใจ แล้วถึงจะมาขอโทษ” ตนจึงคิดว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษหากมีการกราบขออภัย ตนก็ขอให้มีสักขีพยาน ตนเป็นคนพุทธ พร้อมให้อภัย ยังมีโอกาสที่จะกลับมาคืนดี ยืนยันตนไม่ได้อารมณ์ร้อน แค่ตนพูดเสียงดัง ตนพร้อมเจอ พร้อมเคลียร์ปัญหา