คนเป็นแม่ยืนหน้าห้อง ชะเง้อมองลูกสาวตั้งครรภ์ กับหลานตัวน้อย

สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุสุดสลด เมื่อมีรานงานว่า วันที่ 11 ก.ค. 63 เวลา 11.44 น. รับแจ้ง รถยนต์กะบะ ชนกับ รถจักรยานยนต์ ณ จุดเกิดเหตุ

สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุสุดสลด เมื่อมีรานงานว่า วันที่ 11 ก.ค. 63 เวลา 11.44 น. รับแจ้ง รถยนต์กะบะ ชนกับ รถจักรยานยนต์ ณ จุดเกิดเหตุ บาดเจ็บ สาหัส หญิง 1 ราย อายุ 23 ปี ยังรู้สึกตัว แต่ไม่ทำตามคำสั่ง การตอบสนองช้าลง เป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์ ทีมงานปฐมพยาบาล รีบดำเนินการ นำส่ง รพ.บางมูลนาก ขับขี่ มากับลูกน้อย หญิง วัย 3 ขวบ 3 เดือน เสียชีวิต

เหตุเกิด แยกคันคลอง มุ่งหน้า ยังแล - วัดหลวง ต.ท่าบัว อ.โพทะเล จ.พิจิตร ผู้ที่ประสบอุบัติเหตุ เป็น แม่ กับ ลูก ณ เวลานี้ คุณแม่ อาการสาหัส ถูกส่งตัวรักษา ต่อ รพ.พิจิตร ได้เสียชีวิต แล้ว พร้อมข่าวร้าย ซ้ำไปอีก ได้สูญเสีย ลูกน้อย ในครรภ์ ไปอีกด้วย ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ"

 

คนเป็นแม่ยืนหน้าห้อง ชะเง้อมองลูกสาวตั้งครรภ์ กับหลานตัวน้อย


ล่าสุด เมศ เจ้าชายน้อย ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ลงเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า " เร่งด่วนช่วยกันครับ ไม่มีเงินจะทำศพ ไม่มีเงินแม้แต่จะเอาศพลูกออก แม้ประตูไม้จะถูกล็อกด้วยแม่กุญแจ ผู้เป็นแม่ ก็พยายาม หารู หาวิธีมองรอดช่องกระจก เพื่อให้เห็นผ้าดิบที่ปกคลุม ร่างไร้วิญญาณ ของลูกสาวอันเป็นที่รัก...

 

 

3 ชีวิตที่ต้องสูญเสียไปกับอุบัติเหตุจักรยานยนต์ ที่กำลังออกไปซื้อข้าวให้ลูกได้ทาน 1 ศพ ตัวลูกสาววัย 23 ปี 1 ศพ ตัวหลานชายวัย 3 ขวบ อีก 1 ศพ อีกไม่กี่เดือนที่กำลังลืมตามาดูโลก

เมื่อเวลา 07.40 เมศได้รับข้อความแจ้งว่า..คุณเมศช่วยพี่ด้วย ลูกพี่ กับหลาน ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทั้ง 3 คนเลย ตอนนี้พี่ไม่มีเงินที่จะนำศพออกมาจากโรงพยาบาลเลย เงินทำศพ เงินซื้อโลงยังไม่มีเลย คุณเมศช่วยพี่ด้วยนะ ... หลังจากได้รับข้อความ เมศจึงรีบตรวจสอบข้อมูล และ โทรกลับไปทันที

 

คนเป็นแม่ยืนหน้าห้อง ชะเง้อมองลูกสาวตั้งครรภ์ กับหลานตัวน้อย


ทันทีที่มีคนรับ เสียงร้องไห้ของคนเป็นแม่ดังสวนกลับขึ้นมา พร้อมเล่าเหตุการณ์ต่างๆ เรื่องทั้งหมดให้เมศฟัง สร้างความสะเทือนใจอย่างมาก... เบื้องต้นเมศได้ให้เงินช่วยเหลือเบื้องต้นกับทางคุณแม่ เอาไว้ใช้จ่ายเบื้องต้นจำนวนหนึ่ง เนื่องจากคุณแม่ท่านนี้ไม่ได้นำสมุดเลขบัญชีติดตัวมา
และจำเลขบัญชีไม่ได้..

 

คนเป็นแม่ยืนหน้าห้อง ชะเง้อมองลูกสาวตั้งครรภ์ กับหลานตัวน้อย


และเมศขออนุญาตจากทางคุณแม่ ให้นำเลขบัญชีของเมศเองเพื่อรวบรวมเงิน จากเพื่อนๆ พี่ๆ ในสื่อออนไลน์ เพื่อช่วยเหลือคุณแม่ ท่านนี้.. หากเพื่อนๆ พี่ๆ ต้องการช่วยเหลือ สามารถโอนเงินเข้าบัญชีเมศได้โดยตรงที่บัญชี

ธนาคาร ทหารไทย ชื่อบัญชี นาย ปรเมศร์ มีสมภพ เลขที่บัญชี 057 - 2 - 20744 -7


เมศได้รับอนุญาตจากทางคุณแม่ท่านนี้ ให้นำเลขบัญชี ของเมศ ลงหน้าสื่อออนไลน์เรียบร้อยแล้วครับ"

 

คนเป็นแม่ยืนหน้าห้อง ชะเง้อมองลูกสาวตั้งครรภ์ กับหลานตัวน้อย