วงในแฉสิ้น พ่อแม่เก็บความลับไม่กล้าบอกตำรวจ คนใหญ่คนโตมีเอี่ยว

วงในแฉสิ้น พ่อแม่เก็บความลับไม่กล้าบอกตำรวจ คนใหญ่คนโตมีเอี่ยว

ยังคงเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สืบเนื่องจาก น้องชมพู่ เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่ถูกพบไปเสียชีวิตบนภูเหล็กไฟ อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งครอบครัวก็สงสัยว่าน้อง อาจถูกคนร้ายลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ แล้วทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต กระทั่ง แพทย์นิติเวชเผยผลการชันสูตรศพ ยืนยันน้องชมพู่ เสียชีวิตเอง ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเมื่อเปิดรายงานความคืบหน้าคดี น้องชมพู่ เสียชีวิต 2 เดือนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีการชี้แจงอย่างละเอียดใน 7 ประเด็น ระบุผลชันสูตรสัปดาห์หน้า ผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งการสอบพยานบุคคล 937 ปาก พร้อมตั้ง 4 สมมติฐานประเด็นการเสียชีวิต

ทั้งนี้ นางสาวิตรี เชื่อมั่นว่าตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ และอยากให้คดีคลี่คลายโดยเร็ว เพราะการแสดงความเห็นว่าพ่อแม่อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดได้ แต่เธอขอความเห็นใจในฐานะแม่ที่สูญเสียลูก ขณะที่ นายไชยพล วิภา หรือลุงพล ยอมรับว่าการนำเสนอข่าวและการสัมภาษณ์ของแม่น้องชมพู่ ทำให้เกิดความขัดแย้งในกลุ่มเครือญาติ ทำให้ต่างฝ่ายต่างคิดว่า ฝ่ายตรงข้ามอาจเป็นผู้ต้องสงสัย แต่เขายังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนเอง

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่มา จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "สองคนนี้ รู้อยู่ในใจ แต่อมความลับไว้ ไม่ยอม เปิดปากบอกตำรวจ เพราะกลัว โดนสั่งเก็บทั้งครอบครัวครับ คนที่ทำเป็นคนมีอิทธิพลในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร มีเรื่องติดหนี้อะไรกันสักอย่าง จากที่สายผม ที่เข้าไปสืบ เรื่องเคสน้อง ชมพู่ ชาวบ้านบอกว่า ครอบครัวพวกเขารู้ดี #แต่ชาวบ้านไม่กล้าเล่นด้วยไม่กล้าบอกเพราะกลัวอิทธิพลมืด ไชพล วิภา"

 

วงในแฉสิ้น พ่อแม่เก็บความลับไม่กล้าบอกตำรวจ คนใหญ่คนโตมีเอี่ยว

 

 

ที่มา : จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร
ขอบคุณภาพจาก : Amarin TV