แม่ชมพู่ตอบชัด เปิดรับบริจาค

แม่ชมพู่ตอบชัด เปิดรับบริจาค

จากกรณี การเสียชีวิตปริศนาของเด็กหญิง วัย 3 ขวบ “น้องชมพู่” ที่ถูกพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เกือบ 2 เดือนแล้วยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ล่าสุด มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า พ่อแม่ของน้องชมพู่เคยแยกกันอยู่ โดยแม่ท้องตอนแยกกับพ่อ รวมทั้งพฤติกรรมน่าสงสัยว่าอาจจะเป็นคนฆ่าลูก
 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เมื่อวานที่ผ่านมา (18 ก.ค.) นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ไอด้ออกมากล่าวถึง เงินที่ตนได้รับช่วยเหลือนั้น อยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท ซึ่งตนไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่มีผู้ใจบุญจะช่วยเหลือในช่วงที่น้องชมพู่เสียชีวิต น้าของชมพู่จึงเป็นคนโพสต์เลขบัญชีให้ เพราะช่วงนั้นมีคนทักข้อความมาจะโอนเงินช่วยเหลือเยอะจนตอบไม่ทัน จึงโพสต์เลขบัญชีให้ ซึ่งมีคนโอนเงินมาช่วยเหลือตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 63 และยอดเงินหยุดวันที่ 25 พ.ค. 63

ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ใช้จ่ายไปส่วนหนึ่ง และไม่มีใครโอนมาช่วยเหลืออีก แต่บางคนกลับตั้งคำถามว่าทำไมตนไม่ปิดบัญชี ซึ่งสาเหตุที่ตนไม่ปิดบัญชีนั้น เพราะบัญชีนี้เป็นบัญชีส่วนตัวใช้กู้หนี้มาทำการเกษตร ไม่ใช่บัญชีที่เปิดขึ้นใหม่เพื่อรับบริจาค ตนจึงไม่สามารถปิดได้ ส่วนนายอนามัย สามี ก็มีสมุดบัญชีแค่ 1 เล่ม และไม่มีใครโอนเข้ามาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม เงินที่มีคนช่วยเหลือนั้น ตนก็ไม่ได้ถอนออกมาใช้ทั้งหมด เพียงแต่โอนเงินจ่ายค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ไม่ได้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ส่วนคนที่บอกว่าตนได้รับเงินบริจาคถึง 30 ล้านบาท ตนก็ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ยอดเงินล่าสุด 111,887.4 บาท

แม่ชมพู่ตอบชัด เปิดรับบริจาค

ขอบคุณคลิปจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34