โหรฟองสนานเตือนราศีกันย์ ระวังแตกแยกกับพี่น้อง เพื่อนสนิท ถูกนินทาว่าร้าย

โหรฟองสนานเตือนราศีกันย์ ระวังแตกแยกกับพี่น้อง เพื่อนสนิท ถูกนินทาว่าร้าย

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 บนเฟซบุ๊กโหรฟองสนาน จามรจันทร์ โพสต์ทำนายดวงชะตาชาวราศีกันย์ เตือนให้ระวังแตกหักกับพี่น้อง เพื่อนสนิท หรือมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับมรดก สิ่งใหม่ๆที่จะเกิดก็ได้แบบพอประมาณไม่ได้วิเศษเลิศเลอ 

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 333 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
เค้าโครงชีวิต-ลัคนากันย์-ระหว่าง 10 กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564
อย่าลังเลที่จะเริ่มทำอะไรใหม่

ภาพลัคนาสถิตราศีกันย์และเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต
พระมฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ- 8 กรกฎาคม 2565 (มีเดินผิดปกติ)
พระราหูจร(8) ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่ 10 กันยายน2563 – 29 มีนาคม 2565
พระพฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 13พฤศจิกายน 2563 – 9 พฤศจิกายน 2564
พระเสาร์จร(7) ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนูเข้ามาเดินในราศีมังกร(อีกรอบ) ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

 

โหรฟองสนานเตือนราศีกันย์ ระวังแตกแยกกับพี่น้อง เพื่อนสนิท ถูกนินทาว่าร้าย

ปลายปี 2563 นี้ดาวใหญ่หลายดวงจะย้ายราศีใกล้ ๆ กัน ในทางโหรสามารถใช้บ่งบอกถึงแนวโน้มความเปลี่ยนแปลงถึงเหตุดี-ร้ายที่จะเกิดกับคนทุกลัคนาราศี ดังนั้นผู้เขียนจึงจะทยอยให้กรอบใหญ่ของชีวิตคน(ยังมีรายละเอียดอีกมากของแต่ละดวงชะตา)ไปตอนละลัคนาราศีเพื่อจะได้ใช้เป็นแนวทางวางแผนชีวิตล่วงหน้าได้ โดยสัปดาห์นี้จะว่าด้วยท่านที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ (ลัคนา-หาจากเวลาเกิด)

ย้อนกลับไปตั้งแต่ประมาณต้นมีนาคม 2563 มาแล้วที่คนลัคนาสถิตราศีกันย์เปรียบได้เหมือนคนเพิ่งออกจากทุกข์ที่เจอมาหนักตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560 (ขณะพระเสาร์จร7เดินในราศีธนูภพที่สี่-จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง-เริ่มออกจากราศีธนู) มาเจออะไรใหม่ ๆ ของชีวิต

แต่แล้วไม่นานตั้งแต่กลางพฤษภาคม 2563 เป็นต้นมาพวกท่านส่วนใหญ่ก็ต้องเจอกับการทบทวน-ปรับปรุงแก้ไขอะไรต่อมิไรไปตามเรื่องราวของแต่ละดวงชะตา แถมทุกข์ก็ทำท่าจะกลับมาอีกตั้งแต่กลางกรกฎาคม 2563 ก็ขอให้พวกท่านฟันฝ่าไปให้ถึง 10 กันยายน 2563 ถ้าจะให้ดีคือถึงประมาณ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อเริ่มพบ-ทำสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิตอีกครั้งตามลีลาและอาการสำคัญดังต่อไปนี้

1. อาการชวนตะลึงในชีวิตจะยังมีโอกาสเกิดต่อไป(เริ่มมาตั้งแต่กลางมีนาคม 2559)คืออาจแตกแยกระหว่างพี่น้อง หรือเพื่อนสนิท หรือยุ่งยากมรดกการเงิน หรือมีประสบการณ์อำนาจลึกลับแบบไม่คาดฝันเช่นถูกคนทรงหลอกเสียเงินมาก หรือถูกยึดเครื่องหมายการค้าคืน มีหนึ่งคนกู้เงินจากหน่วยงานที่เพิ่งเข้าไปทำเพื่อไถ่ที่ดินมรดกของแม่จากญาติคืนชนิดที่ญาติเองก็งง ๆ ว่าได้เงินมาจากไหนแล้วนำมาเล่าอวดให้ผู้เขียนฟังเป็นที่ครื้นเครง เป็นต้น(อาการมฤตยูจร0 เดินอยู่ในภพที่แปด-มรณะ)

2. แนวโน้มใหญ่ที่รอเกิดคือน่าจะได้-มีสิ่งใหม่ ๆ พอประมาณ-กลาง ๆ -ไม่วิเศษเลิศเลอจะเข้ามาในชีวิตอีกรอบตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป- 9 พฤศจิกายน 2564 (ยาวไปถึงต้นมีนาคม 2566 - พระเสาร์จรเดินในราศีมังกรภพที่ห้าปุตตะ-จะได้ของ บ่เลิศพร้องพอใช้การ) โดยสิ่งที่ได้นี้จะเกี่ยวกับกิจการใหม่หรือลูก ๆ เด็ก ๆ ในดูแลหรือความหวัง-หรือคู่ครองหรือหุ้นส่วนธุรกิจหรือชีวิตหรือรายได้พิเศษหรือเงินหรือการเสี่ยงซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรจะมีพื้นฐานอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องทั้งสุขหรือทุกข์เท่าที่เก็บข้อมูลมาเช่น

บางคนที่เคยเจ็บปวดจากงานหรือเจ้านายเดิมได้เริ่มงานใหม่ต่อยอดจากประสบการณ์เดิม-บางคนได้บ้านเก่าจากพ่อแม่-บางคนทยอยได้เงินคืนจากประกัน-บางคนขายธุรกิจที่ยืดเยื้อแบบราคาน่าใจหายมาทำธุรกิจเกี่ยวกับพระเสาร์เช่นเกษตรหรือสมุนไพรหรือน้ำยาล้างจาน-บางคนเริ่มสร้างบ้านใหม่ให้ลูก-บางคนได้แฟนที่กลาง ๆ ไม่สมใจ-บางคนคู่ชีวิตหรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายป่วยหรือไปไกลทำให้ไม่สบายใจหรือบางคนโชคร้ายลูกหรือแฟนสร้างปัญหาให้ก็มี

ข้อมูลที่เขียนมาตามข้อ1. นี้เป็นการเขียนตามหลักโหร และเก็บตัวอย่างมาจากหลายดวงชะตาแต่สิ่งที่ผู้เขียนอยากย้ำตรงไปที่พวกท่านคืออยากให้เริ่มต้นมีความหวังใหม่ แล้วกล้าทำอะไรใหม่ ๆ เดินทางสายใหม่ ๆ (อาการของภพปุตตะ) แม้จะไม่ค่อยสบายใจนักและจะรู้สึกกดดันเป็นระยะ ๆ (พระเสาร์จร7ตัวทุกข์แบกภาระหนัก-เดินอยู่ในราศีมังกร-ภพปุตตะเป็นดินแดนของอารมณ์ของพวกท่าน) อีกทั้งการทำอะไรช่วงนี้ส่วนใหญ่ผลคือจะได้อะไรเพียงกลาง ๆ ก็ขอให้เริ่มทำ เพราะถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่แล้วหนีไม่พ้น(พระเสาร์จรมังกร-มาตรฐานเกษตราธิบดี)

3. อาการที่คาดว่าจะค่อย ๆ จาง-หมดไปตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 คือความผันผวน-ปัญหาด้านการงาน-นายจ้าง-เกียรติยศ-ตำแหน่งเป็นหลักโยงถึงบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียนรอบนี้(เป็นมาตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2562-พระราหูจร 8 เดินอยู่ในราศีมิถุน-ภพที่สิบ)

หลังจากนั้น(ยาวไปถึง 29 มีนาคม 2565)จะเริ่มเข้าสู่โหมดใหม่คือจะได้ของมีตำหนิ-หรือได้ไม่เต็มที่ เหมือนได้ลาภชั่ว แถมถูกนินทาว่าร้ายพระราหูจรเข้าไปเดินในในราศีพฤษภ-ภพที่เก้าศุภะ-ได้ลาภชั่ว ผู้เฒ่าตัวกล่าวมายา)เช่นบางคนได้กิ๊กแบบลับ ๆ แถมมายืมเงิน-บางคนได้บริษัทที่มีปัญหาให้แก้ไข-บางคนศาลตัดสินว่าผิดแต่ยังได้ลดโทษ(ลาภชั่วไม่อยากได้)เหลือครึ่งหนึ่งเป็นต้น

4. ระยะที่ควรใช้ความสามารถส่วนตัวทำอะไรใหม่ ๆ -หาโชค-การสนับสนุนด้านการเรียน หรือหาบ้าน หรือที่ดิน หรือรถเก่งหรือหากมีข้อพิพาทหรือคดีความควรเริ่มไกล่เกลี่ยหรือหาคนช่วยเหลือด้านกฎหมายไม่มุ่งชนปัญหา(พฤหัสบดีจรภพที่ราศีมังกร-ภพที่ห้าเพราะปรีชาได้ลาภาอันสบาย..ได้มาตรฐานนิจแปลว่าด้อยหรืออับแสง)

ตัวอย่างที่คลาสสิคมากคือลูกค้าของผู้เขียนคนหนึ่งต้องคดีความ ได้ใช้ความสามารถส่วนตัวเพื่อเอาตัวรอดไปสืบค้นหาทนายความที่ดีและเก่งด้านยาเสพติด เจ้าชะตาเสี่ยงเดินเข้าไปคุย-จ้าง และทนายคนนี้แนะนำให้สารภาพกับศาลเพื่อขอความเมตตา(พฤหัสบดี-เรื่องกฎหมาย-ใช้แบบนิจคือไม่ทำซ่าให้เรื่องยืดยาว)

หรือบางคนใช้ความสามารถหาเรียนใหม่ที่ไกลบ้านแบบกลาง ๆ -สถานศึกษากลาง ๆ -ประเทศกลาง ๆ หรือได้ทุนสนับสนับสนุนก็ไม่เต็มที่ หรือบางคนได้แฟนระหว่างเรียน หรือเพื่อนเก่าที่เคยเรียนด้วยกันมาเป็นแฟนแบบไม่ถูกใจมาก รวมทั้งการได้คู่ชีวิต หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายระยะนี้ก็จะไม่โดดเด่นมากเป็นต้น

กล่าวโดยสรุปท่านที่ลัคนาราศีกันย์ที่มีหญิงสาวหรือนางงามเป็นสัญญลักษณ์ปกติจะสุภาพเรียบร้อย น่ารัก ละเอียดถี่ถ้วน ทำอะไรช้า ๆ เพื่อให้ได้พร้าเล่มงาม มักจะไม่ค่อยชอบเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ผู้เขียนเชื่อว่าที่ผ่านมามีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิตเหมือนบีบบังคับให้ต้องเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ

จึงถ้าตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นมาพวกท่านยังคิดแล้วคิดอีกก็ไม่ว่ากัน แต่ตั้งแต่ธันวาคม 2563 เป็นต้นไปคือวาระของนางงามที่จะหาเวทีใหม่ประกวด แม้จะยากลำบาก กดดันด้านอารมณ์ขนาดไหน-ก็สมควรทำ และคาดผลที่ได้จะออกมากลาง ๆ เท่านั้น

เริ่มต้นระยะนี้เพื่ออะไร? ก็เพื่อที่ทำไปแล้วหวังได้ว่าอะไรดี ๆ รออยู่ข้างหน้าตั้งแต่มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

ฟองสนาน จามรจันทร์

17 กรกฎาคม 2563

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan