หนูน้อยวัย 6 ขวบ เล่นน้ำอยู่ริมชายหาด ก่อนโดนจระเข้กระโจนงับเต็มหัว ลากลงน้ำนานกว่า 10 นาที

หนูน้อยวัย 6 ขวบ เล่นน้ำอยู่ริมชายหาด ก่อนโดนจระเข้กระโจนงับเต็มหัว ลากลงน้ำนานกว่า 10 นาที

กลายเป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญที่้เกิดขึ้นในรัฐเกร์เรโร ประเทศเม็กซิโก เมื่อเว็บไซต์ mirror รายงานว่า เกิดเหตุจระเข้ทำร้ายเด็กชายวัยยุ 6 ขวบ บริเวณใกล้ ๆ กับชายหาดเอลปัลมาร์ ซึ่งมีพยานเห็นนาทีขระเข้พุ่งเข้ามางับที่หัวของเด็ก ก่อนจะลากตัวลงไปในน้ำราว 10 นาที จนกระทั่งนักท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เข้าไปช่วย

โดยรายงานระบุว่า วันเกิดเหตุเด็กชายกำลังเล่นอยู่กับน้องสาว และได้เดินห่างออกมาจนรอดพ้นสายตาของผู้ปกครอง จากนั้นเขาก็ได้ถูกจระเข้ขนาดกว่า 3 เมตร เข้ามาโจมตีด้วยกันงับหัวพร้อมลากลงน้ำไปกว่า 10 นาที เพื่อที่จะสังหารเด็กใต้น้ำ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อกลุ่มนักท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเห็นเหตุการณ์ก็ได้รีบนำก้อนหินปาใส่จระเข้ จนกระทั่งมันกลัวและยอมปล่อยตัวเด็กชายไปในที่สุด

ขณะเดียวกัน เมื่อจระเข้ยอมปล่อยตัวเด็กชายไป ก็ได้มีคนพาขึ้นฝั่งและนำตัวส่งโรงพยาบาล พบว่าบาดแผลถูกจระเข้กัดทั้งที่ศีรษะ แขน หน้าอก และขา ซึ่งอาการค่อนข้างสาหัส และยังอยู่ในขั้นวิกฤต

 

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

 

ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของพนักงานโรงแรมในย่านดังกล่าว เผยว่ามักจะมีคนนำอาหารมาให้จระเข้เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ซึ่งเวลาดังกล่าวเม็กซิโกยังอยู่ในช่วงล็อกดาวน์จากสถานการณ์ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงมีจระเข้อยู่ตามหาดมากขึ้น เนื่องจากไม่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นเวลานาน

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์มิเรอร์