รุ่นพี่แก๊งโจ๋" เคลื่อนไหวแล้ว หลังก่อเรื่องฉาวต่อยหมอ-พยาบาล

รุ่นพี่แก๊งโจ๋" เคลื่อนไหวแล้ว หลังก่อเรื่องฉาวต่อยหมอ-พยาบาล

จากกรณีอุกอาจเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา วัยรุ่นสำโรงใต้บุกทำร้ายหมอ-พยาบาล ในห้องฉุกเฉิน รพ.วิภารามชัยปราการ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ไม่พอใจที่หมอช่วยเพื่อนที่บาดเจ็บช้า  หมอ-พยาบาลต้องวิ่งหนีตายออกจากห้องฉุกเฉิน

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (20/7/2563) ฝ่ายสืบสวนสภ.สำโรงใต้ นำกำลังไปจับกุมวัยรุ่น 11 ราย ผู้ต้องหายกพวกตีกันใน รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้า สมุทรปราการ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในซอยวัดมหาวงษ์ ทั้งหมด 11 รายทั้งชายและหญิง โดย 3 ใน 11 ราย เป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่ปรากฎในคลิปวงจรปิดในห้องฉุกเฉิน ประกอบด้วย นายภาณุวัฒน์ ผู้ต้องหาที่ลงมือชกต่อยแพทย์หญิงและบุรุษพยาบาล, นายนิพล ก่อเหตุชกต่อยแพทย์หญิง, นายกานต์ ชกต่อยเจ้าหน้าที่ รพ. ภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ เป็นผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้

รุ่นพี่แก๊งโจ๋" เคลื่อนไหวแล้ว หลังก่อเรื่องฉาวต่อยหมอ-พยาบาล

รุ่นพี่แก๊งโจ๋" เคลื่อนไหวแล้ว หลังก่อเรื่องฉาวต่อยหมอ-พยาบาล

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ 


ทีมข่าวช่องวัน ได้รายงานคำพูดของ นายนทีธร วรวทิน หรือ “ตูน” อายุ 27 ปี รุ่นพี่ของกลุ่มผู้ตาย โดยเจ้าตัวนั้นได้ว้ขอโทษแทนรุ่นน้องที่ก่อเหตุในครั้งนี้ว่า “ผมขอโทษแทนน้องๆ ที่ไปทะเลาะวิวาทสถานที่ราชการในโรงพยาบาล โดยการกระทำครั้งนี้เป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมขอโทษหมอและพยาบาลที่รุ่นน้องผมได้เข้าไปทำร้ายด้วย อยากให้สังคมให้โอกาส” ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเย็น รุ่นน้องตนคนหนึ่งถูกเหล็กชาร์ปแทงที่บริเวณใต้ราวนมฝั่งซ้ายจนจุกอก ทำให้ต้องช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ แต่ตนก็คาใจว่าทำไมทางโรงพยาบาลถึงรักษาน้องตนช้า เพราะตอนที่ไปถึงโรงพยาบาลก็ตอนยังฟ้ายังไม่มืด แต่กว่าจะได้รักษาจริงก็ค่ำแล้ว จึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้รุ่นน้องคนอื่นเกิดบันดาลโทสะเข้าไปชกหมอ 

ส่วนหลังจากที่ทราบว่าน้องตนเสียชีวิตนั้น ขอยืนยันว่า รุ่นน้องส่วนหนึ่งไม่ได้ตามไปหาเรื่องคู่อริที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ตามที่เป็นข่าว แต่เกิดเป็นความเข้าใจผิดคิดว่าน้องที่เสียชีวิตอยู่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้ามาหาเรื่องก่อนเมื่อรุ่นน้องตนไปถึงโรงพยาบาล โดยสาเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายมาจากการเขม่นกัน ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เรื่องจากน้องที่เสียชีวิตเป็นเด็กดี ขยันทำมาหากินขายผักและขายพระ เรียนจบปริญญาตรีอย่างดี ส่วนช่วงที่เกิดเหตุตนพยายามเข้าไปห้ามรุ่นน้องแล้วด้วย.

ขอบคุณข้อมูลจาก one31.net