อ.มาศ ซินแสดัง วิเคราะห์ชะตา ดร.สมคิด  หลังพ้นจากเก้าอี้รองนายก หลังวันเกิดเพียงหนึ่งวัน

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ประธาน สถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ย ได้ออกมาเผยดวงชะตาของ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ หลังตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งรัฐรองนายกรัฐมนตรี 

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ประธาน สถาบันค้นคว้าวิชาการฮวงจุ้ย ได้ออกมาเผยดวงชะตาของ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ หลังตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งรัฐรองนายกรัฐมนตรี ตามที่เป็นข่าวเมื่อไม่นานนี้

โดยทาง อ.มาศ ระบุว่า  ดวงชะตา ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ พอดีกำลังเตรียมเนื้อหาวิชา ดวงจีนขั้น 2 ในเอกสารการสอนเจอดวงตัวอย่างของ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ที่นำมาใช้สอนเป็นกรณีศึกษามาหลายปี  เลยเอามาลงให้ให้ดูครับ ท่านเป็นคนธาตุไฟ (ดูที่หลักวันเกิดบน) และเป็นดวงพิเศษที่มี ไตรทิศไฟ (ซาหวย) ที่ราศีล่าง (มะเส็ง มะแม มะเมีย) เป็นซูเปอร์ไฟ จึงเป็นรูปดวงที่สูงส่ง ชีวิตจากเป็นครูอาจารย์ ก้าวเข้าสู่ ตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีและเมื่อวานก็มาถึงจุดขัดแย้งภายในรัฐบาลจนท่านต้องลาออก หลังวันครบรอบวันเกิดเพียงวันเดียว (เกิด 15 กค. 2496)

เมื่อเปิดดวงดู ก็ตะลึงถึงความแม่นยำของวิชาดวงจีนอีกครั้งหนึ่ง ตามในภาพจะเห็นว่า...ชะตาจรของท่านในช่วงนี้ เต็มไปด้วย #ธาตุน้ำ เข้ามา ทั้งในวัยจร 10 ปี ซึ่งเหมือนพายุฝนรุนแรงเข้ามาถล่มทั้ง 10 ปี แถมปีจร  2563 ก็เป็น ทองและน้ำ ซึ่งทองก็ก่อเกิดน้ำอีก แล้วก็มาถึงเดือนจร ก.ค.63 ก็เป็นธาตุน้ำเข้ามาพิฆาตเพิ่มเข้าไปอีก กดดันธาตุไฟในดวง จนท่านต้องตัดสินใจลาออกในที่สุด

 

อ.มาศ ซินแสดัง วิเคราะห์ชะตา ดร.สมคิด  หลังพ้นจากเก้าอี้รองนายก หลังวันเกิดเพียงหนึ่งวัน