เปิดคำสาบาน ตาน้องชมพู่

เปิดคำสาบาน ตาน้องชมพู่

จากกรณีน้องชมพู่ ด.ญ.อรวรรณ วงษ์ศรีชา อายุ3ปี ที่เสียชีวิตบนเขาเหล็กไฟ กลายเป็นมหากาพย์ ยิ่งสืบยิ่งพบข้อพิรุธ แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ เนื่องจาก ไม่พบหลักฐานทางนิติวิทยาบนตัวน้องชมพู่ที่จะเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้ายได้เลย จนกลายเป็นเรื่องบาดหมางกันใหญ่โตเมื่อสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ หลุดปากพูดออกมาว่าสงสัยลุง นั่นคือลุงเขยของน้องชมพู่ จนลุงต้องประกาศตัดญาติกันเลยทีเดียว แถมลุงพลก็พยามแสดงความบริสุทธิ์ใจ แม้กระทั่งไปสาบานตามที่ต่างๆ

ล่าสุด ตาน้องชมพู่ อยากให้ครอบครัวลุงพลกับสาวิตรีกลับมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง เชื่อต้องใช้เวลากว่า พ่อแม่น้องชมพู่และลุงพล จะกลับมาสมานฉันท์กัน ลั่น จะพาสมาชิกในครอบครัวไปสาบานใครโกหกให้ตายโหงใน 3 วัน 7 วัน

เปิดคำสาบาน ตาน้องชมพู่

โดย นายชาญ หลาบโพธิ์ (ตาน้องชมพู่) กล่าวว่า ไม่เกินสัปดาห์หน้า เตรียมจะพาสมาชิกในครอบครัวไปสาบาน ประกอบด้วย นางสมควร หลาบโพธิ์ (ยายน้องชมพู่) นายอนามัยและนางสาวิตตรี (พ่อแม่น้องชมพู่) นายไชย์พล วิภา (ลุงน้องชมพู่) นางสมพร หลาบโพธิ์ (ป้าแต๋น) นายนรินทร์ น.ส.สายฝน หลาบโพธิ์ นายเสริม นางสาวจุไรพร สุขพันธ์ น้าน้องชมพู่ ไปสาบานยังวัดถ้ำภูผาแอก เพื่อให้คลายข้อสงสัยกันในครอบครัว รวมถึงแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าทุกคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน้องชมพู่ ซึ่งการสาบานครั้งนี้ หากบุคคลใดโกหก จะต้องตายโหงใน 3 วัน 7 วัน
 

โดย นายชาญ บอกอีกว่า ไม่รู้สึกกลัวหากต้องสูญเสียสมาชิกในครอบครัว โดยมีผลมาจากคำสาบาน เนื่องจาก เชื่อทุกคนบริสุทธิ์ใจและไม่ได้โกหก และต้องการฝากถึงบุคคลในสังคม โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ เลิกเอาชื่อสมาชิกในครอบครัวมาเชื่อมโยงกับการตายของน้องชมพู่ได้แล้ว
อีกทั้งหากตำรวจจับคนร้ายได้ อยากบอกคนร้ายว่า ฆ่าน้องชมพู่ทำไม

นอกจากนี้ นายชาญ ไม่เชื่อว่า คนร้ายจะนำร่างน้องชมพู่ ไปพักไว้ยังกระท่อมในสวนยางพารา ก่อนจะไปทิ้งยังจุดพบศพตามที่ตกเป็นกระแสข่ๅว คาดอาจเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาจากผู้ไม่หวังดี ส่วนกระแสข่าวเงินบริจาคทำบุญให้น้องชมพู่ในบัญชีแม่น้องชมพู่ ที่กำลังเป็นประเด็นนั้น นายชาญ ปฏิเสธตอบคำถามในเรื่องนี้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 31 , อมรินทร์ทีวี