หนุ่มโคราชแค้นฝังใจ สาวอสม. หลอกเอาที่ดินไปขายฝากกับนายทุน ก่อนโดนโกงไถ่ถอนไม่ได้

จากกรณีหนุ่มใหญ่แค้นสาว อสม.เอาที่ดินไปขายฝากกับนายทุน ในราคาต่ำกว่าราคาจริงหลายเท่า (เป็นที่ดินจำนวน 11 ไร่ ขายฝากที่ 2 ล่านบาท) แต่เมื่อไปไถ่ถอนคืน กลับไถ่ถอนไม่ได้ เพราะสัญญาขาดไปนานแล้ว และเมื่อทวงถามกับสาว อสม. ก็ถูกบ่ายเบี่ยง เกิดบันดาลโทสะใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟันสาว อสม.บาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ชื่อ "นางธิราณี แดงใหญ่" หรือแจ้ อายุ 33 ปี

จากกรณีหนุ่มใหญ่แค้นสาว อสม.เอาที่ดินไปขายฝากกับนายทุน ในราคาต่ำกว่าราคาจริงหลายเท่า (เป็นที่ดินจำนวน 11 ไร่ ขายฝากที่ 2 ล่านบาท) แต่เมื่อไปไถ่ถอนคืน กลับไถ่ถอนไม่ได้ เพราะสัญญาขาดไปนานแล้ว และเมื่อทวงถามกับสาว อสม. ก็ถูกบ่ายเบี่ยง เกิดบันดาลโทสะใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟันสาว อสม.บาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ชื่อ "นางธิราณี แดงใหญ่" หรือแจ้ อายุ 33 ปี เป็นสาวอสม.มีอาชีพเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดิน อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 3 ต.กระโทก อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ "นายเชาว์ ออมกระโทก" อายุ 58 ปี เป็นคนคุ้นเคยรู้จักกับครอบครัวผู้ตาย หลังก่อเหตุขี่มอไซค์หลบหนี

 

หนุ่มโคราชแค้นฝังใจ สาวอสม. หลอกเอาที่ดินไปขายฝากกับนายทุน ก่อนโดนโกงไถ่ถอนไม่ได้

ล่าสุดวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สุรจิตร์ วิวรรธน์สมบัติ ผกก.สภ.โชคชัย  ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นายเชาว์ได้ให้ญาติติดต่อเข้ามอบตัวที่ สภ.โชคชัย และญาติขอประกันตัวไปในวงเงิน 4 แสนบาท พร้อมใช้ตำแหน่งข้าราชการครูเซ็นรับรองค้ำประกันให้ เจ้าหน้าที่เห็นว่า...ผู้ก่อเหตุมามอบตัวเอง และไม่มีพฤติกรรมหลบหนี จึงอนุญาตให้ประกันตัวออกไป

 

หนุ่มโคราชแค้นฝังใจ สาวอสม. หลอกเอาที่ดินไปขายฝากกับนายทุน ก่อนโดนโกงไถ่ถอนไม่ได้
 

ด้าน"นายชลิต แดงใหญ่" ผัวผู้ตายบอกตกใจ ช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ก่อเหตุก็เป็นคนคุ้นเคยกัน อยู่หมู่บ้านใกล้กัน ไม่คิดว่าจะฆ่ากันได้ลงคอ ส่วนความขัดแย้งเรื่องที่ดินรู้แต่ว่า...#เคลียร์กันแล้วตั้งแต่ต้นปี  แต่ไม่รู้รายละเอียด เพราะตนเองทำงานอยู่ที่ จ.สระบุรี นานๆ ครั้งจะกลับมาเยี่ยมบ้าน บอก...พร้อมอโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ หากจะมากราบขอขมาศพก็มาได้ ไม่ติดใจ ไม่เคียดแค้น หลังจากนี้ก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เพื่อส่งเงินเลี้ยงดูลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 14 ปี คนเส็กอายุ 8 ขวบ