คู่รักขับกระบะผ่าน เห็นคุณลุงท่าทางอ่อนแรงเดินอยู่ริมถนน ตัดสินใจจอดถามก่อนได้ฟังชีวิตรีบรับมาเป็นเพื่อนร่วมทาง

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่าประทับใจที่ถูกเล่าผ่านเพจ ข่าวคนนนท์ หลังคู่รักคู่หนึ่งเจอเข้ากับคุณลุงรายหนึ่งที่เดินจากอยุธยาจะไปเชียงรายเพื่อกลับบ้าน โดยหลังจากทั้งสองช่วยเหลือคุณลุงท่านนี้แล้วก็ได้นำเรื่องราวนี้มาแชร์เพื่อหวังเป็นอีกหนึ่งสะพานบุญให้คนที่พบเจอคุณลุงท่านนี้มีน้ำใจเอื้อเฟื้อให้แก่

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่าประทับใจที่ถูกเล่าผ่านเพจ ข่าวคนนนท์ หลังคู่รักคู่หนึ่งเจอเข้ากับคุณลุงรายหนึ่งที่เดินจากอยุธยาจะไปเชียงรายเพื่อกลับบ้าน โดยหลังจากทั้งสองช่วยเหลือคุณลุงท่านนี้แล้วก็ได้นำเรื่องราวนี้มาแชร์เพื่อหวังเป็นอีกหนึ่งสะพานบุญให้คนที่พบเจอคุณลุงท่านนี้มีน้ำใจเอื้อเฟื้อให้แก่ ตลอดทางกลับเชียงราย

เรื่องราวดีๆ ที่คนไทยไม่ทิ้งกัน คู่รักขับกระบะพบ คนยากไร้เดินเท้าริมถนน จากอยุธยาจะไปเชียงราย เลยช่วยเหลือ #พาขึ้นรถไปส่ง ที่สถานีรถไฟนครสววรค์ พร้อมซื้อข้าวของให้กิน เพื่อประทังก่อนได้กลับบ้าน ขอบคุณน้ำดีๆที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ยามยากเช่นนี้ แจ้ง ข่าวคนนนท์ หนูเจอคุณลุงแถวอยุธยาเลยให้แฟนจอดรถ. เพื่อรอคุณลุงเดินมา หนูให้1.เป็ดพะโล้ไป1ถุง 2.ไวตามิลล์
3. น้ำปล่าว 1แก้ว
4. เงินสดจำนวน 120 บาท

 

คู่รักขับกระบะผ่าน เห็นคุณลุงท่าทางอ่อนแรงเดินอยู่ริมถนน ตัดสินใจจอดถามก่อนได้ฟังชีวิตรีบรับมาเป็นเพื่อนร่วมทาง

 

ถามคุณลุงจะไปไหน ลุงบอกว่าจะกลับไปบ้านที่เชียงราย หนูและแฟนกำลังจะไปพิษณุโลก (บ้านแฟน) หนูและแฟนตัดสินใจให้ลุงขึ้นท้ายกระบะรถ เพื่อส่งลุงที่สถานีรถไฟที่นครสวรรค์ เพื่อให้คุณลุงได้กลับบ้าน เมื่อเวลาประมาณ16.50น. (26 ก.ค.63) ส่งลุงถึงสถานีเรียบร้อย ส่วนเรื่องราวชีวิตเบื้องต้น ลุงเขาเล่าว่า ทำงานที่มหาชัย ทำงาน 3 เดือน เขาหลอกทำงานให้วันละ500. แต่ได้จริง150 บ. และคุณลุงเคยเป็นยามมา ประมาณ 3-4 เดือน จึงตัดสินใจเดินเท้าเดินทางเพื่อจะกลับไปบ้านที่เชียงราย