หนุ่มนักดนตรีกลับลำ ขอโทษเจนนี่หลังแฉว่าโกงค่าตัว

หนุ่มนักดนตรีกลับลำ ขอโทษเจนนี่หลังแฉว่าโกงค่าตัว ประกาศยอมร่วมมือด้วย

จากกรณีมีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นนักดนตรี ระบายความในใจแฉนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ระบุว่า มีอีกหลายเรื่องไม่อยากพูด ค่าตัวนักดนตรี บอกว่าจ้างเป็นรายเดือน เดือนละ30000 เฉลี่ยวันละ1000 ฟังดูอาจจะดูมาก แต่ช่วงก่อนโควิดนั้นงานเยอะ

มาก คืนนึง 2งานบ้าง3งานบ้าง เล่นทุกวันเลย ปกตินักตนตรีคืนนึง2500 โดยประมาณ ถ้าเล่น2งานต่อคืนก็5000 แต่นี่เล่นกี่งานก็ตกคืนละ1000 แล้วที่เจ็บปวด ช่วงโควิดไม่มีงาน นักดนตรี ไม่ได้เงินครับ แล้วไหนว่าจ้างเงินเดือน ไม่มีงาน จ่ายครึ่งนึงก็ยังดีไม่ใช้แบบนี้

หนุ่มนักดนตรีกลับลำ ขอโทษเจนนี่หลังแฉว่าโกงค่าตัว

 

ล่าสุดนักดนตรีคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ขอโทษ เจนนี่ ระบุว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด “เนื่องจากเหตุการณ์ที่ผมได้โพสต์แสดงความคิดเห็น ในเพจ เพจหนึ่ง เมื่อวันที่ 30 กค 63 ส่งผลกระทบทำให้ทางน้องเจนนี่และทีมงานนักดนตรีของน้องได้รับความเสียหาย

กระผมขอออกมาชี้แจง เพื่อให้ประชาชนทุกคนที่เข้าใจผิดในเรื่องต่างๆ ที่กระผมได้โพสต์ลงไปแล้วนั้น กระผมได้รับข้อมูลมาโดยไม่ได้กลั่นกรอง รู้แค่ว่าน้องนักดนตรีได้รับเงินเดือน แต่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไร จึงทำให้เป็นข่าวและเป็นประเด็นนั้น ไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่กระผมได้โพสต์ลงไปครับ

 

หนุ่มนักดนตรีกลับลำ ขอโทษเจนนี่หลังแฉว่าโกงค่าตัว

อันที่จริงแล้ว น้องนักดนตรีได้รับผลประโยชน์เต็มที่ด้วยซ้ำ เพราะจากการได้พูดคุยกับน้องนักดนตรี จึงทำให้รู้ว่าน้องๆ เหล่านี้ได้รับผลประโยชน์จากการได้รับเงินเดือนมากกว่าเสียผลประโยชน์ เพราะบางเดือนมีงานน้อยก็จริง แต่น้องยังได้รับเงินเดือนเหมือนเดิม และทางค่ายก็ได้ดูแลน้องในช่วงที่ประสบปัญหา โควิด อีกด้วย เกื้อกูลอยู่กันแบบครอบครัว มีอะไรก็ช่วยเหลือกันเสมอมา

ซึ่งความจริงแล้ว ข้อเท็จจริงได้ต่างจากที่กระผมได้ไปโพสต์เอาไว้ ทั้งนี้และทั้งนั้นกระผม จึงขอออกมาขอโทษ น้องเจนนี่และทีมงาน รวมไปถึงแฟนเพลงของน้องและประชาชนทุกคน ที่กระผมได้โพสต์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องทำให้น้องเสียหาย กระผมก็ขอน้อมรับผิดและขอให้น้องเจนนี่และทางทีมงานของน้องยกโทษให้กระผมด้วยครับ หากมีอะไรให้กระผมช่วยยืนยัน ในสิ่งที่กระผมได้กระทำลงไปแล้วนั้น กระผมยินดีให้ความร่วมมือกับน้องเจนนี่ เพื่อความถูกต้องครับ”

 

หนุ่มนักดนตรีกลับลำ ขอโทษเจนนี่หลังแฉว่าโกงค่าตัว