ลุงพลเตรียมดัง ล่าสุด ค่ายเพลงดึงเป็นนักร้อง

ลุงพลเตรียมดัง ล่าสุด ค่ายเพลงดึงเป็นนักร้อง

จากกรณีของเด็กหญิง อรรวรรณ วงษ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ อายุ 3 ปี ได้สูญหายจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหารตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.นั้น จนไปพบกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านประมาณ 5 กม. ซึ่งขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐาน โดยมีตัวละครโผล่เพิ่มขึ้นมาทุกวัน แต่อย่างไรก็คงต้องรอทางตำรวจสรุปคดีออกมาอีกครั้ง

ลุงพลเตรียมดัง ล่าสุด ค่ายเพลงดึงเป็นนักร้อง

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น คนที่ถูกพูดถึงสุดในเวลานี้ก็คงจะไม่พ้น ลุงพล โดยล่าสุดนั้น พบว่ามีศิลปินจากค่ายเพลงเดินทางมาพร้อมหัวหน้าค่าย เบื้องต้นระบุว่าจะมีการทาบทามลุงพลไปเป็นศิลปินในค่าย หากเรื่องคดีชมพู่เสร็จสิ้น

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นายกฤติเดช พัวอุดมเจริญ เจ้าของค่ายเพลง ระบุว่า วันนี้ก็มาทาบทามลุงพลให้มาเป็นศิลปินด้วย ซึ่งก็รอให้เสร็จสิ้นเรื่องที่กำลังเกิดขึ้น พร้อมทั้งเชิญลุงพลไปงานประสาทผึ้งของจังหวัดสกลนคร เป็นงานประจำจังหวัด ซึ่งจะจัดวันที่ 26 ก.ย - 2 ต.ค.63 จะให้ลุงพลไปช่วยติดดอกเทียน และรณรงค์สำหรับคนมาร่วมงาน ส่วนจะได้ร้องเพลงหรือไม่อาจจะต้องคุยกันอีกที

 

ด้านลุงพล ระบุว่า ตนก็ยินดีรับคำเชิญ เพราะเป็นเรื่องดี ๆ ตนก็ไม่กล้าปฏิเสธเรื่องที่เป็นโอกาสเข้ามาในชีวิต ถือว่าเป็นค่ายเพลงแรกที่เดินทางมาถึงหมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร  

ลุงพลเตรียมดัง ล่าสุด ค่ายเพลงดึงเป็นนักร้อง

ด้าน นางสมพร หลายโพธิ์ ป้าของชมพู่ เปิดเผยว่า ตนคิดว่านักร้องสำหรับลุงพล ขอว่ายังก่อน เพราะไม่อยากให้รื่นเริงในช่วงนี้ ส่วนตัวก็ต้องรอดูก่อน ขอดูครอบครัวก่อน ใจตนยังครึ่ง ๆ  ส่วนพี่อุ๊บจะมาคุยเรื่องเล่นหนัง ตนพร้อมต้อนรับ ไม่ปฏิเสธอะไร ส่วนจะตอบรับหรือไม่ต้องคุยก่อน เพราะเรื่องราวยังไม่ผ่านไป ที่ผ่านมาจะตอบคำถามไม่กังวล แต่เรื่องนี้รู้สึกกังวลเพราะตนเป็นชาวบ้าน ไม่มีความรู้ ไม่มีความทันสมัย อาจจะหรูหราเกินกว่าตัวเราหรือไม่ 

ขอบคุณคลิปจาก AMARIN TVHD