อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ฝากถึงท่านทั้งหลายก่อนแถลง อย่าคิดว่าประชาชนโง่ บอกตรงๆอายแทน

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ฝากถึงท่านทั้งหลายก่อนแถลง อย่าคิดว่าประชาชนโง่ บอกตรงๆอายแทน

ลูกเพจกระหน่ำแชร์โพสต์เพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน หลังออกมาโพสต์ข้อความระบุ ฝากไว้ด้วยนะครับ เผื่อวันนี้ จะมีท่านไหนออกมาแถลง มาให้สัมภาษณ์สื่อ ทั้งเรื่องบ่อน เรื่องบอส อีก

ทุกวันนี้ดูข่าว ได้ฟังแต่ละท่านออกมาพูดแล้ว กูคนฟังบอกตรงๆ..อายแทน !!!

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ฝากถึงท่านทั้งหลายก่อนแถลง อย่าคิดว่าประชาชนโง่ บอกตรงๆอายแทน

 

เอออออ เช้านี้ ตกลงตำรวจเค้าเชื่อหรือยังว่าตรงนั้นเป็นบ่อน จริงๆ เราก็ไม่อยากให้ตำรวจรีบฟันธง ว่า มีคนย้ายกล้องวงจร ย้ายโต๊ะออกไปนะโต๊ะกะกล้องมันอาจเป็นรุ่นใหม่ มีตีนเดินหนีออกไปเองตอนตำรวจมาก็ได้รูปที่มีคนปืนบันได ยกของ อาจจะเป็นภาพตัดต่อ

ขณะที่ล่าสุดเกี่ยวกับคดียิงกันในบ่อนย่านพระราม 3 วันที่ 6 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน พนักงานสอบสวนนครบาลทุ่งมหาเมฆ เจ้าสอบปากคำประจักษ์พยาน 4  ปาก ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บจากเหตุยิงปะทะกลางบ่อนพระราม 3 ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยัน  มีพยานเข้าให้ปากคำที่สถานีตำรวจ จริง 1 คน  

ความคืบหน้าคดีบ่อนพระราม 3  ตำรวจให้ข้อมูลยืนยันว่า มีผู้อยู่ในเหตุการณ์ยิงปะทะกลางบ่อน เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆแล้ว 1 คน  ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ ส่วนพยานปากอื่น พนักงานสอบสวนได้เข้าสอบปากคำที่โรงพยาบาล  ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ  4  คน  จากเหตุยิงปะทะกันในบ่อน  รวมขณะนี้มีการสอบพยานแวดล้อมไปแล้วกว่า 10 ปาก 

พลตำรวจตรีสหรัฐ  ศักดิ์ศิลปชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะผู้กำกับดูแลคณะทำงานคลี่คลายคดีฆาตกรรมในบ่อนการพนัน ยืนยันว่า คดีนี้มีผู้เสียชีวิต 4 คน บาดเจ็บ 4 คน ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน  ยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ได้ให้พนักงานสอบสวนเข้าสอบปากคำในฐานะพยาน ซึ่งการดำเนินการยังไม่แล้วเสร็จ จึงยังไม่สามารถบอกได้ว่า ใครทำหน้าที่อะไร  ส่วนรายละเอียดเรื่องปืน เรื่องประจักษ์พยานเห็นเหตุการณ์ รวมถึงผู้ก่อเหตุยิงปืน ไม่สามารถเปิดเผยได้  เพราะเกรงว่าจะกระทบกับสำนวนการสอบสวน ทั้งนี้ยังต้องสอบสวนพยานอื่นๆ อีกมาก ยังไม่ได้กำหนดว่า จะเรียกใครมาเมื่อไร เพราะต้องทยอยสอบสวน ตามพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงไปถึง และยังไม่มีการออกหมายเรียก หมายจับกับใคร แต่ก็กำลังพิจารณาผู้ที่มีความชัดเจนอยู่  

ส่วนการทำงานของพนักงานสอบสวน ขณะนี้ มีการแบ่งงานชัดเจน ประกอบด้วย  คดีฆาตกรรม  คดีทำลายหลักฐาน และ การลักลอบเปิดบ่อนการพนัน