เเม่ค้าเขียงเนื้อ ให้เด็กที่ร้านเอาเนื้อวัว20กก.ใส่ถังน้ำเเข็งหลังกระบะ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร

เเม่ค้าสาวเจ้าของร้านขายเนื้อสุดชำ สั่งเนื้อวัวมา20กก. ให้เด็กคนงานไปเก็บไว้ในถังน้ำเเข็งหลังกระบะ

กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุคชื่อ Phante Ava Aesie ได้โพสข้อความและภาพเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 63 ว่า ตรงนี้ที่รถเราจอด เรามาเอาเนื้อทุกวัน มาถึงตลาด ตี 4-ตี 5 เค้าจะเอาเนื้อไว้ในถังแดง เรากำลังเดินมาที่รถ ตอนออกจากร้านเราดูนาฬิกาที่ร้าน ตี 5.50 เราเดินมาถึงรถ 06.06 น. เนื้อวัว 20 กก


 เราก็หายไปแล้ว ไปแจ้งความขอดูกล้อง ตำรวจแจ้งเราว่า กล้องดูไม่ได้เนื่องจากติดกล้องมานาน กล้องมีปัญหา หน้าจอภาพดำมัว เราถือว่าเราประมาทเอง อยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าระวังตัว มิจฉาชีพเยอะจริง ๆ โจรคงจับไม่ได้ ก็ต้องระวังที่ตัวเราเอง ตลาดออจิระ ใครมีเบาะแสคนร้าย กล้องหน้ารถ กล้องหน้าร้านบริเวณใกล้เคียง ให้ข้อมูลกับเราได้นะคะ เราอยากให้จับโจรได้จริง ๆ

เเม่ค้าเขียงเนื้อ ให้เด็กที่ร้านเอาเนื้อวัว20กก.ใส่ถังน้ำเเข็งหลังกระบะ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร

 ความคืบหน้าล่าสุดทาง น.ส. สุพรรณประภา ถนอมสุข อายุ 33 ปี ชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น แม่ค้าเจ้าของร้านขายเนื้อวัวและผู้เสียหาย ได้เล่าว่า ปกติตนได้เดินทางมาซื้อเนื้อวัวและเนื้อไก่ที่ตลาด อ.จิระ เป็นประจำ จะมาถึงที่ตลาดประมาณตี 4- ตี 5 และจะจอดรถไว้บริเวณนี้ประจำ ทุกครั้งที่ไปสั่งของเสร็จแล้วก็จะมีเด็กที่ร้านมาส่งของที่รถตามปกติจะขนมาไว้ให้ที่หลังรถกระบะ ในแต่ละครั้งตนก็จะมาทันเด็กส่งของตลอด
 

เเม่ค้าเขียงเนื้อ ให้เด็กที่ร้านเอาเนื้อวัว20กก.ใส่ถังน้ำเเข็งหลังกระบะ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร

 

 

ในวันที่เกิดเหตุตนได้สั่งเนื้อวัว 20 กก. เด็กที่ร้านก็นำเนื้อมาส่งและใส่ในถังน้ำแข็งสีแดงและปิดถังตามปกติ ซึ่งในช่วงเวลานั้นตนเสียเวลาไปกับการซื้อกับข้าวจึงกลับมาไม่ทันเด็กส่งของ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร จากนั้นก็ได้เดินทางกลับบ้านที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พอเปิดถังน้ำแข็งก็พบว่าเนื้อจำนวน 20 กก. ได้หายไป เหลือแต่เพียงประเภทเครื่องในไม่กี่อย่าง ทำให้ตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้รีบกลับไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นและขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามเบาะแสของคนร้าย แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าภาพจากกล้องไม่สามารถดูได้เนื่องจากล้องติดมานาน กล้องมีปัญหา 
 

 

ขอบคุณ
Phante Ava Aesie
เพจ ฝ่ายข่าว สทท.ขอนแก่น