เบ บอลโชว์สลิปรับเงินช่วยเหลือ เปา กิ่งกาญจน์

เบ บอลโชว์สลิปรับเงินช่วยเหลือ เปา กิ่งกาญจน์

ต้องบอกว่ายังกระแสที่ต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ กรณีที่ มีเด็กทยอยออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่นกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เบ บอล ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ออกมาจากค่ายของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ อีกคนแล้ว

เบ บอลโชว์สลิปรับเงินช่วยเหลือ เปา กิ่งกาญจน์

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า ขอบคุณโอกาสจากพี่เจนทุกอย่างทุกคำสอนขอบคุณที่ทำให้บอลมีวันนี้ บอลไม่ได้มีประเด็นอะไรกับพี่เจนนะครับทุกคน พี่เจนคือพี่สาวที่สุดยอดเก่งมากๆที่บอลออกมาบอลมีเหตุผลส่วนตัวของบอลครับ รักพี่เจนเสมอนะครับ ใครจะด่าบอลว่ายังไง เเต่ผมก็ยังรักพวกคุณเหมือนเดิมนะครับ ขอบคุณทุกคนนะครับที่ติดตามผม

พร้อมกันนั้นบอลยังได้ตอบข้อความที่บรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ เผยถึงสาเหตุการณ์ออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่นว่า มีเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่เจนเลยพี่เจนคือพี่สาวที่ดีมากๆเเต่ผมมีเหตุผลของผมขอทุกคนโปรดเข้าใจ และ บอลอ่านทุกเม้นนะครับ เเต่ไม่ได้ตอบทุกเม้น ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ บอลมีเหตุผลของบอลจริงๆขอบคุณที่หลายๆคน เข้าใจผมนะครับ

โดยก่อนหน้านี้เปา กิ่งกาญจน์ โพสต์ข้อความหน้าเพจเฟซบุ๊ก เบ บอล โดยมีเนื้อหาว่า "ขอโทษลูกค้าด้วยนะคะที่ไม่ได้ตอบเเชทเปาไม่ทันจริงๆเเต่ถ้าใครมีงานเเชร์โพสต์ เเชร์ไลด์ติดต่อน้องได้ ช่วยๆกันนะคะ น้องส่งตัวเองเรียนมีงานอะไรติดต่อน้องได้เลยค่ะเบ บอล"

เบ บอลโชว์สลิปรับเงินช่วยเหลือ เปา กิ่งกาญจน์

และมีข้อความช่วยเหลืออดีตเพื่อนร่วมค่ายโดยตอบไปที่ข้อความแสดงความคิดเห็นว่า มีงานอะไรติดต่อน้องได้นะคะตอนนี้น้องบอกบ้านน้องน้ำท่วม เเล้วน้องก็ส่งตัวเองเรียนเพราะเเม่น้องมีน้องอีก2คนที่ต้องส่งเสีย จากนั้น เบ บอล ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ขอบคุณพี่มากๆนะครับ และ เปา กิ่งกาญจน์ ก็ให้กำลังใจ เบ บอล สู้ๆครับคนเก่งมีอะไรให้พี่ช่วยบอกนะเดี๋ยวพี่ช่วยหางานให้ฮึบ

ต่อจากนั้น เบ บอล ออกมาโพสต์สลิปโอนเงิน จำนวน 500 บาท จากเปา กิ่งกาญจน์ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณมากๆ ครับ พี่เปา กิ่งกาญจน์" 

เบ บอลโชว์สลิปรับเงินช่วยเหลือ เปา กิ่งกาญจน์