หมอช้าง เผย 2 ราศี ชีวิตพลิกผันไม่มั่นคง

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัว เข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอช้าง ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัว เข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก ล่าสุดหมอช้างได้ออกมาเผยราศีที่ดวงพลิกผันไม่มั่นคงในช่วงนี้ที่เหมือนจะดีแต่กับเจอแต่ปัญหาได้แก่  2 ราศี คือ
 

ราศีมังกร ต้องเตือน เหมือนดวงจะดี แต่ก็มีปัญหาเข้ามา โดยเฉพาะปัญหากับผู้ใหญ่ การทำงาน ตอบตกลงแล้วอาจยกเลิกได้ ต้องมีเอกสารสัญญา ทั้งเรื่องการงาน การเงิน เรื่องส่วนตัว จะเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ตำแหน่งดวงดาว พุ่งเข้ามาเหมือนเป็นหอกทิ่มเข้ามาที่ตัวเรา แต่ร้ายแล้วเดี๋ยวจะมีเรื่องดี อย่าใช้ชีวิตประมาท

ราศีพิจิก ชีวิตผันผวน ทั้งชีวิตส่วนตัวทะเลาะกับแฟน สามวันดีสี่วันไข้ เรื่องงานเจ้านายวันนี้พูดดี พรุ่งนี้กลายเป็นอีกคน แต่ยังโชคดี ดวงดาวการเงินส่งผลดีอยู่ เรื่องอื่นอาจพลิกผันดูแล้วไม่มั่นคง แต่เรื่องเงินยังสบายใจได้ ทั้งสองราศี ไม่ได้ดวงแย่ แต่ดวงเป็นกราฟขึ้นๆ ลงๆ ดังนั้นจะทำอะไร ต้องตัดสินใจให้รอบคอบ

 

หมอช้าง เผย 2 ราศี ชีวิตพลิกผันไม่มั่นคง