เจ้าภาพยกเลิกคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจ้าภาพยกเลิกคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียกว่าเป็นคลิปที่ทำเอาสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น งานเข้าอีกระลอกเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้มี คนไปทวงหนี้จากบ้านได้หมดถ้าสดชื่นแล้วมีโมโหใส่กันเจ้าค่ะ ทนายอยู่ไหนมาช่วยเจนนี่หน่อยยยยยยยยย

เจ้าภาพยกเลิกคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โดยเพจดังอย่าง กระตุกต่อมเผือก มีการเผยแพร่คลิป หลังเจนนี่ตั้งค่ายเปิดค่ายไม่นาน มีเจ้าหนี้บุกทวงหนี้แม่ของสาวเจนนี่ ถึงที่บ้าน ปะทะคารมดุเดือด โดยในคลิป ตอนแรกแม่ของเจนนี่มาเจรจา แต่เจ้าหนี้ ชื่อ ป้าแมว ร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ จากนั้น สาวเจนนี่ได้ออกมา พร้อมบอกให้ ป้าแมว ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้ แต่ป้าแมว ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย ซึ่งเจนนี่แจ้งว่าเพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น  สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เจอวิบากกรรมไม่หยุด จากเรื่องน้องเก้า 500 มาถึงการที่เด็ก ๆ ในค่ายทยอยลาออกไม่ยอมเซ็นสัญญา จนมาพีคที่ดราม่าล่าสุด มีคนปล่อยคลิปแม่ของเจนนี่ถูกเจ้าหนี้ทวงหนี้ถึงบ้าน ซึ่งในคลิปเจ้าหนี้ยังมีปากมีเสียงกับเจนนี่ด้วย โดยเจนนี่บอกว่าเรื่องทุกอย่างจะให้ทนายเป็นคนจัดการ และการมาถ่ายคลิปแบบนี้มันละเมิดสิทธิกัน ถ้าหากแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้ไปแจ้งความจับได้เลย ส่วนทางฝั่งเจ้าหนี้ก็บอกว่าเวลาไปยืมเงินไปยืมถึงบ้านแต่ถึงเวลาต้องให้มาทวง ซึ่งในคลิปนั้นเจนนี่โมโหหนักและพร้อมบวกมาก เดินเข้าหาเจ้าหนี้ จนแฟนหนุ่ม “เนเงิน” และคนในบ้านต้องเข้ามาห้าม

สืบเนื่องหลังจากที่นักร้องสาวคนดังนั้นโดนดราม่าอย่างต่อเนื่องก็ปรากฎว่า นักร้องในค่ายทยอยลาออก บ้างก็บอกว่าไม่มีงาน และได้รับค่าจ้างไม่เป็นธรรม เพราะเหตุนี้จึงทำให้มีผลกระทบอย่างอื่นตามมามากมาย และล่าสุดมีประกาศจากงานมหกรรม 390 ปี ชัยบุรี เปิดวิถีเมืองเท่พัทลุง ยกเลิกคิวคอนเสิร์ตของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งทางเจ้าภาพได้แจ้งระบุรายละเอียดไว้ดังนี้

ในคืนวันที่ 16 สิงหาคม 2563 ศิลปินที่จะมาร่วมงานจะเปลี่ยนเป็นวงพัทลุง พาราฮัทมิวสิค ส่วนวงของเจนนี่และลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทางเราได้แจ้งยกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อความสนุกสนานของพี่น้องชาวพัทลุง

เจ้าภาพยกเลิกคอนเสิร์ต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

หลังจากที่ทางเจ้าภาพประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตของ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและบอกว่าที่เจ้าภาพทำนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว พร้อมบอกว่า อยากให้เจ้าภาพคนอื่นๆ ยกเลิกการจ้างคอนเสิร์ตนักร้องสาวอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก งานมหกรรม 390 ปี ชัยบุรี เปิดวิถีเมืองเท่พัทลุง