ชนวนเหตุทำสาวนักธุรกิจเครียดซดน้ำเมาซิ่งเบนซ์ชนแล้วหนี

ชนวนเหตุทำสาวนักธุรกิจเครียดซดน้ำเมาซิ่งเบนซ์ชนแล้วหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 สิงหาคม ที่ สน.บางซื่อ พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) กล่าวภายหลังการสอบปากคำ น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ผู้ขับรถเบนซ์ E250d สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฐ 0710 กทม.เฉี่ยวชนรถและจักรยานยนต์ผู้อื่นเรื่อยมาตั้งแต่แยกแคราย จ.นนทบุรี จนมาหยุดรถที่ย่านเตาปูน ก่อนตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ว่า 

จากการสอบถาม น.ส.วิชุดา ระบุว่าตนเองมีความเครียดเรื่องธุรกิจ ก่อนขับรถออกจากบ้าน เวลา 21.00 น.วันที่ 11 ส.ค.แล้วไปดื่มสุรา ส่วนสามีก็ได้ออกมาตามหา ต่อมา น.ส.วิชุดา ไปขับรถชนแถวแยกแคราย 22.00น.จนมีคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจนถึงช่วงถนนพหลโยธิน ซึ่งตำรวจได้รับแจ้งผ่านวิทยุจึงเข้าสกัดจับแต่ไม่เป็นผล ซ้ำยังถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนที่ น.ส.วิชุดา จะขับรถวนไปย่านลาดพร้าวแล้วเข้าไปแถวเตาปูนแมนชั่น 2 รอบ ซึ่งเป็นที่พักของพ่อ ก่อนออกมาห้ามจึงหยุดรถไว้ได้

พล.ต.ต.พัฒนา กล่าวต่อว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุที่ น.ส.วิชุดา ขับรถหนีเพราะตกใจและมีความเครียด โดยช่วงเที่ยงวันนี้จะนัดผู้เสียหาย 3-4 รายในพื้นที่ บก.น.2 มาสอบปากคำอีกครั้ง และจะส่ง น.ส.วิชุดา ไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้(13 ส.ค.) จะคุมตัวส่งศาลแขวงรัชดา ดำเนินคดีข้อหา "เมาแล้วขับเป็นเหตุให้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์,ชนแล้วหนี” ต่อไป ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นในท้องที่อื่นนั้น ทางท้องที่จะก็อายัดตัวดำเนินคดี

ด้าน น.ส.วิชุดา กล่าวว่าตนมีปัญหาเป็นคดีฟ้องร้องกับหุ้นส่วนบริษัทแห่งหนึ่งจนถูกอายัดเงิน 1-2 ล้านบาทไว้ไม่สามารถใช้เงินได้ ทั้งที่แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าจึงเกิดความเครียดแล้วมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทั้งที่ฝากขอโทษไปยังคนเจ็บและผู้เสียหายทุกรายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนที่ตนขับรถหลบหนีนั้นเป็นเพราะกลัวว่าคู่กรณีที่มีปัญหาก่อนหน้านี้จะตามมาทำร้าย

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ขณะนี้ น.ส.วิชุดา อยู่ระหว่างถูกควบคุมตัว ในห้องขังของสน.บางซื่อ ตลอดคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ในช่วงเที่ยงของวันนี้ พนักงานสอบสวนจะได้มีการสอบปากคำผู้ก่อเหตุโดยละเอียด รวมถึงจะได้มีการสอบสวนพยานและผู้เสียหายรวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปภาพรวมการก่อทำความผิด และ มูลค่าความเสียหาย สำหรับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับข้อหา ที่พนักงานสอบตั้งไว้ ประกอบด้วย 

1. เป็นผู้ขับขี่รถขณะเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น 

2. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

3. ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ 

และ 4. ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในเวลา 12.0 น.ของวันนี้

 

ชนวนเหตุทำสาวนักธุรกิจเครียดซดน้ำเมาซิ่งเบนซ์ชนแล้วหนี

 

ชนวนเหตุทำสาวนักธุรกิจเครียดซดน้ำเมาซิ่งเบนซ์ชนแล้วหนี