เผยความจริง เปิดบ้านหลังใหม่พ่อเจนนี่ ใครสร้างให้ใครกันแน่

เผยความจริง เปิดบ้านหลังใหม่พ่อเจนนี่ ใครสร้างให้ใครกันแน่

ต้องบอกว่าถูกดราม่าถาโถมกระหน่ำจริงๆ สำหรับ นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เมื่อวานที่ผ่านมานั้น (12/08/2563) ที่พากันโพสต์ภาพกับคุณแม่ บอกรักคุณแม่ผ่านให้แฟนคลับได้เห็นกัน แต่ก็ไม่วายโดนตำหนิว่า รักพ่อบ้างก็ได้ ไปดูแลชีวิตความเป็นอยู่คุณพ่อบ้าง

เผยความจริง เปิดบ้านหลังใหม่พ่อเจนนี่ ใครสร้างให้ใครกันแน่

โดยในเวลาต่อมานั้น เฟซบุ๊กเพจ เออกุเxอก ระบุว่า ตอนนี้ดูเหมือนว่า ท่าทีของเจนนี่จะอ่อนลงแล้ว และมีข่าวว่าเจนนี่จะงัดไม้ตายไปไหว้พ่อ คงจะสั่งช่างมารื้อบ้านพ่อทำให้ใหม่ 
 

เผยความจริง เปิดบ้านหลังใหม่พ่อเจนนี่ ใครสร้างให้ใครกันแน่

อย่างไรก็ตาม เมื่อตามไปดูเฟซบุ๊กของพ่อเจนนี่ อภินันท์ สุวรรณเกตุ พบว่า คุณพ่อ พยายามเก็บหอมรอมริบเพื่อสร้างบ้านของตัวเอง โดยเมื่อกลางเดือนมกราคม 2562 ยังเป็นโครงบ้านปูนเปลือยอยู่เลย บ้านหลังไม่ใหญ่ แต่คุณพ่อภูมิใจมาก ปัจจุบันก็เข้าอาศัยกันแล้ว เป็นลักษณะปูเสื่อน้ำมัน ไม่ได้ทาสี ส่วนคุณพ่อหารายได้ด้วยการแต่งเพลง ขายกล้วยทอด มันทอด กุ้งฝอยชุบแป้งทอด

 

ล่าสุดสืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้สอบถามไปยังนางสุภาพร สุวรรณเกตุ (พี่สาวของนายอภินันท์) ซึ่งได้เล่าที่มาของบ้านหลังนี้ให้ฟังว่า "... แต่เดิมที่ดินที่ใช้ในการก่อสร้างบ้านหลังนี้ เป็นของนางก้าน สุวรรณเกตุ (มารดา) ซึ่งปัจจุบันอายุ 85 ปี ตัดสินมอบให้นายอภินันท์ไว้สร้างบ้าน

โดยนางก้านได้นำเงินส่วนตัวจำนวน 60,000 บาทที่สั่งสมมาทั้งชีวิต ซื้อดินมาถมและขึ้นโครงบ้านรวมทั้งมุงหลังคาไว้ให้ ซึ่งใช้ระยะเวลาก่อสร้างอยู่นานหลายปี กระทั่งนายอภินันท์ตัดสินใจเดินทางกลับมาจาก อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งก่อนหน้านี้นายอภินันท์มีอาชีพเป็นนักดนตรีอยู่ที่นั่น

แต่เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพ นายอภินันท์จึงกลับมารักษาตัว และตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นการถาวร นางก้านจึงยกบ้านหลังนี้ให้นายอภินันท์สานต่อ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานายอภินันท์ก็พยายามในการก่อสร้างให้แล้วเสร็จ โดยได้ไปกู้เงินจากธนาคารแห่งหนึ่งเป็นเงินจำนวน 30,000 บาท

รวมทั้งเงินเยียวของนายอภินันท์และภรรยารวมกันจำนวน 30,000 บาท นอกจากนี้ยังได้เงินมาจากเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งที่จัดคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนช่วยเหลือนายอภินันท์เป็นเงินจำนวน 12,000 บาท

กระทั่งมาทราบว่าล่าสุดเจนนี่ก็ได้ส่งเงินมาให้นายอภินันท์เป็นเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อร่วมสมทบในการสร้างบ้านหลังนี้ ดังนั้นบ้านหลังนี้จึงไม่ใช่เป็นบ้านที่เจนนี่สร้างให้นายอภินันท์มาตั้งแต่ต้น เพราะคนที่เป็นคนริเริ่มสร้างบ้านหลังนี้คือนางก้าน มารดาของนายอภินันท์ที่ทนเห็นความลำบากของนายอภินันท์ไม่ไหว

เพราะนางก้านมีบุตรทั้งหมด 7 คน นายอภินันท์เป็นบุตรคนที่ 6 และถือว่าเป็นบุตรที่มีความเป็นอยู่ยากลำบากที่สุด ซึ่งปัจจุบันบ้านหลังนี้ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ ..." นางสุภาพร กล่าว

เผยความจริง เปิดบ้านหลังใหม่พ่อเจนนี่ ใครสร้างให้ใครกันแน่

ขอบคุณข้อมูลจาก ธราวุฒิ ขุดประเด็น